ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเผย!ดึงอาควิลานี่เเบบยืมตัวพ่วงออฟชั่นซื้อขาด

มิลานเผย!ดึงอาควิลานี่เเบบยืมตัวพ่วงออฟชั่นซื้อขาด

Posted 27/08/2011 by rakball.net

 

"ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน สโมสรเเห่งอิตาลี เผยดึง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ทีม"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เข้าเสริมทัพเเบบเป็นทางการเเล้ว ด้วยสัญญาเเบบยืมตัว พร้อมมีออฟชั่นซื้อขาด


  "ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งวงการลูกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยดึง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์จอมพเนจร ของทีม"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล จากศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เข้าเสริมทัพเเบบเป็นทางการเเล้ว ด้วยสัญญาเเบบยืมตัว พร้อมมีออฟชั่นซื้อขาด 

 โดยมีข้อเเม้ว่า ถ้าหาก อาควิลานี่ ลงเล่นไม่ต่ำกว่า 25 นัดให้เเก่ทัพ"ปีศาจเเดง-ดำ"เเล้ว ยอดทีมจากเมือง มิลานก็จะมีสิทธิซื้อดาวเตะวัย 27 ปีเข้าสู่ถิ่น ซานซิโร่ เป็นการถาวรได้อีกด้วย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูบี้ยกมิลานโคตรแกร่ง
    อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ยก เอซี มิลาน เป็นคู่แข่งสุดหิน ในรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชี้ทีมจะได้ประสบการณ์แปลกใหม่เพียบจาก บาเต้ บอริซอฟ และ วิคตอเรีย เปลเซ่น
  • อาควิลานี่ชี้มิลานคือจุดเปลี่ยนชีวิตพ่อค้าแข้ง
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์อับโชคของ ลิเวอร์พูล ดีใจเนื้อเต้น กำลังจะเป็นสมาชิกใหม่ของ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น ชี้นี่คือจุดเปลี่ยนในอาชีพพ่อค้าแข้ง หลังจากต้องตกระกำลำบากในถิ่น แอนฟิลด์ มานาน
  • ดัลกลิชยกซัวเรซฟอร์มขั้นเทพ
    เคนนี่ ดัลกลิช ยอดกุนซือสมองเพชร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โปรยยาหอมกล่องโต ยก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวสำคัญ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดเกินห้ามใจ ชี้ยิงสามตุงในสามเกมถือว่าสมเหตุสมผล พร้อมชม แอนดี้ แคร์โรลล์ จะเป็นคู่ขาเท้าทองคำของดาวยิงอุรุกวัย อย่างแน่นอน
  • เอ็กเซเตอร์ ซิตี้ 1:3 ลิเวอร์พูล (คาร์ลิ่งคัพ)
    เอ็กเซเตอร์ ซิตี้ 1:3 ลิเวอร์พูล (คาร์ลิ่งคัพ)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »