ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานหวังบีบชุดขาวปล่อยกาก้าแค่15ล้านยูโร

มิลานหวังบีบชุดขาวปล่อยกาก้าแค่15ล้านยูโร

Posted 28/08/2011 by siamsport

 

เว็บไซต์ โกล ดอท คอม ประโคมข่าว ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมใช้ช่วงเวลาใกล้ปิดตลาดนักเตะ กดดันทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ให้ยอมขาย ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า กลับมาให้ด้วยค่าตัวเพียง 15 ล้านยูโร เหมือนกับที่เคยประสบความสำเร็จในการได้ตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ โรบินโญ่ เมื่อปีที่แล้ว
 

"โกล ดอท คอม" เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง รายงานว่า เอซี มิลาน แชมป์เก่าศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หวังจะคว้าตัว ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางชาวบราซิลของเรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ด้วยค่าตัวเพียง 15 ล้านยูโร (ประมาณ 645 ล้านบาท) หลังจากขายออกไปด้วยค่าตัวรวม 67 ล้านยูโร (ประมาณ 2,880 ล้านบาท) เมื่อปี 2009
 
ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" หวังจะคว้าตัว กาก้า มาร่วมทีมเป็นการปิดท้ายซัมเมอร์นี้ ด้วยวิธีเดียวกับที่พวกเขาได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีเดน และ โรบินโญ่ หัวหอกเลือดแซมบ้า เมื่อปีที่แล้ว แม้ว่าทัพ "ราชันชุดขาว" จะพร้อมขายหากมีข้อเสนอประมาณครึ่งหนึ่งจากที่พวกเขาซื้อมา แต่มิลาน หวังจะลดเพดานราคาลงมากกว่านั้นอีก
 
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ มาดริด ปฏิเสธจะชี้ชัดถึงอนาคตของ เพลย์เมกเกอร์วัย 29 ปี แต่ก็ไม่ปฏิเสธโอกาสย้ายทีม "กาก้า เป็นนักเตะของผม เขาทำงานหนักมากตั้งแต่วันแรก เขาไม่เคยพลาดการซ้อมแม้แต่ครั้งเดียว มันเป็นการตัดสินใจของผมที่ไม่ส่งเขาลงเล่นมากนักในเกมทางการ แต่ให้ลงบ่อยในช่วงปรี-ซีซั่น"
 
"เขาถูกเรียกตัวมาสำหรับเกมกับ ซาราโกซ่า (เกมลา ลีกา วันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค.นี้) เหมือนกับความเป็นมืออาชีพที่เขามีอยู่แล้ว และเขาจะอยู่ที่ม้านั่งสำรอง การที่ (เมซุต) โอซิล จะลงเล่น (ในวันอาทิตย์นี้) ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ผมมีความสุขที่จะได้ดูทีมของผม และมีนักเตะอย่างเขาอยู่ที่นั่นด้วย"
 
มิลาน ต้องการซื้อ กาก้า มาร่วมทีมถาวรด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร แต่ก็ยังมีทางเลือกที่ 2 คือการขอยืมตัวสำหรับฤดูกาล 2011-12 โดยมีเงื่อนไขสามารถซื้อตัวถาวรได้ในซัมเมอร์หน้าที่ค่าตัว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 860 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ยังมีอุปสรรคในสถานการณ์นี้อีกหลายประการ รวมถึงกฎหมายภาษีที่แตกต่างกันระหว่าง 2 ประเทศ และนักเตะอาจต้องยอมลดค่าเหนื่อยจาก 9 ล้านยูโร (ประมาณ 387 ล้านบาท) ต่อปี เหลือเพียง 6 ล้านยูโร (ประมาณ 258 ล้านบาท) ต่อปี
 
ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้ 2 ทาง ที่การเจรจาจะไม่ประสบความสำเร็จ อย่างแรกคือความพยายามกดราคาของ มิลาน อาจทำให้สโมสรชั้นนำของยุโรปรายอื่นๆ สอดแทรกเข้ามาพร้อมข้อเสนอที่สูงกว่า หรืออย่างที่ 2 คือ มาดริด เปลี่ยนใจไม่ฟังข้อเสนอจากทีมใดทั้งนั้นสำหรับอดีตดาวเตะ เซา เปาโล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลาตินี่รับกฎแบนกุนซือคุมทีมข้างสนามสุดสับสน
    บทลงโทษห้ามคุมทีมข้างสนามส่อเค้าจะถูกปรับปรุงซะแล้ว...ขนาด มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอส ยูฟ่า ยังยอมรับสุดสับสน หลังเกิดกรณีแบนซ้ำ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" อีก 2 นัด โทษฐานแอบสื่อสารกับทีมงานระหว่างเกม เตรียมยกประเด็นดังกล่าวไปหารือกันในแวดวงสนทนายอดโค้ชชั้นนำต่อไปแล้ว
  • มิลานเผย!ดึงอาควิลานี่เเบบยืมตัวพ่วงออฟชั่นซื้อขาด
    "ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน สโมสรเเห่งอิตาลี เผยดึง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ทีม"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เข้าเสริมทัพเเบบเป็นทางการเเล้ว ด้วยสัญญาเเบบยืมตัว พร้อมมีออฟชั่นซื้อขาด
  • ซูบี้ยกมิลานโคตรแกร่ง
    อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ยก เอซี มิลาน เป็นคู่แข่งสุดหิน ในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชี้ทีมจะได้ประสบการณ์แปลกใหม่เพียบจาก บาเต้ บอริซอฟ และ วิคตอเรีย เปลเซ่น
  • อาควิลานี่ชี้มิลานคือจุดเปลี่ยนชีวิตพ่อค้าแข้ง
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์อับโชคของ ลิเวอร์พูล ดีใจเนื้อเต้น กำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น ชี้นี่คือจุดเปลี่ยนในอาชีพพ่อค้าแข้ง หลังจากต้องตกระกำลำบากในถิ่น แอนฟิลด์ มานาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »