ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูไฟเขียวกาโก้ย้ายทีมได้

มูไฟเขียวกาโก้ย้ายทีมได้

Posted 28/08/2011 by siamsport

 

 โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เผย เฟร์นานโด กาโก้ กองกลางของทีม ไม่อยู่ในแผนสำหรับซีซั่นนี้ และเปิดไฟเขียวให้สามารถย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์ โดยมี โรม่า, เอซี มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จ้องคว้าเสริมทัพ


โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขา ทำให้นักเตะมีอิสระอย่างเต็มที่ในการย้ายไปค้าแข้งกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า, "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน หรือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้

กาโก้ ต้องการที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะกำลังจะปิดลงในสัปดาห์หน้า และ แมนฯ ซิตี้ ก็เป็นตัวเต็งที่จะได้ไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม โรม่า ให้ความสนใจที่จะคว้าแข้งอาร์เจนไตน์ไปร่วมทีมอย่างเต็มที่ และคาดว่านักเตะมีราคาอยู่ที่ 8 ล้านยูโร (ประมาณ 344 ล้านบาท) ขณะที่ มิลาน ก็พร้อมลุ้นคว้าตัวด้วยเช่นกัน หลัง มาติเยอ ฟลามินี่ มิดฟิลด์ฝรั่งเศส ต้องพักยาว 5-6 เดือน หลังบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานหวังบีบชุดขาวปล่อยกาก้าแค่15ล้านยูโร
    เว็บไซต์ โกล ดอท คอม ประโคมข่าว ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมใช้ช่วงเวลาใกล้ปิดตลาดนักเตะ กดดันทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ให้ยอมขาย ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า กลับมาให้ด้วยค่าตัวเพียง 15 ล้านยูโร เหมือนกับที่เคยประสบความสำเร็จในการได้ตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ โรบินโญ่ เมื่อปีที่แล้ว
  • พลาตินี่รับกฎแบนกุนซือคุมทีมข้างสนามสุดสับสน
    บทลงโทษห้ามคุมทีมข้างสนามส่อเค้าจะถูกปรับปรุงซะแล้ว...ขนาด มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอส ยูฟ่า ยังยอมรับสุดสับสน หลังเกิดกรณีแบนซ้ำ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" อีก 2 นัด โทษฐานแอบสื่อสารกับทีมงานระหว่างเกม เตรียมยกประเด็นดังกล่าวไปหารือกันในแวดวงสนทนายอดโค้ชชั้นนำต่อไปแล้ว
  • ปืนเเห้วยืมกาก้า!มาดริดยันขายขาดเท่านั้น
    ความหวัง"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อลที่จะยืม ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ค่าตัวเเพง มาเเก้ปัญหาเกมเเดนกลางให้ทีม คงต้องจบลง เมื่อ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สโมสรต้นสังกัดออกมาเผยว่า ต้องการขายขาดเท่านั้น
  • เมสซี่ผงาดแข้งยอดเยี่ยมของยุโรป
    เป็นไปตามคาดเมื่อ ลีโอเนล เมสซี่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของยุโรปไปครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »