ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หมาป่าไม่ขัด!หากรอสซี่หวังซบเรือ

หมาป่าไม่ขัด!หากรอสซี่หวังซบเรือ

Posted 30/08/2011 by rakball.net


ดานิเอเล่ เด รอสซี่ / Daniele De Rossi

 

"หมาป่าเหลือง-เเดง"โรม่า ออกมายืนยันว่า จะไม่ขัดขวางเเต่อย่างใด หาก ดานิเอเล่ เด รอสซี่กองกลางคนสำคัญของทีม ต้องการที่จะย้ายไปร่วมกับสโมสร"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 
 
  
โธมัส ดิ เบเนเด็ตโต้เจ้าของสโมสร"หมาป่าเหลือง-เเดง"โรม่า จากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ตนจะไม่ขัดขวางเเต่อย่างใด หาก ดานิเอเล่ เด รอสซี่เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของทีม ต้องการที่จะย้ายไปร่วมทัพ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้

จากการที่ ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนจะปิดตลาดซื้อ-ขาย โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนฯ ซิตี้เเสดงความต้องการจะดึง ดาวเตะชาวอิตาเลี่ยนวัย 28 ปี เข้าเสริมทัพเป็นอย่างมาก

โธมัส ดิ เบเนเด็ตโต้ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ต อิตาลี"เขาจะเป็นผู้กำหนดในขั้นตอนสุดท้าย เเต่ผมเชื่อว่าเขามีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อเล่นให้โรม่า รอสซี่เป็นชาวโรมันและเป็นโรม่า 100 เปอร์เซ็นต์ เขาเป็นผู้เล่นที่ดีเเละเป็นอีกเครื่องหมายหนึ่งในโรม่า"

"เราหวังว่าจะเก็บเขาไว้ที่โรม่า ตลอดจนสิ้นสุดอาชีพการเป็นนักเตะของเขา เเต่ขั้นตอนสุดท้ายการตัดสินใจมันอยู่ที่เขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าจ้องฉก!ลาสจากชุดขาวตัดหน้าไก่
    "หมาป่าแห่งกรุงโรม" โรม่า ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัว ลาสซาน่า ดิยาร่า กองกลางชาวฝรั่งเศส ของทีม “ราชันชุดขาว”รีล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ตัดหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชื่อดังจากศึกพรีเมียร์ลีก
  • เป๊ปแนะโรม่าต้องอดทนอย่าเพิ่งปลดเอ็นริเก้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า โค้ช บาร์เซโลน่า เชื่อ อาแอส โรม่า จำเป็นต้องอดทนมากกว่านี้ อย่าด่วนสรุปปลด หลุยส์ เอ็นริเก้ ออกจากตำแหน่งกุนซือ ภายหลังนำทีมตกรอบเพลย์ออฟ ยูโรปา ลีก บอกอดีตเพื่อนร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ยังใหม่ จำเป็นต้องใช้เวลาอีกสักพัก มั่นใจเป็นคนฝีมือดี และจะนำทีมกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ได้อย่างแน่นอน
  • เรือจัดหนัก!ทุ่ม25ล้านปอนด์ล่ารอสซี่ปั้นเกม
    "เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทุ่มงบ 25 ล้านปอนด์(ราว 1,250 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง ดานิเอเล่ เด รอสซี่เพลย์เมกเกอร์ของทีม"หมาป่าเหลือง-เเดง"โรม่า เเห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เข้าเสริมทัพ
  • พลาตินี่รับกฎแบนกุนซือคุมทีมข้างสนามสุดสับสน
    บทลงโทษห้ามคุมทีมข้างสนามส่อเค้าจะถูกปรับปรุงซะแล้ว...ขนาด มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอส ยูฟ่า ยังยอมรับสุดสับสน หลังเกิดกรณีแบนซ้ำ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" อีก 2 นัด โทษฐานแอบสื่อสารกับทีมงานระหว่างเกม เตรียมยกประเด็นดังกล่าวไปหารือกันในแวดวงสนทนายอดโค้ชชั้นนำต่อไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »