ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เอมมี่“ฟิตหุ่นสลัดผ้าถ่ายหวิวที่สุดในชีวิต

“เอมมี่“ฟิตหุ่นสลัดผ้าถ่ายหวิวที่สุดในชีวิต

Posted 20/08/2011 by Sanook

เอมมี่เผยต้นเดือนกันยายนได้ยลโฉมผลงานถ่ายแบบที่ยอมสลัดผ้าโชว์เซ็กซี่และหวือหวาที่สุดในชีวิต ด้านความสัมพันธ์กับเต้ วิทย์สรัช บอกหมดลุ้นเพราะต่างคนต่างทำงาน แย้มอยากมีคนรู้ใจเป็นคนนอกวงการมากกว่า

เจอะเจอนักแสดงพิธีกรสาว เอมมี่ มรกต กิตติสาระ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในซาบีน่า ณ เดอะมอลล์ บางกะปิ ซึ่งนักข่าวได้สังเกตถึงหุ่นเจ้าตัวที่ดูผอมเพรียวขึ้นเยอะ งานนี้นักแสดงสาวรีบชี้แจงว่าเป็นเพราะทำงานทุกวันถ่ายละคร3เรื่อง และที่สำคัญหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น ปลื้มผอมลงผู้ใหญ่ค่อนข้างแฮปปี้ แย้มต้นเดือนกันยายนถ่ายแฟชั่นหวิวที่สุดเท่าที่เคยถ่ายมาให้ได้ชมกัน ส่วนเรื่องของหัวใจตอนนี้โสดสนิท หมดลุ้นสัมพันธ์ เต้ วิทย์สรัช บอกไม่ค่อยได้คุยกันเพราะต่างคนต่างงานเยอะ ลั่นหากมีแฟนขอคนนอกวงการจะดีกว่า

ไปทำอะไรมาถึงดูผอมลง ตอนนี้ถ่ายละคร3เรื่องค่ะหมู่บ้านสำราญรัก, กระบือบาล และฟ้าจรดทราย ซึ่งเดือนหน้าประมาณอาทิตย์ที่ 2 ของเดือนกันยา จะไปถ่ายฟ้าจรดทรายที่อียิปต์ไปเกือบๆอาทิตย์นึงค่ะ

ที่ผอมลงเพราะงานเยอะหรือเตรียมถ่ายแฟชั่นอย่างอื่นด้วย ก็อาจจะมีส่วนค่ะ จริงๆหลายๆงานก็ทำให้ต้องผอมลงด้วยแล้วก็ถึงเวลาแล้วที่มีจะต้องดูแลจริงจังเพราะที่ผ่านมาก็เอาไว้ก่อนๆจนอวบในทีวี แต่พอมีเวลาก็ดูแลตัวเอง ผู้ใหญ่ก็ค่อนข้างแฮปปี้

แสดงว่าจะมีแฟชั่นเซ็กซี่ให้ได้เห็นกัน ถ่ายไปแล้วค่ะเป็นเล่มครบรอบ2ปีค่ะ ก็ยังบอกไม่ได้ว่าเล่มไหน น่าจะเป็นวันที่1กันยานี้ค่ะ น่าจะได้เห็นกัน อย่างเล่มอื่นที่ติดต่อมาค่อนข้างเยอะเหมือนกัน แต่เราปฏิเสธไปเพราะถ่ายมาเยอะแล้ว พอพักก่อน

เล่มนี้เซ็กซี่ขนาดไหน ไม่เห็นเสื้อผ้าเลย ไม่แน่ใจว่าเรียกชุดว่ายน้ำได้หรือเปล่า ที่สุดแล้วเท่าที่เคยถ่ายมา มีต่างหูกับรองเท้านอกนั้นไม่มีอะไรอย่างอื่นแล้ว

เต้ ว่าไงบ้างได้บอกไหม ไม่ได้บอกค่ะ(เขาไม่ว่าเหรอ)มี่ว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้อะไรกับใครมากกว่า ก็ไม่มีเวลา เวลานอนยังไม่มีเลยค่ะ ก็ไม่ค่อยมีเวลาคุยอะไรกับใครมากมาย อย่างมากถ้าว่างก็จะไปกับกลุ่มเพื่อนมากกว่า

แสดงว่าตอนนี้คุยกันน้อยลง คืบหน้าคงยาก เพราะไม่มีเวลาจริงๆ เมื่อก่อนเคยได้ยินคนบอกว่าทำงานไม่มีเวลา มี่ก็จะบอกบ้าเหรอ แต่นี่มี่ไม่มีเวลาของจริง อย่างวันนี้ก็3งานเมื่อวานก็3งาน ก็ไม่ค่อยมีเวลาแล้ว มารับส่งที่กองก็ไม่มีค่ะต่างคนต่างไม่มีเวลาเหมือนกันค่ะ

ถ้าลุ้นก็คือยาก ตอนนี้ทุกคนเป็นเพื่อนค่ะ บอกตรงนี้เลยแล้วกันมามี่คบทุกคนเป็นเพื่อนถ้าเจอมี่กับใครที่ไหนยังไงก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะตอนนี้ทุกคนอยู่สถานะเพื่อนหมดค่ะ

โสดหรือเปล่า ก็เป็นแบบนี้มานานแล้วนะ(มีตัวเลือกพิเศษหรือเปล่า)อาจจะมีบ้างอะไรบ้าง ก็ลองดูแล้วกันว่าเป็นใคร

คนในหรือนอกวงการ จริงๆแล้วมี่ชอบคนนอกวงการมากกว่า ด้วยงานและด้วยเป็นคนชอบชีวิตส่วนตัวค่อนข้างมาก เลยเลือกที่จะคบคนนอกวงการมากกว่าค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดจี๊ด เอมมี่ โนบรา ท้าแสงแฟลซ...
    พักนี้ไม่ค่อยเห็นหน้าค่าตา นางเอกสาว เอมมี่ มรกต กิตติสาระ นานพอสมควร! แต่ถ้าเมื่อไหร่ คุณเธอ ย่างก้าวออกงานโชว์ตัวยังคงเรียก เสียงฮือฮา ได้เหมือนเดิม! ล่าสุด สาวเอมมี่ ทำเสียว โนบรา โชว์เต้าทะลักล้น ทำเอาบรรดาช่างภาพกดชัดเตอร์มือเป็นระวิง งานนี้...หนุ่มๆ เห็นแล้วถึงกับ (ใจ) อ่อนระทวยไปตามๆ กันเลยทีเดียว!!!
  • ภาพสยิว "เอมมี่-แม็ค" นัวเนียเลิฟซีนสดบนเตียง
    จู่ๆ ก็มีภาพหลุดเลิฟซีนสยิวกิ้วระหว่าง ''เอมมี่'' รัชฎา ครุฑามาศ กับหนุ่มหน้าตาคุ้นๆ คล้ายกับ ''แม็ค'' รัฐศาสตร์ รุ่งศิริทิพย์ ที่กำลังมีบทเลิฟซีนอย่างดุเดือดบนเตียง ชนิดที่เรียกว่าถึงพริกถึงขิงออกมาว่อนจนกลายเป็นกระแสฮือฮาอย่างมากเลยทีเดียว แต่พอมองไปมองมาก็ถึงบางอ้อทันที เพราะภาพเลิฟซีนสุดเสียวนี้เป็นส่วนหนึ่งของฉากในหนังเทเลมูฟวี่เรื่อง ''ข่าวหน้าหนึ่ง'' นั่นเอง...! แถมงานนี้ ''เอมมี่'' ยังฝากบ...
  • จับตา ปุ๊กลุก รุ่งหรือแป๊ก
    หลังจากที่ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2010 ถูกผู้ใหญ่ทางช่อง 7 สี ดันให้เปลี่ยนสภาพนางงามมาเป็นนางเอกละคร แม้จะถูกป้อนงานละครทีเดียว 2 เรื่องรวด ทั้ง ทวิภพ และ คุณพ่อหวานแหวว แถมล่าสุดเพิ่งถ่ายทำคุณพ่อหวานแหววไปได้แค่ 2 ตอนเท่านั้น ก็มีคำสั่งจากผู้ใหญ่สายฟ้าแลบให้ลงจอออนแอร์เป็นการด่วนแต่กระนั้นหลายคนก็จับตามองว่าเธอจะรุ่งหรือแป๊ก! เหมือนกับที่นางงามรุ่นพี่ อย่าง เอมมี่ มรกต ที่พอหันมาร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »