ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ปล่อยคีร์เกียกอสซบโวล์ฟสบวร์ก2ปี

หงส์ปล่อยคีร์เกียกอสซบโวล์ฟสบวร์ก2ปี

Posted 23/08/2011 by rakball.net

 

 

"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ส่งตัว โซติริส คีร์เกียกอส เซ็นเตอร์แบ็กร่างยักษ์ ย้ายไปร่วมทัพ"หมาป่าเมืองเบียร์"โวล์ฟสบวร์ก สโมสเเห่งเยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เป็นระยะเวลา 2 ปี


     "เดลลี่ เมล"สื่อชื่อดังจากเกาะอังกฤษ เผย!"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ได้ส่งตัว โซติริส คีร์เกียกอส เซ็นเตอร์แบ็กร่างยักษ์ของทีม ย้ายไปร่วมทัพ"หมาป่าเมืองเบียร์"โวล์ฟสบวร์ก สโมสเเห่งวงการลูกหนังบุนเดสลีก้า เยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว โดยจะมีสัญญาร่วมต้นสังกัดใหม่ระยะเวลา 2 ปี

     กองหลังชาวกรีซวัย 32 ปี กล่าว"โวล์ฟสบวร์กเป็นสโมสรที่ดี พวกเขารับรางวัลชนะเลิศในปี 2009 ฉันจะอยู่ที่เยอรมัน เเละฉันพร้อมที่จะพิสูจน์ว่าฉันดีพอที่จะเล่นทุกเกมให้พวกเขา"

     คีร์เกียกอส ย้ายจากจากเออีเค เอเธนส์ในฤดูร้อนของปี 2009 เเต่กลับลงเล่นให้กับทัพ"หงส์เเดง"ทั้งสิ้น 49 นัดเท่านั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูปรีเปิดโอกาสสำคัญคัดเยาวชนร่วมแคมป์ผี หงส์
    โอกาสครั้งสำคัญของเยาวชนอายุ 15-18 ปี ที่จะมีโอกาสเข้าร่วมแคมป์เยาวชนของทีมชั้นนำระดับโลกอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล โดยสโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เปิดแข่งฟุตบอล 5 คน เพื่อคัด 2 ทีมไปยังเกาะอังกฤษ
  • เคลลี่ดี๊ด๊า!คาเปลโล่ปิ๊งฟอร์มจ้องดึงติดธง
    มาร์ติน เคลลี่ ปราการหลังดาวโรจน์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววได้โอกาสทองติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ ในไม่ช้า หลังฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือจอมเฮี้ยบแย้มสุดประทับใจฝีเท้านัดช่วยต้นสังกัดอัด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อวันเสาร์ พร้อมชมเปาะฝีเท้าเยี่ยมแถมยังหนุ่มแน่นอนาคตไกลชัวร์
  • หงส์เล็งฉก!ดอยล์จากวูล์ฟเสริมคมอีกราย
    “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัว เควิน ดอยล์ ดาวยิงตัวเก่งของวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส โดยพร้อมจ่ายเงินให้จำนวน 10 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัวมาร่วมทีมก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดลงในวันที่ 31 สิงหาคมนี้
  • อาควิลานี่รับเองจ่อชิ่งหงส์ซบมิลาน
    จ่อเต็มทีแล้ว! อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ชาวอิตาลีของ ลิเวอร์พูล รับใกล้ย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน ในไม่ช้า หลังถูกลืมในถิ่น แอนฟิลด์ ขณะที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เปรย กำลังเล็งเสริมทัพอยู่พอดิบพอดี หลังอกหัก ชวด ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ กองกลาง ฟิออเรนติน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »