ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดัลกลิชยกซัวเรซฟอร์มขั้นเทพ

ดัลกลิชยกซัวเรซฟอร์มขั้นเทพ

Posted 26/08/2011 by siamsport

 

 เคนนี่ ดัลกลิช ยอดกุนซือสมองเพชร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โปรยยาหอมกล่องโต ยก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวสำคัญ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดเกินห้ามใจ ชี้ยิงสามตุงในสามเกมถือว่าสมเหตุสมผล พร้อมชม แอนดี้ แคร์โรลล์ จะเป็นคู่ขาเท้าทองคำของดาวยิงอุรุกวัย อย่างแน่นอน

  เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวชื่นชม หลุยส์ ซัวเรซ  หัวหอกตัวเก่ง ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในช่วงต้นซีซั่น พร้อมมั่นใจ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย กับ แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างยักษ์ จะเป็นคู่หัวหอกที่ร้อนแรงของ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้

    ซัวเรซ เพิ่งโชว์ฟอร์มเด่น ยิง 1 ประตู จ่าย 2 ลูก ในเกมที่ "เดอะ เร้ดส์" ถล่ม เอ็กเซเตอร์ 3-1 ศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบสอง เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้ "คิงหลุยส์" ซัดเบาะๆ ให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 3 ประตู จาก 3 เกมที่ลงเล่น โดย ดัลกลิช กล่าวถึงศิษย์รักคนนี้ว่า "ซัวเรซ กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม หลังจากที่เขากลับมาจาก โคปา อเมริกา"

   "เขาได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ (โคปา อเมริกา) และเขายังคว้าแชมป์ได้อีกด้วย นั่นทำให้เขาอยู่ในช่วงขาขึ้นจริงๆ หลุยส์ พยายามยิงประตูอยู่เสมอ แต่ 3 ประตู จาก 3 นัด เป็นการกลับมาที่สมเหตุสมผลแล้วสำหรับตัวเขา"

  ส่วน แอนดี้ แคร์โรลล์ ที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในเกมกับ เอ็กเซเตอร์ และซัดได้ 1 ประตู ก็ได้รับการหนุนจาก "คิง เคนนี่" ว่าจะเป็นคู่ขาเท้าทองคำของ ซัวเรซ ได้เป็นอย่างดี "เราพึงพอใจกับคู่หน้าทั้ง 2 คน และผมมั่นใจว่า เราจะมีความสุขกับการประสานงานของพวกเขา ไม่ใช่แค่ในฤดูกาลนี้ แต่รวมไปถึงตลอดการค้าแข้งของทั้งคู่กับ ลิเวอร์พูล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็กเซเตอร์ ซิตี้ 1:3 ลิเวอร์พูล (คาร์ลิ่งคัพ)
    เอ็กเซเตอร์ ซิตี้ 1:3 ลิเวอร์พูล (คาร์ลิ่งคัพ)
  • แคร์โรลล์หน้าบานเบิกสกอร์แรกซีซั่นใหม่
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกตีนหนัก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับสุดดีใจประเดิมประตูแรกในซีซั่นใหม่เสียทีหลังยิงเต็มข้อใส่เอ็กเซเตอร์ ในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมชมหลุยส์ ซัวเรซ คู่หูในแดนหน้าโชว์เพลงแข้งให้เห็นกันอีกครั้งว่าเป็นดาวเตะที่สุดยอดเพียง ใดในเกมนี้
  • ดัลกลิชยันเมเรเลสเดี้ยงพัก2-3สัปดาห์
    เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยัน ราอูล เมเรเลส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส จะหมดสิทธิ์ช่วย"หงส์แดง"เป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ เพราะมีอาการบาดเจ็บบริเวณกระดูกไหปลาร้า จากเกมคาร์ลิ่ง คัพ
  • ตราหมีเซ็นยืมปาเชโก้จากหงส์1ปี
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยอมปล่อยตัว ดาเนี่ยล ปาเชโก้ หัวหอกดาวรุ่งไปให้กับ "ตราหมี" แอตเลติโก้ มาดริด ยืมใช้งาน 1 ฤดูกาลแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »