ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เป้ย” อ้ำอึ้งเลิก “เต็ม” รอบ2 โบ้ยให้ฝ่ายชายออกมาพูดเอง

“เป้ย” อ้ำอึ้งเลิก “เต็ม” รอบ2 โบ้ยให้ฝ่ายชายออกมาพูดเอง

Posted 18/08/2011 by ผู้จัดการ

“เป้ย” กั๊กเลิก “เต็ม” รอบสอง โบ้ยให้ฝ่ายชายออกมาพูดเอง แย้ม แล้วแต่เต็มจะตัดสินใจยังไง ปัด คว้าลูกบิ๊กทหารดามใจ ยัน แค่เพื่อน ส่วน “อาร์” ก็ไม่ใช่ต้นเหตุที่ทำให้รักสะดุด เจ้าตัวลั่น ที่ผอมลงเพราะดูแลตัวเอง ไม่ใช่เพราะเฮิร์ต
      
เพิ่งจะกลับมาคืนดี แถมเพิ่งจะควงกันไปฉลองครบรอบคบกัน 1 ปี แท้ๆ แต่ล่าสุดกลับมีแมงเม้าท์กระพือข่าวว่า ตอนนี้ความรักของสาวเซ็กซี่ “เป้ย ปานวาด เหมมณี” กับหนุ่ม “เต็ม วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ” ถึงทางตันส่อเลิกกันเป็นครั้งที่2 ซะแล้ว สบโอกาสเจอตัว “เป้ย” ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ “ Spar Sha Slimming Center” ณ บริเวณชั้น1 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เอ่ยถามออกไป เจ้าตัวก็โบ้ยให้ฝ่ายชายเป็นคนออกมาพูดเอง เพราะครั้งก่อนตนพูดแล้ว
      
“เรื่องเป้ยกับพี่เต็ม เดี๋ยวขอพูดอีกทีดีกว่านะคะ เพราะยังไม่ได้สรุปอะไรเป็นทางการว่าเราจะยังไง แต่ครั้งที่แล้วก็พูดไปแล้วค่ะ ครั้งนี้ก็ขอไม่พูดแล้วกัน เรื่องนี้ขอให้พี่เต็มออกมาพูดดีกว่า เพราะว่าครั้งที่แล้วเป้ยก็พูดไปแล้ว เป้ยไม่อยากพูดเรื่องนี้ เพราะที่สุดก็คือมันก็แย่กับเรา”
      
“ให้ผู้ชายออกมาพูดบ้างดีว่า บางทีฟังแค่เป้ยคนเดียว เราก็จะไม่ทราบว่าที่มาที่ไปความคิดอีกฝั่งหนึ่งเขาคิดอย่างไง บางทีฟังแค่ความคิดของเป้ยมันก็ไม่แฟร์กับเขาไงค่ะ แต่เป้ยก็ไม่ทราบว่าพี่เต็มจะออกมาพูดเมื่อไหร่ เป้ยไม่ทราบจริงๆ ส่วนเป้ยอย่างไงก็ได้ เป้ยก็ยอมรับทั้งหมด อย่างที่พี่เต็มบอกแล้วกัน ที่เป้ยเคยบอกว่ายังไงก็ได้ทางใครทางมันก็ยินดี ก็คือยังไงก็ได้ค่ะ สำหรับพี่เต็ม”
      
ปฏิเสธมีลูกทหารอาสาดามใจ ยัน เป็นแค่เพื่อน
      
“ส่วนข่าวที่บอกว่ามีคนเข้ามาดามใจแล้วก็ยังไม่มีค่ะ คนที่บอกว่าเป็นลูกบิ๊กทหารนั่นเป็นแค่เพื่อนกัน แต่เราก็รู้จักกันจริง เขาก็ไม่ได้เขามาจีบอะไร ส่วนเรื่องส่งดอกไม้มาไม่ใช่เขาค่ะ แล้วเราก็ไม่ได้เจอกัน มีแต่ รปภ. มาบอกค่ะ แต่เรื่องส่งดอกไม้ไม่ใช่คนนี้ค่ะ”
      
“ส่วนเรื่องมือที่สามไม่น่าใช่ และเรื่องดอกไม้ก็ไม่ทราบ เพราะอยู่ๆ เขาก็มาส่ง อาจจะเป็นเพราะว่าเขาให้เพราะชอบผลงานเราก็ได้ สำหรับคนนี้เป้ยก็เคยเจอครั้งเดียว พร้อมกับแฟนของเขาค่ะ ตอนนั้นก็เหมือนว่าจะคุยเรื่องธุรกิจ แต่ไปๆ มาๆ ก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่ก็ไม่มีอะไรนะคะ และถ้าถามจริงๆ เป้ยก็ไม่เคยไปเจอกันสองคน ไม่เคยคุยโทรศัพท์ คือคุยน้อยมาก ส่วนตอนนี้สถานะของเขาจะเป็นอย่างไรเป้ยไม่ทราบค่ะว่าเขาคบกับยังไง แต่ก็ไม่ได้จะไปสานต่อ
      
ยัน “อาร์” ไม่มีส่วนในเรื่องยุติความสัมพันธ์ แย้มตอนนี้ยังแฮปปี้อยู่
      
“ตอนนี้เป้ยไม่คุยกับใครค่ะ คุยแต่กับเพื่อนผู้หญิง ส่วนอาร์ไม่มีส่วนในเรื่องนี้เลย ไม่มีเลย ตอนนี้เป้ยก็ไม่ได้เศร้าอะไร ออกจะแฮปปี้ ที่เห็นว่าผอมลงก็เพราะว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์อาหารเสริม ก็เลยต้องดูแลตัวเองนิดนึง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ๊ย อุ้ม ป๊ะหน้า เป้ย แหวกเสื้อประชัน...
    กินเกาเหลากันมายาวหลายปี ตั้งแต่ทางน้องสาวสุดเลิฟ นิวเคลียร์ หรรษา เจอข้อหามือที่สาม ว่าเป็นเหตุสาวเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด เลิก! กับทางหนุ่ม อาร์ เดอะสตาร์ นั่นเอง ล่าสุดทางสาว อุ้ม ลักขณา ได้โคจรมาป๊ะหน้ากับสาวเป้ย อย่างจัง แถมยังต้องมานั่งใกล้ๆ กันอีกด้วย ซึ่งพอกล้องแพลนมาที่ทั้งคู่ ไม่รู้เป็นอะไร๊ สาวอุ้ม เธอกลับก้มๆ เงยๆ แหวกโน่น จัดนี่ จับเสื้อผ้าให้เข้าสเต็ปซะอย่างงั้น ไม่รู้ว่าแก้เขิน หรือยังไง...
  • บิ๊ก ควงสาวลัลล้า สยบข่าวเกย์เลี้ยง...
    ปล่อยให้อดีตกิ๊กเก่าสาวอกตู้มอย่าง เป้ย ปานวาด ดี๊ด๊ากับแฟนหนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ เต็มที่ ส่วนด้าน หนุ่มบิ๊ก ทองภูมิ เองก็ไม่คิดจะกลับไปสานสัมพันธ์กับสาวเป้ยอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ เป้ย-บิ๊ก คบกันก็มีกระแสว่าหนุ่มบิ๊กถูกใบสั่งจากเกย์เฒ่าที่ดันบิ๊กเข้าสู่วงการสั่งให้เลิกกับเป้ย และนั่นก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่เม้าท์กันว่าทำให้ เป้ย-บิ๊ก ต้องตีตัวออกห่างจากกันอย่างถาวร แถมหนุ่มบิ๊กยังถูกถล่มว่าใช้น...
  • เต็ม เตรียมเซอร์ไพรส์ เป้ย แต่งเพลงรักจัดลงอัลบั้ม...
    เพิ่งจะฉลองครบรอบ 1 ปีที่คบกันมาถึงแม้ว่าความรักจะดูกระท่อนกระแท่นไปบ้างกับข่าวคราวของอดีตคนเคยรักอย่างนายอาร์เข้ามากวนใจบ้าง แต่คู่หวานสะท้านวงการอย่างสาว เป้ย ปานวาด กับ เต็ม วุฒิสิทธิ์ ก็ไม่มายด์ แถมนับวันจะทวีความหวานขึ้นไปอีก โดยเฉพาะก่อนหน้านี้ที่ทั้งคู่ทะเลาะกันจนถึงขั้นเลิกรา นายเต็มก็ได้แต่งเพลงเพื่อง้อสาวเป้ยจนสำเร็จ ซึ่งนายเต็ม ยอมรับว่าสาวเป้ยชอบเพลงที่แต่งให้เพราะเป็นเพลงตลกๆ ขำๆ ฟังแ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »