ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาควิลานี่ชี้มิลานคือจุดเปลี่ยนชีวิตพ่อค้าแข้ง

อาควิลานี่ชี้มิลานคือจุดเปลี่ยนชีวิตพ่อค้าแข้ง

Posted 26/08/2011 by siamsport

  

 

อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์อับโชคของ ลิเวอร์พูล ดีใจเนื้อเต้น กำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น ชี้นี่คือจุดเปลี่ยนในอาชีพพ่อค้าแข้ง หลังจากต้องตกระกำลำบากในถิ่น แอนฟิลด์ มานาน

  อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางดีกรีทีมชาติอิตาลี ออกมาเผยว่า สุดดีใจที่จะได้ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปเล่นให้ เอซี มิลาน ในเร็ววันนี้ มั่นใจ นี่คือจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญในเส้นทางค้าแข้งของตนเอง เชื่อจะสามารถทำผลงานได้น่าประทับใจในถิ่น ซาน ซิโร่ อย่างแน่นอน

  "ปีศาจแดง-ดำ" ยืนยันผ่านทาง "เอซีมิลานดอตคอม" (acmilan.com) เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า กองกลางวัย 27 ปี ได้เข้ามาตรวจร่างกายแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนเดินทางมายังสนามซ้อม มิลาเนลโล่ โดย อาควิลานี่ ซึ่งเซ็นสัญญาแบบยืมตัว 1 ปี และอาจได้ย้ายแบบถาวร หากเล่นเกิน 25 นัดในซีซั่นนี้ เปิดใจว่า ดีใจจนเนื้อเต้น ที่ได้สวมเครื่องแบบ "รอสโซเนรี่"

  อดีตดาวเตะ โรม่า กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ย้ายมาที่นี่ นี่เป็นจุดเปลี่ยนในอาชีพของผม ผมมาที่ มิลาน เพื่อเล่นให้ดี และนี่คือความรับผิดชอบที่สำคัญมากสำหรับผม ผมสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแดนกลาง ผมจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้ เพื่อให้ได้รับความเชื่อมั่นจากสโมสร"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัลกลิชยกซัวเรซฟอร์มขั้นเทพ
    เคนนี่ ดัลกลิช ยอดกุนซือสมองเพชร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โปรยยาหอมกล่องโต ยก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวสำคัญ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดเกินห้ามใจ ชี้ยิงสามตุงในสามเกมถือว่าสมเหตุสมผล พร้อมชม แอนดี้ แคร์โรลล์ จะเป็นคู่ขาเท้าทองคำของดาวยิงอุรุกวัย อย่างแน่นอน
  • เอ็กเซเตอร์ ซิตี้ 1:3 ลิเวอร์พูล (คาร์ลิ่งคัพ)
    เอ็กเซเตอร์ ซิตี้ 1:3 ลิเวอร์พูล (คาร์ลิ่งคัพ)
  • แคร์โรลล์หน้าบานเบิกสกอร์แรกซีซั่นใหม่
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกตีนหนัก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับสุดดีใจประเดิมประตูแรกในซีซั่นใหม่เสียทีหลังยิงเต็มข้อใส่เอ็กเซเตอร์ ในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมชมหลุยส์ ซัวเรซ คู่หูในแดนหน้าโชว์เพลงแข้งให้เห็นกันอีกครั้งว่าเป็นดาวเตะที่สุดยอดเพียง ใดในเกมนี้
  • ดัลกลิชยันเมเรเลสเดี้ยงพัก2-3สัปดาห์
    เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยัน ราอูล เมเรเลส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส จะหมดสิทธิ์ช่วย"หงส์แดง"เป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ เพราะมีอาการบาดเจ็บบริเวณกระดูกไหปลาร้า จากเกมคาร์ลิ่ง คัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »