ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนบอลไทยเฮ เดอะเป็ด พร้อมหวนติดธงเพื่อชาติ

แฟนบอลไทยเฮ เดอะเป็ด พร้อมหวนติดธงเพื่อชาติ

Posted 19/08/2011 by pattayautd.com

 

นิเวส ศิริวงค์ กัปตันทีมพัทยา ยูไนเต็ด ยืนยันว่าพร้อมหืนคืนสู่ทีมชาติไทยอีกครั้งหลังจากประกาศอำลาเมื่อปี 2552 วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เผยแม้นักเตะอายุเยอะก็ไม่ใช่ปัญหา


"กัปตันเป็ด" นิเวส ศิริวงค์ กัปตันทีม "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ขอหวนกลับลงสนามในนามทีมชาติอีกครั้งหลังจากที่เจ้าตัวเคยประกาศอำลาการเล่นทีมชาติพร้อมกันกับ “เดอะแบน” ธชตวัน ศรีปาน เมื่อวันที่ 28 มี.ค. 2552 แต่จากการที่ นิเวส ศิริวงค์ โชว์ได้ดีมาตลอด ทำให้ “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ชาวเยอรมันของทีมชาติไทยเรียกให้ไปคัดทีมชาติในที่สุด

โดย นิเวส ศิริวงค์ เผยผ่านทาง pattayautd.com ว่า “ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากหลังจากถูกเรียกให้เข้าไปคัดทีมชาติกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง นริศ ทวีกุล , สมภพ นิลวงษ์ และ อิทธิพล พูลทรัพย์ ถึงแม้จะเคยประกาศเลิกเล่นไปเมื่อ 2 ปีก่อน แต่ปัจจุบันตนกลับมาฟิตเหมือนเดิม และทางสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทยเองก็ได้เล็งเห็นความสำคัญของตน ซึ่งตนก็พร้อมที่จะหวนคืนสนามในนามทีมชาติกับพวกน้องๆ ซึ่งถือว่าเป็นเกียรติอันสูงสุดในอาชีพนักฟุตบอล"

ส่วน “วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เผยว่า “ได้มีโอกาสดูฟอร์มของนักเตะรายนี้มาหลายเกมแล้ว ทั้งจากเทปการแข่งขันและในสนาม แม้ว่าเขาจะอายุ 34 ปีก็ไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด เขาเองจะมีประโยชน์ต่อทีมชาติไทยอย่างแน่นอน”

สำหรับ นิเวส ศิริวงค์ พึ่งจะอายุครบ 34 ปี เมื่อ 18 ก.ค. 2554 ที่ผ่านมา โดยเป็นนักเตะที่เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับรุ่นน้องในเรื่องของวินัยและความทุ่มเท ส่วนการเล่นนั้นนอกจากจะเป็นนักเตะที่ทางบอลดีแล้วยังมีทีเด็ดในเรื่องของลูกฟรีคิกอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบโผแล้ว!2ดาวรุ่งโปลิศมีชื่อ26แข้งไทยลับแข้งสิงคโปร์
    "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ประกาศรายชื่อ 26 ขุนพลทีมชาติไทยชุดอุ่นเครื่องสิงคโปร์ออกมาแล้วมีดาวรุ่งอย่าง ปกเกล้า อนันต์ กับ สุรชาติ สารีพิมพ์ ติดโผ ขณะที่กวิน ธรรมสัจจานันท์ จอมหนึบเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เจ็บก็มีชื่อติดด้วยเช่นกัน
  • วินนี่เยือนถิ่นวงจักรซุ่มดูฟอร์มนักเตะ ชื่นชม ธาตรี สีหา
    เกมเอฟเอ คัพ เมื่อวันที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เอาชนะ บุรีรัมย์ เอฟซี 2 - 1 วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ได้เข้ามาดูเกมดังกล่าวด้วย เผยตั้งใจมองหากองหลัง ชมฟอร์ม ธาตรี สีหา ตัวเก่งของอาร์มี่ ยูไนเต็ด
  • สุดสัปดาห์นี้ "วินนี" แบโผ 25 ช้างศึกเก็บตัว
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เรียกแข้งไทยชุดสำรอง 20 ราย เข้ารายงานตัวและฝึกซ้อมเพื่อเก็บข้อมูลที่สนามยามาฮ่า สเตเดียม ก่อนเตรียมประกาศรายชื่อขุนพลทัพทั้งหมด 25 ราย ช่วงสุดสัปดาห์นี้ เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมก่อนบู๊เกมอุ่นเครื่องกับสิงค์โปร์ สัปดาห์หน้า
  • ชลทิตย์ซัดชัย!ฉลามชลแซงดับกิเลน3:2,โตโยต้าลีกคัพ(คลิป)
    ศึกฟุตบอล โตโยต้าลีกคัพ 2011 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2554 "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี พลิกแซงชนะ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไป 3:2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »