ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีเปิดโอกาสสำคัญคัดเยาวชนร่วมแคมป์ผี หงส์

กูปรีเปิดโอกาสสำคัญคัดเยาวชนร่วมแคมป์ผี หงส์

Posted 23/08/2011 by thaileagueonline

 

โอกาสครั้งสำคัญของเยาวชนอายุ 15-18 ปี ที่จะมีโอกาสเข้าร่วมแคมป์เยาวชนของทีมชั้นนำระดับโลกอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล โดยสโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เปิดแข่งฟุตบอล 5 คน เพื่อคัด 2 ทีมไปยังเกาะอังกฤษ


สโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ร่วมกับบริษัทศรีสะเกษกิจเจริญไทย จัดการแข่งขัน "ศึกชิงแชมป์ฟุตบอลแดงเดือด Honda Red Champion" โดยเป็นการแข่งขันฟุตบอล 5 คน รับสมัครนักเตะเยาวชนอายุระหว่าง 15-18 ปี (เกิดระหว่าง พ.ศ. 2536-2539) เข้าร่วมแข่งขัน และจะคัดเอา 2 ทีมไปเข้าแคมป์เยาวชนกับ 2 ทีมดังจากเกาะอังกฤษอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล

ซึ่งที่มาของโครงการนี้นั้นมาจาก บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จากัด เตรียมฉลองครบรอบ 25 ปี ด้วยการจับมือกับ 2 สโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล เพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพแข้งเยาวชนของไทย โดยสโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี พร้อมทั้งบริษัทศรีสะเกษกิจเจริญไทย ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์รายใหญ่ ยื่นมือเข้าช่วยเหลือในการจัดการแข่งขันรอบคัดเลือกในระดับภูมิภาค

สำหรับสถานที่และวันเวลาในการแข่งขันจะมีการแจ้งให้ทราบในภายหลัง ผู้ที่สนใจส่งทีมเข้าแข่งสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 086-460-0586

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเซ็น3ปีรับเครือข่ายมือถือญวนเป็นสปอนเซอร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ "บีไลน์" เครือข่ายมือถือจากเวียดนาม ในการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนรายใหม่ของทีมเป็นเวลา 3 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" เชื่อว่าดีลครั้งนี้จะทำให้ทีมสามารถเข้าถึงแฟนบอลได้ง่ายขึ้น
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3:0 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3:0 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
  • รูนโขกปิด!ผีเปิดรังฝังไก่มันส์เกือก3-0ขึ้นที่2
    เวย์น รูนีย์ โหม่งประตูปิดเกมช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้าน ไล่ต้อน "ไก่เดือนทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แบบสบายเกือก 3-0 เก็บได้หกแต้มเต็มจากสองเกม และทำให้ขยับขึ้นอันดับ 2 ของตารางมีแต้มเท่ากับ แมนฯซิตี้ แต่ประตูได้เสียเพื่อนร่วมเมืองดีกว่า ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2554แมนฯ ยูไนเต็ด 3 - ...
  • เคลลี่ดี๊ด๊า!คาเปลโล่ปิ๊งฟอร์มจ้องดึงติดธง
    มาร์ติน เคลลี่ ปราการหลังดาวโรจน์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววได้โอกาสทองติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ ในไม่ช้า หลังฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือจอมเฮี้ยบแย้มสุดประทับใจฝีเท้านัดช่วยต้นสังกัดอัด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อวันเสาร์ พร้อมชมเปาะฝีเท้าเยี่ยมแถมยังหนุ่มแน่นอนาคตไกลชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »