ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “แมกนิโต้” แต่งหญิง : ฉากตัดทิ้งจาก X-Men: First Class

“แมกนิโต้” แต่งหญิง : ฉากตัดทิ้งจาก X-Men: First Class

Posted 26/08/2011 by ผู้จัดการ

Entertainment Weekly เผยแพร่คลิปพิเศษจากหนังซูเปอร์ฮีโร่ X-Men: First Class เป็นฉากสั้น ๆ ที่สุดท้ายแล้วผู้สร้างตัดสินใจตัดออกจากตัวหนังฉบับสมบูรณ์ ซึ่งหลายฝ่ายต่างเห็นด้วย เพราะมันเป็นฉากที่ตัวละคร “แมกนิโต้” ของ “ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์” แต่งหญิง ซึ่งดูจะไม่เข้ากับหนังทั้งเรื่องเอาเสียเลย
      
ฉากดังกล่าวเกิดขึ้นในตอนที่ ชาร์ลส์ ซาเวียร์ (เจมส์ แม็คอาวอย) และ เอริก เลห์นเชอร์ (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) เดินทางไปชักชวนตัวละครที่ชื่อว่าแอนเจิล (โซอี้ คราวิตซ์) ให้เข้าร่วมกับโรงเรียนสำหรับผู้มีพรสวรรค์พิเศษของพวกเขา
      
โดยในการซื้อใจสาวกลายพันธ์ และโน้มน้าวให้เธอแสดงความสามารถพิเศษของตนเองออกมา สองได้แสดงเจตนารมณ์ที่จะแสดงพลังของตัวเองให้เธอดูด้วย แต่หนังก็ไม่ได้เปิดเผยว่า ซาเวียร์ หรือ “โปรเฟสเซอร์ เอ็กซ์” ได้แสดงพลังอะไรออกมาให้อีกฝ่ายเห็นกันแน่
      
ซึ่งในฉากที่ถูกตัดทิ้งออกไปนี่เอง ที่แสดงภาพการสาธิตพลังจิตของ ซาเวียร์ ที่เขาสร้างภาพในหัวของ แอนเจิล ให้เธอได้เห็น “แมกนิโต้” ที่นอนถือแชมเปญข้าง ๆ กับเขา อยู่ในสภาพที่แต่งตัวเป็นผู้หญิง สวมวิกผม, ชุดกระโปรงสีน้ำเงิน และรองเท้าบู๊ต แบบที่ตัวของ แมกนิโต้ เองก็ไม่ได้ทราบเลยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่
      
นับเป็นฉากที่ดูไม่จืด และหลายคนก็เห็นพ้องว่าสมควรถูกตัดทิ้งออกไปจริง ๆ โดยฉากดังกล่าวจะบรรจุอยู่ในส่วน Deleted Scene ของแผ่น DVD และ Blu-ray ของหนัง X-Men: First Class ที่จะวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ด้วย
      
ความคืบหน้า ที่ยังไม่คืบหน้าของ X-Men : The Wolverine 
      
ขณะเดียวกันยังมีความคืบหน้าของหนังอีกเรื่องในชุด X-Men กับภาคต่อของเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครสุดฮิต “วูฟเวอร์รีน” ที่ล่าสุดมีรายงานว่า อาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ถ่ายทำ จากญี่ปุ่นเป็นแคนาดา หรือไม่ก็ต้องเลื่อนการเปิดกล้อง ไปเป็นในฤดูใบไม้ผลิของปี 2012 ไปเลย
      
ตามแผนการเดิมหนังเกี่ยวกับตัวละคร วูฟเวอร์รีน ในภาคที่ 2 ซึ่งตอนนี้ใช้ชื่อเรียกอย่างไม่เป็นทางการว่า The Wolverine ควรจะได้เปิดกล้องตั้งแต่ต้นปี 2011 แล้ว แต่เกิดมีปัญหาสุดวิสัยอย่างเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเป็นฉากหลังสำคัญของหนังภาคนี้ขึ้น ทำให้กำหนดเปิดกล้องต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด จนเป็นเหตุให้ แดเรน อโรนอฟสกี แห่ง Black Swan ที่ถูกวางตัวให้เป็นกำกับ ต้องขอถอนตัวออกจากโครงการดังกล่าวไปที่สุด
      
หลังจากนั้นหนังจึงได้ เจมส์ แมนโกลด์ เข้ามานั่งเก้าอี้ผู้กำกับแทน แต่จนแล้วจดรอดหนังก็ยังไม่สามารถเริ่มต้นถ่ายทำได้เสียที
      
แม้ว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้พระเอกของเรื่องอย่าง ฮิวจ์ แจ็คแมน จะเคยให้ข่าวว่าหนังจะเริ่มต้นถ่ายทำในเดือน ต.ค. ที่แวนคูเวอร์ แต่แห่งข่าวของเว็บไซต์ Deadline กลับให้ข้อมูลว่า The Wolverine ไม่น่าจะได้เปิดกล้องในปีนี้ เพราะประเทศญี่ปุ่นยังอยู่ระหว่างการฟื้นตัวนั่นเอง
      
ซึ่งหากมีการเปิดกล้องหนังกันที่ แวนคูเวอร์ อย่างที่ แจ็คแมน เคยบอก ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าผู้สร้างจะตัดสินใจถ่ายทำหนังทั้งเรื่องที่ประเทศแคนาดาไปเลย หรือจะมีการเข้าไปถ่ายทำเก็บภาพในประเทศญี่ปุ่นกันในภายหลัง เพราะตัวของ แจ็คแมน ก็คงรอหนังเรื่องนี้ไปเรื่อย ๆ แบบนี้ไม่ได้ เพราะมีข่าวว่าเขากำลังจะพิจารณารับบทเด่นใน Les Miserables ของ ทอม ฮูเปอร์ อยู่ด้วยเช่นเดียวกัน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอลลีวูดเตรียมดึงดาราฮอลลีวูดช่วยดัน Dhoom 3 เป็นหนังดังระดับโลก
    ซูเปอร์สตาร์ชาวอินเดีย “อาเมียร์ ข่าน” และนักแสดงสาวชาวฮอลลีวูดคนใดคนหนึ่ง กำลังจะถูกดึงตัวมาให้รับบทเด่นในหนังภาคต่อสุดฮิต Dhoom 3 ตามแผนการของผู้สร้าง ที่หวังดันหนังแอ็กชั่นบอลลีวูดเรื่องนี้ให้กลายเป็นงานระดับอินเตอร์ขึ้นมาให้ได้อาเมียร์ ข่าน ซูเปอร์สตาร์วัย 46 ปี ได้ถูกวางตัวให้รับบทร้ายในหนังภาคต่อสุดฮิต Dhoom 3 จนทำให้หนังเรื่องนี้ที่ปกติก็ฟอร์มใหญ่อยู่แล้ว ได้รับการจับตามองมากขึ้นไปอีกขณะเดี...
  • “นนทรีย์ นิมิบุตร” เปิดหนังใหม่ ไซโค-ทริลเลอร์ พร้อมปั้นทีมนักแสดงหน้าใหม่ “คน-โลก-จิต”
    “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “ซีเนมาเซีย” ได้ฤกษ์ดีทำบุญเลี้ยงพระเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่องใหม่แนวไซโค-ทริลเลอร์เรื่อง “คน-โลก-จิต” ผลงานกำกับเรื่องใหม่ล่าสุดของผู้กำกับฝีมือดี “อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร” เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา ณ บริษัท ซีเนมาเซีย จำกัด
  • “โจ แมนเกเนลโล” เสริมทัพหนังระบำเปลื้องผ้า Magic Mike
    โจ แมนเกเนลโลโปรเจ็คหนังว่าด้วยชีวิตของนักเต้นระบำเปลื้องผ้าชาย Magic Mike กลายเป็นโครงการหนังที่แฟนหนังสาว ๆ ตั้งตารอคอยกันมากขึ้นเรื่อย ๆ หลังได้นักแสดงหนุ่มคนดังในฮอลลีวูดทั้ง “อเล็กซ์ เพ็ตติเฟอร์”, “แชนนิ่ง ตาตัม” เป็นตัวยืนในหนังอยู่แล้ว และล่าสุดผู้สร้างได้เผยว่า “โจ แมนเกเนลโล” ผู้โด่งดังมาจากซีรีส์ True Blood ก็จะมาเสริมทัพในหนังเรื่องนี้ด้วยMagic Mike ผลงานเรื่องต่อไปของผู้กำกับดีกรีออสกา...
  • เรื่องย่อ Final Destination 5
    หรือคุณโกงได้? ในภาพยนตร์เรื่อง Final Destination 5 ความตายยังอยู่ในทุกหนทุกแห่งเช่นเดิม โดยครั้งแรกความตายเข้าคุกคามในสภาพที่เหมือนจริงต่อกลุ่มผู้ร่วมงานที่ headed for a corporate retreat ระหว่างการเดินทางด้วยรสบัส แซม (นิโคลาส ดี’อกอสโต้) ได้ เกิดภาพนิมิตว่าเขาและเพื่อน ๆ ส่วนใหญ่รวมถึงคนอื่น ๆ จบชีวิตลงตรงสะพานพังทลายลง เมื่อภาพนิมิตของเขาหายไป เหตุการณ์ต่าง ๆ ก็เริ่มสะท้อนถึงสิ่งที่เขาเห็นมา เขาจึงนำทางเพื่อนร่วมงานจำนวนมาก รวมถึงเพื่อนของเขา ปีเตอร์ (ไมเลส ฟิสเชอร์) และแฟนสาว มอลลี่ (เอ็มม่า เบล) ออกจากหายนะไปอย่างลนลาน ก่อนที่ความตายจะล่าพวกเขาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »