ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โย เบื่อต่อปาก โอเด็ต ไม่รู้จัก บ่นไร้สาระ...

โย เบื่อต่อปาก โอเด็ต ไม่รู้จัก บ่นไร้สาระ...

Posted 25/08/2011 by Gossip Star

นางแบบสาว โย ยศวดี เมิน! โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน ตัดขาดบอกไม่รู้จัก บ่นเบื่อต่อปากต่อคำ วอนให้เรื่องจบ เหน็บพื้นที่ในหัวสมองไม่มีที่ว่างให้คิดเรื่องไร้สาระ! พร้อมยืนยันร่วมงานกันได้ไร้ปัญหา ลั่นอยู่ในวงการนางแบบ ไม่เคยมีศัตรู!!!

 
ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่นางแบบลูกครึ่ง โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน ออกมาบอกว่าไม่รู้จักเรารู้สึกยังไงบ้าง โย ยศวดี บ่นปวดหัวก่อนเคลียร์ว่า

 
''โยจะตอบแบบรวดเดียวค่ะ เพราะว่าจะได้ไม่ต้องต่อความยาวสาวความยืด ก็ว่าตามที่เขาพูด ยังไงก็เป็นอย่างนั้น โดยส่วนตัวโยปวดหัวมาก เพราะคำถามเรื่องนี้มาไม่หยุด เราโดนพูดพาดพิงไปแล้ว มันทำอะไรไม่ได้ โยอยากให้มันจบ ถ้าเขาสบายใจแบบไหน ก็ให้เป็นแบบนั้น โยเคยพูดไปแล้วว่าไม่มีอะไร'''

 
''ถามว่าเครียดมั้ย มันเครียดตรงที่โยทำงานเสร็จไม่ได้กลับบ้าน (หัวเราะ) มันเหนื่อยตรงนี้ แต่โอเค หลายคนก็อยากให้พูด โยพูดเลยว่ามันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โต เขาพูดในสิทธิ์ของเขา แต่มันแค่มาพาดพิงถึงเรา มันเลยต้องมาเป็นเรื่องแบบนี้  ขอให้ยุติ คำตอบของโยก็ให้เป็นคำตอบสุดท้าย ตัวโยเองไม่มีศัตรูและไม่เกี่ยวกับใคร''

 
พอถามต่อว่าหลังจากนี้ยังสามารถร่วมงานกันได้หรือเปล่า โย ยศวดี ตอบว่า

 
''ไม่มีปัญหา ตัวโยไม่มีอะไร สิ่งที่เขาพูดคือสิ่งที่ต้องการ ให้มันเป็นไปตามนั้นแล้วกัน (เสียดายความเป็นเพื่อนหรือเปล่า?) สำหรับโยรู้จักเขานะ รู้จักกันมา 10 กว่าปี จะบอกไม่รู้จักก็พูดไม่ได้ แต่เขาจะไม่รู้จักโยก็แล้วแต่เขา ครั้งนี้โยอยากให้มันจบจริงๆ อย่าพูดกันในสิ่งที่ไม่ดีเลย ถ้าจะพูดถึงกันก็ควรพูดถึงกันดีๆ ถ้าจะไม่พูดก็ขอให้ไม่ต้องพูดเลย (อย่าพาดพิงมาถึงเรา?) โยเชื่อว่าเดี๋ยวก็มีคนตามไปสัมภาษณ์เขาอีก แต่เมื่อไปสัมภาษณ์ต้องรับผิดชอบในคำพูดของเรา ฉะนั้นจะพูดอะไรให้คิดถึงคนอื่นก่อนแล้วกัน ไม่ไปทำร้ายความรู้สึกใครเขา ตอนนี้เอาเวลาไปคิดเรื่องงาน เรื่องครอบครัว  ไม่ต้องมาคิดเรื่องคนอื่น หัวสมองโยไม่มีที่ว่างสำหรับเรื่องที่มันไม่มีสาระ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »