ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แคร์โรลล์หน้าบานเบิกสกอร์แรกซีซั่นใหม่

แคร์โรลล์หน้าบานเบิกสกอร์แรกซีซั่นใหม่

Posted 25/08/2011 by siamsport

 

 

แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกตีนหนัก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับสุดดีใจประเดิมประตูแรกในซีซั่นใหม่เสียทีหลังยิงเต็มข้อใส่เอ็กเซเตอร์ ในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมชมหลุยส์ ซัวเรซ คู่หูในแดนหน้าโชว์เพลงแข้งให้เห็นกันอีกครั้งว่าเป็นดาวเตะที่สุดยอดเพียง ใดในเกมนี้

   แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างยักษ์ของลิเวอร์พูล สโมสรฟอร์มฮอต ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการยินดีปรีดาเบิกสกอร์แรกในฤดูกาลใหม่ได้สำเร็จ หลังยิงประตูปิดท้ายในเกมชนะเอ็กเซเตอร์ ซิตี้ 3-1 ศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 2 เมื่อวันพุธที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
   อดีตดาวยิงนิวคาส เซิ่ล ยูไนเต็ด ลุกจากม้านั่งสำรองลงสนามแทน ราอูล เมยเรเลส ที่มีอาการบาดเจ็บในช่วงครึ่งแรก ก่อนยิงประตูที่ 3 ให้ทัพ "หงส์แดง" นาทีที่ 58 หลังจากหลุยส์ ซัวเรซ และมักซี่ โรดริเกซ ทำประตูได้นาทีที่ 23 และ 55 ตามลำดับ ก่อนที่เจ้าถิ่นจะตามตีไข่แตกได้จากจุดโทษของดาเนี่ยล นาร์ดิเอลโล่ ในนาทีที่ 80
 
  แคร์โรลล์ กล่าวว่า "มันสวยงามจริงๆ ที่เริ่มยิงประตูได้ เราเล่นได้ดีในวันนี้ และนักเตะทุกคนที่ยิงประตูได้ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผมคิดว่า เอ็กเซเตอร์ เล่นได้ดีด้วย ซึ่งโดยรวมแล้วมันเป็นวันที่ดีสำหรับทุกคน มันเป็นสิ่งสำคัญในการมาที่นี่แล้วได้ผลการแข่งขันกลับไป เรารู้ดีอยู่แล้วว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก"
 
   เมื่อถูกถามถึง ฟอร์มของ ซัวเรซ ที่ยิง 1 จ่าย 2 ประตูในเกมนี้ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ตอบว่า "เขาสุดยอดมาตลอด แน่นอนว่าทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่าเขาเป็นอย่างไร และเขาก็ทำมันอีกครั้งในคืนนี้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัลกลิชยันเมเรเลสเดี้ยงพัก2-3สัปดาห์
    เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยัน ราอูล เมเรเลส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส จะหมดสิทธิ์ช่วย"หงส์แดง"เป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ เพราะมีอาการบาดเจ็บบริเวณกระดูกไหปลาร้า จากเกมคาร์ลิ่ง คัพ
  • ตราหมีเซ็นยืมปาเชโก้จากหงส์1ปี
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยอมปล่อยตัว ดาเนี่ยล ปาเชโก้ หัวหอกดาวรุ่งไปให้กับ "ตราหมี" แอตเลติโก้ มาดริด ยืมใช้งาน 1 ฤดูกาลแล้ว
  • หงส์ซุ่ม!ควัก500ล้านบาทล่าดาวรุ่งเเซมบ้าปั้นเกม
    "หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ทุ่มงบ 10 ล้านปอนด์(ราว 500 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึงตัว ออสการ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของอินเตอร์นาซิอองนาล แห่งลีกบราซิล เข้าเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • มิลานหวังยืมอาควิลานี่ก่อนซื้อขาด
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน หวังยืมตัว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์จอมเทคนิค ลิเวอร์พูล มาใช้งานในซีซั่นนี้ ก่อนซื้อขาดช่วงหน้าร้อนปีหน้า ด้วยวงเงิน 6 ล้านยูโร คาด "หงส์แดง" คงโอเคด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »