ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กรี๊ด ''กอล์ฟ'' อวดซิกซ์แพ็กแนบแน่น ''แพตตี้''

กรี๊ด ''กอล์ฟ'' อวดซิกซ์แพ็กแนบแน่น ''แพตตี้''

Posted 23/08/2011 by siamdara

จาก Project Co-Creation With Golf Pichaya ชวนมืออาชีพต่างวงการ มาตีความและกำกับเอ็มวีเพลง ''ไอ ค้าน บรีท'' โดยก่อนหน้านี้ได้ปล่อยเอ็มวีเวอร์ชั่นแรกของผู้กำกับหนังโฆษณา ''ต้น วุฒิดนัย'' ได้กระแสตอบรับที่ดีมากทางช่องยูทูปชาแนลของ ''Golfpichaya'' ล่าสุดเตรียมปล่อยเอ็มวีเวอร์ชั่นที่ 2 ผลงานการตีความของช่างภาพแฟชั่นชื่อดังแห่งยุค ''จอร์จ'' ธาดา วารีช

การถ่ายทำในเวอร์ชั่นที่ 2 นางเอกยังคงเป็น ''แพทตี้-อังศุมาลิน'' เพื่อให้ได้เห็นว่าการตีความที่แตกต่างถึงจะเป็นพระเอก-นางเอกคนเดิม ก็สร้างความแปลกใหม่ได้ ส่วนหนุ่มกอล์ฟในเวอร์ชั่นนี้แฟนๆ รอกรี๊ดสลบกับการโชว์ซิกแพ็กลงเอ็มวีเป็นครั้งแรกชนิดที่ไม่รู้ตัวมาก่อน เพราะผู้กำกับจอร์จสั่งถอดตามฟีลลิ่งโดยไม่แจ้งล่วงหน้า ทำเอาหนุ่มกอล์ฟเกิดอาการเคอะเขินสุดๆ จนต้องขอเชิญทีมงานและคนใกล้ชิดออกนอกห้องทั้งหมดเหลือเพียงตากล้องและผู้ช่วยเท่านั้น ''จอร์จ-ธาดา'' ตีความเพลงนี้ออกมาว่า กอล์ฟ กับ แพทตี้ รักกันมาก แล้ววันหนึ่งผู้หญิงตายจากไป กอล์ฟต้องเจ็บปวดเหมือนอยู่ในโลกนี้ไม่ได้อีกแล้ว เหมือน ''ตายทั้งเป็น''
 
''กอล์ฟ'' เล่าให้ฟังว่า ''วันนี้เป็นการถ่ายทำที่อาร์ตมากครับ...อาร์ตแบบอีโมชั่น เป็นอะไรที่ใหม่สำหรับบ้านเรา สไตล์เอ็มวีของพี่จอร์จจะเป็นการโชว์ความรู้สึกมากกว่ามาเป็นพลอตเรื่อง วิธีการถ่ายทำก็อาร์ตมากครับ(หัวเราะ) ไม่รู้มาก่อนว่าจะวาบหวิวขนาดนี้ครับ  ในเอ็มวีจะถ่ายทอดอารมณ์ของชายหนุ่มที่คนรักตายจากไป แต่ภาพความทรงจำของคนรักยังวนเวียนอยู่รอบตัว ในเอ็มวีจะเห็นภาพกอล์ฟที่เจ็บปวดมากแต่มีแพทตี้ (ในรูปแบบของความทรงจำ) มาทำสวยคลอเคลียตลอดเวลาเป็นอะไรที่ยากสุดๆ แล้วครับ (หัวเราะ)''
 
ส่วน ''แพทตี้'' เล่าถึงการเป็นนางเอกในสองเวอร์ชั่นว่า ''สไตล์ผู้กำกับที่ต่างกัน แม้จะเป็นเพลงๆ เดียวกันผลงานก็สร้างความแตกต่างได้ค่ะ ของพี่ ''จอร์จ-ธาดา'' จะเป็นแฟชั่นอาร์ตๆ ในสไตล์เบาๆ แสงสวยๆ ส่วนเวอร์ชั่นแรกของพี่ ''ต้น-วุฒิดนัย'' จะเน้นเรื่องการแสดงอารมณ์มากกว่าค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของแพทตี้ ในเอ็มวีเพลงไอ ค้าน บรีท ของพี่กอล์ฟ ทั้งสองเวอร์ชั่นเลยนะคะ''
  
จาก Project Co-Creation With Golf Pichaya ของสองผู้กำกับ ''กอล์ฟ-พิชญะ'' เลยผุดไอเดีย ประกาศชวนคนรุ่นใหม่ร่วมตีความเพลง I can't breathe และผลิตมิวสิกวิดีโอเข้ามาประกวดกัน ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท ติดตามรายละเอียดและส่งผลงานได้ที่ www.facebook.com/golfmvcontest  ตั้งแต่วันนี้-19 ก.ย.นี้ และติดตามมิวสิกวิดีโอ ''ไอ ค้าน บรีท'' ของ ''กอล์ฟ-พิชญะ'' ในฉบับ ''ธาดา วารีช'' ได้ปลายเดือนสิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิว ส่ง sms ขอโทษ แม่กอล์ฟ
    ดิว ส่ง sms ขอโทษ แม่กอล์ฟ
  • กอล์ฟ-ไมค์ ฉาวหนัก ลือหึ่ง แกรมมี่เตรียมโละ...
    พักหลังๆ สองพี่น้องคู่ดูโอ กอล์ฟ-ไมค์ ตกเป็นข่าวฉาวบ่อยซะเหลือเกิน โดยเฉพาะพี่ชายนายกอล์ฟ ที่โดนรุมยำกระแสข่าวฉาวกับแฟนสาว ดิว อริสรา ตลอดเวลา ตั้งแต่คบหากันมา จนล่าสุดคุณแม่ของหนุ่มกอล์ฟ ต้องออกมาร้องไห้แฉความลับภายในครอบครัว ว่าไม่เจอหนุ่มกอล์ฟมานานกว่าครึ่งปี จนหนุ่มกอล์ฟต้องควงครอบครัว ออกมาแถลงกับสื่อมวลชนพร้อมเสียน้ำตาลูกผู้ชายให้เห็นส่วนคนน้องหนุ่มไมค์ ก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมา...
  • ยังขัดใจแม่ไม่เลิก กอล์ฟ ควง ดิว ลัลล้า...
    ต๊าย...ถึงแม้ก่อนหน้านี้นาย "กอล์ฟ พิชญะ" จะออกมาขอโทษแม่ออกสื่อด้วยน้ำตานองหน้าถึงเหตุการณ์ที่ผ่านๆ มา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ย้ายออกมาอยู่คอนโด จนทำให้ไม่มีเวลาให้กับทางครอบครัวเหมือนเมื่อก่อน รวมไปถึงเรื่องของหวานใจสาว "ดิว อริสรา" ที่นับวันดูเหมือนว่าจะไม่มีทางลงรอยกับแม่ได้อย่างแน่นอน เพราะแม่ของนายกอล์ฟดูจะไม่ถูกชะตากับว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้เอาซะเลยจริงๆแต่ก็ไม่ได้ทำให้นายกอล์ฟ รักสาวดิว น้อยลงเล...
  • คู่กรณีมีหนาว "โกโก้" จ่อสาวไส้ลงพ็อกเกตบุ๊ก
    ผจก.ดาราคนดัง ''โกโก้-นิรุณ'' เตรียมคลอดพ็อกเกตบุ๊กเปิดโปงพฤติกรรมดาราชอบโกหก คู่กรณีรู้แล้วมีหนาวกลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ในทันทีหลังจากที่คุณแม่ ''ปราศรัย นิธิไพศาลกุล'' คุณแม่ของนักน้องหนุ่ม ''กอล์ฟ'' พิชญะ นิธิไพศาลกุล ออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่าตอนนี้ลูกชายได้หอบผ้าย้ายออกมาอยู่คอนโดฯ นานกว่าครึ่งปีแล้ว โดยมีนักแสดงสาว ''ดิว'' อริสรา ทองบริสุทธิ์ หวานใจของนักร้องหนุ่มเป็นคนคอยดูแล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »