ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซูบี้ยกมิลานโคตรแกร่ง

ซูบี้ยกมิลานโคตรแกร่ง

Posted 26/08/2011 by siamsport

 

อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ยก เอซี มิลาน เป็นคู่แข่งสุดหิน ในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชี้ทีมจะได้ประสบการณ์แปลกใหม่เพียบจาก บาเต้ บอริซอฟ และ วิคตอเรีย เปลเซ่น

  อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬา บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่จากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวมากๆ และเป็นทีมที่แข็งแกร่งสุดๆ ภายหลังจากที่ทราบว่า ได้ "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นคู่แข่งในรอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาลนี้

  "มันเป็นกลุ่มที่มีความแตกต่างกันมาก ทีมเดียวที่เรารู้จักคือ มิลาน พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ และมียอดนักเตะอย่าง (ซลาตัน) อิบราฮิโมวิช อยู่ในทีมด้วย" ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นแชมป์ถ้วยใบนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ระบุ

   ส่วนอีก 2 สโมสรคู่แข่งของ บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน ในกลุ่ม เอช นั้น ได้แก่ บาเต้ บอริซอฟ สโมสรแชมป์ลีกเบลารุส และ วิคตอเรีย เปลเซ่น สโมสรแชมป์ลีกสาธารณรัฐเช็ก ซึ่ง "ซูบี้" ก็มองว่า ถึงแม้เป็นคู่แข่งที่ไม่ได้น่ากลัวอะไร แต่ทั้ง 2 ทีมนี้สามารถช่วยมอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้อย่างแน่นอน

  "ทีมหนึ่งมาจากเช็ก อีกทีมหนึ่งมาจากเบลารุส ซึ่งพวกเขาถือว่ายังใหม่สำหรับพวกเรา แต่พวกเขาก็จะทำให้เราได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ" ตำนานโกล์ทีมชาติสเปน เอ่ย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาควิลานี่ชี้มิลานคือจุดเปลี่ยนชีวิตพ่อค้าแข้ง
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์อับโชคของ ลิเวอร์พูล ดีใจเนื้อเต้น กำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น ชี้นี่คือจุดเปลี่ยนในอาชีพพ่อค้าแข้ง หลังจากต้องตกระกำลำบากในถิ่น แอนฟิลด์ มานาน
  • มิลานหวังยืมอาควิลานี่ก่อนซื้อขาด
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน หวังยืมตัว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์จอมเทคนิค ลิเวอร์พูล มาใช้งานในซีซั่นนี้ ก่อนซื้อขาดช่วงหน้าร้อนปีหน้า ด้วยวงเงิน 6 ล้านยูโร คาด "หงส์แดง" คงโอเคด้วย
  • เอซี มิลาน 2:1 ยูเวนตุส
    เอซี มิลาน 2:1 ยูเวนตุส
  • อาควิลานี่รับเองจ่อชิ่งหงส์ซบมิลาน
    จ่อเต็มทีแล้ว! อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ชาวอิตาลีของ ลิเวอร์พูล รับใกล้ย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน ในไม่ช้า หลังถูกลืมในถิ่น แอนฟิลด์ ขณะที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เปรย กำลังเล็งเสริมทัพอยู่พอดิบพอดี หลังอกหัก ชวด ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ กองกลาง ฟิออเรนติน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »