ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ป่วน!ลาลีกาเลื่อนอีก-กัลโช่ขอด้วยขู่สไตรก์

ป่วน!ลาลีกาเลื่อนอีก-กัลโช่ขอด้วยขู่สไตรก์

Posted 23/08/2011 by rakball.net

 

ศึกลาลีกา สเปน เลื่อนนัดเปิดฤดูกาลไปอีกครั้ง หลัง ลีกแดนกระทิงดุ ปฏิเสธข้อเรียกร้องของสหภาพนักฟุตบอลอาชีพแห่งสเปน และยังรามไปถึงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่สหภาพนักฟุตบอลอาชีพอิตาลี ขู่ว่านักเตะจะไม่ลงเล่นนัดเปิดฤดูกาลเพราะไม่พอใจข้อตกลงร่วมฉบับใหม่ ที่บีบให้ย้ายทีมได้ 
 
  
เมื่อวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา นัดเปิดฤดูกาลศึกลาลีกา สเปน ต้องเลื่อนไปอีกครั้ง หลัง บรรดาผู้เล่นสไตรก์ต่อ เพราะจากการเจรจาครั้งล่าสุดของ สหภาพนักฟุตบอลอาชีพแห่งสเปน (เอเอฟอี)กับ ลีกา เดอ ฟุตบอล โปรเฟสชั่นแนล (LFP) ฝ่ายจัดการแข่งขัน ล้มเหลวไม่เป็นท่าอีกครั้ง

ข้อเรียกร้องที่สหภาพนักฟุตบอลอาชีพแห่งสเปนเสนอไป คือให้มีการประกันค่าเหนื่อยของนักนักเตะถ้าทีมเจอปัญหาทางการเงิน และ สามารถยกเลิกสัญญาได้ถ้าไม่ได้รับเงินค่าจ้าง 3 เดือนติดต่อกัน แต่ถูก ลีกแดนกระทิงดุ ปฏิเสธข้อเรียกร้องดังกล่าว และจะมี การเจรจากันอีกครั้งใน วันอังคารที่ 23 สิงหาคมนี้

เรื่องการสไตรก์ ยังลุกรามไปถึงกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ สหภาพนักฟุตบอลอาชีพอิตาลี (เอไอซี) ออกมาขู่ว่านักเตะจะไม่ลงทำการแข่งขันในนัดเปิดฤดูกาล 2011-12 ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลัง นักเตะไม่เห็นด้วยกับข้อตกลงร่วมฉบับใหม่ ที่จะให้นักเตะที่ไม่เป็นที่ต้องการของทีม แยกไปซ้อมเดี่ยว เพื่อบีบให้ย้ายทีม ซึ่งการประชุมจะมีขึ้นในวันอังคารนี้ เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »