ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 2แข้งโปลิศลัดฟ้าฝึกกับบาเยิร์นแล้ว 27ส.ค.คัดนักเตะชุดโค้กคัพ

2แข้งโปลิศลัดฟ้าฝึกกับบาเยิร์นแล้ว 27ส.ค.คัดนักเตะชุดโค้กคัพ

Posted 18/08/2011 by thaileagueonline

 

ชนะชัย เสาทอง และ นัฐพงษ์ มีวงษ์ 2 แข้งเยาวชนของอินทรีเพื่อนตำรวจในโครงการอลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอลแคมป์ เดินทางไปเยอรมันเพื่อฝึกกับบาเยิร์น มิวนิค แล้ว ส่วนชุด 19 ปี เตรียมคัดนักเตะเพิ่มอีก 3 คนเพื่อลุยศึกโค้กคัพ 27 ส.ค.นี้


สโมสรฟุตบอลอินทรีเพื่อนตำรวจ ที่จับมือกับ บมจ.อยุธยา อลิอันซ์ ซีพี ในโครงการ "อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอลแคมป์" ได้ส่ง 2 นักเตะเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกคือ ชนะชัย เสาทอง และนัฐพงษ์ มีวงษ์ ไปฝึกกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากเยอรมัน ระหว่างวันที่ 18-21 ส.ค. พร้อมด้วยนายวสุ ชิวปรีชา ผู้จัดการทั่วไปสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ล่าสุดได้เดินทางถึงประเทศเยอรมันแล้วด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 924

นายวสุ ได้เปิดเผยว่า "นอกจากเยาวชนของเราแล้วยังมีเยาวชนจาก 17 ประเทศทั่วโลกที่จะได้เข้าร่วมแคมป์ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งนอกจากจะได้ฝึกทักษะฟุตบอลแล้ว น้องๆเยาวชนจะได้ชมการแข่งขันศึกบุนเดสลีก้า ระหว่างทีม บาเยิร์น มิวนิค พบกับ ฮัมบูร์ก ที่สนามอลิอันซ์ อรีนา ในวันที่ 20 ส.ค.นี้ อีกด้วย เชื่อว่าประสบการณ์ต่างๆที่ได้รับจากโครงการช่วยพัฒนาฝีเท้าเยาวชนทั้ง 2 รายให้พัฒนาขึ้นไปอีก และยังเป็นแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยอีกมากมาย ได้ขยันซ้อมฝึกฝนตนเองเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอาชีพต่อไปในอนาคต"

ส่วนความเคลื่อนไหวของทีมเยาวชนชุดอายุไม่เกิน 19 ปี อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่อยู่ระหว่างการเตรียมทีมเพื่อลงแข่งฟุตบอลโค้กคัพ 2011 ซึ่งในตอนนี้มีนักเตะ 22 คน แต่ว่าในวันที่ 27 - 28 ส.ค. นี้ จะมีการเปิดคัดเพิ่มเติมจำนวน 3 คน ในตำแหน่งกองหลัง กองกลาง และกองหน้า อย่างละตำแหน่ง โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาทดสอบฝีเท้าได้ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น. ของวันที่ 27 ส.ค. ซึ่งในรายการนี้ "เดอะค็อปส์" ส่งนักเตะจากชุดใหญ่อย่าง ปกรณ์ เปรมภักดิ์ กับ ชนานันท์ ป้อมบุบผา ลงแข่งด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น มิวนิค 2 : 0 เอฟซี ซูริค
    ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ(นัดเเรก) บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)ฟอร์มสวยเปิดบ้านต้อนเอฟซี ซูริค (สวิตเซอร์แลนด์)สุดมันส์2:0
  • เสือใต้ฟอร์มเเจ่มเปิดบ้านไล่ถลุงซูริค2:0 (คลิป)
    ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ(นัดเเรก) บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)ฟอร์มสวยเปิดบ้านต้อนเอฟซี ซูริค (สวิตเซอร์แลนด์)สุดมันส์2:0
  • พี่เสือส่งริเบรี่คู่โกเมซลุ้นผนึกขย้ำซูริคชปล.
    "เสือใต้" บาเยิร์ฯ มิวนิค จากลีกสูงสุดเมืองเบียร์ จะส่ง ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวยิงหน้าบากลงคู่ มาริโอ โกเมซ ลุ้นสองเพชรฆาตรประสานคมแข้งล่าตาข่ายทีมเยือน เอฟซี ซูริค จากลีกเมืองนาฬิกา ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก คืนวันพุธที่ 17 ส.ค. ศกนี้
  • ร็อบเบนรับ!อนาคตอาจย้ายไปเล่นในลีกรัสเซีย
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่งของทีม”เสือใต้”บาร์เยิร์น มิวนิค ออกมาเปรยว่าอาจย้ายไปค้าแข้งกับ อันชิ มาคัชคาล่า ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก รัสเซีย แต่ตอนนี้มีความสุขดีกับต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »