ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นกแก้วยอมจำนนไม่ขวางออสวัลโด้ซบหมาป่า

นกแก้วยอมจำนนไม่ขวางออสวัลโด้ซบหมาป่า

Posted 22/08/2011 by siamsport

 

  "หมาป่ากรุงโรม" อาแอส โรม่า จ่อกระชากปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอกฝีเท้าจัด "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล มากระทุ้งตาข่ายในซีซั่นใหม่ด้วยค่าตัว 645 ล้านบาทเต็มที หลังราม่อน กอนดัล บิ๊กบอสทีมเมืองกระทิง คอตกรับสภาพคงไม่ขวางทางย้ายสังกัดของลูกทีมแล้ว

 ราม่อน กอนดัล ประธานสโมสรเอสปันญ่อล ในศึกลา ลีกา ยกธงขาวยอมแพ้รับตามตรงคงไม่มีกำลังมากพอห้ามปาโบล ออสวัลโด้ กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์ ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้เขาเพิ่งย้ายจากโบโลญญ่า มาร่วมทัพด้วยค่าตัว 4.5 ล้านยูโร (ประมาณ 193.5 ล้านบาท) เมื่อปีที่ผ่านมา ก่อนโชว์ผลงานสุดยอดจนสร้างความประทับใจให้หลายต่อหลายสโมสรในยุโรป
 
  แอ ตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวจ่อได้ใช้บริการหัวหอกวัย 25 ปีตลอดช่วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามมีกระแสข่าวว่า อาแอส โรม่า ปาดหน้าเตรียมคว้าเขาไปเสริมแกร่ง หลังเจ้าตัวเดินทางไปยังกรุงโรมเพื่อเจรจาการย้ายสังกัด และไม่ได้ร่วมลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
  หัวเรือใหญ่ "ไอ้นกแก้ว" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "นักเตะแสดงให้เห็นว่า เขาอยากย้ายออกไป มันคงไม่มีประโยชน์ที่จะไปขวางความต้องการของนักเตะเอาไว้"
 
 ขณะ เดียวกันหนังสือพิมพ์สปอร์ต ในเมืองกระทิง ประโคมข่าวว่า "หมาป่ากรุงโรม" บรรลุข้อตกลง 15 ล้านยูโร (ประมาณ 645 ล้านบาท) บวกกับข้อตกลงเรื่องสปอนเซอร์อีก 3 ล้านยูโร (ประมาณ 129 ล้านบาท) คว้าออสวัลโด้ มาล่าตาข่ายแล้ว โดยคาดว่าจะมีการแถลงอย่างเป็นทางการวันจันทร์ที่ 22 หรืออังคารที่ 23 สิงหาคมนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบีชี้มาร์เซโล่จงใจทำเชสเจ็บ
    ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพร่างจิ๋ว บาร์เซโลน่า ฟันธง มาร์เซโล่ แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด มีเจตนาไม่ดีชัวร์ กับการพุ่งเสียบหนักใส่ เชส ฟาเบรกาส ในเกมเลกสอง สแปนิช ซูเปอร์คัพ เมื่อวันพุธ พร้อมจวกบรรดาแข้ง "ราชันชุดขาว" เอาแต่วิ่งไล่เตะชาวบ้าน
  • พ่อเผยฟอร์ลันเหลือแค่รอให้งูขายเอโต้
    ปาโบล ฟอร์ลัน พ่อของดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกตัวเก่งทัพ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มั่นใจลูกชายของเขาจะได้ย้ายซบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในเร็ววันนี้ หลังจากเหลือแค่รอให้ยักษ์ใหญ่ลีกแดนมะกะโรนี บรรลุข้อตกลงขาย ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน เท่านั้น
  • เชสยันไม่ได้มาบาร์ซ่าเพื่อแทนที่ชาบี
    เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า ออกโรงยันไม่ได้ย้ายมายังถิ่นคัมป์ นู เพื่อแย่งตำแหน่ง ชาบี เอร์นานเดซ แต่ต้องการที่จะเล่นร่วมกัน รวมถึงคนอื่นๆ ภายในทีมด้วย มั่นใจด้วยกลุ่มผู้เล่น "เจ้าบุญทุ่ม" ชุดนี้จะสามารถประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ได้
  • ลาลีกาประท้วงวุ่น!เลื่อนหวดเกมเปิดลีก
    ศึก ลา ลีกา นัดเปิดฤดูกาล 2011-12 ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ มีอันต้องเลื่อนออกไปเป็นที่แน่นอนแล้ว หลังยังไม่สามารถหาข้อสรุปเกี่ยวกับการรับประกันค่าเหนื่อยนักเตะ เผยเตรียมตั้งโต๊ะถกกันอีกรอบในวันเสาร์ และวันจันทร์ที่จะถึงนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »