ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จบข่าวเสียที!สไนเดอร์ยันอยู่ค้าแข้งกับงูต่อไป

จบข่าวเสียที!สไนเดอร์ยันอยู่ค้าแข้งกับงูต่อไป

Posted 31/08/2011 by siamsport

 

 

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ อินเตอร์ มิลาน ยันเตรียมอยู่ค้าแข้งกับ "งูใหญ่" ต่อไป รับคงไม่มีโอกาสย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเหลืออีกแค่ 2 วันเท่านั้นก็จะปิดตลาดซื้อขายนักเตะแล้ว

  เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงยืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่า จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไปอย่างแน่นอน หลังตกเป็นข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้

   ก่อนหน้านี้ ดาวเตะดัตช์วัย 27 ปี เคยยอมรับว่า อยากจะย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่จากสถานการณ์ล่าสุดที่เหลือเวลาอีก 2 วันจะปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรก ทำให้เจ้าตัวเชื่อว่า คงไม่มีความเป็นไปได้แล้วที่จะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้

  อดีต กองกลาง เรอัล มาดริด กล่าวว่า "ผมยังคงอยู่ที่ อินเตอร์ ผมไม่คิดว่า ตัวเองจะย้ายไปไหนทั้งสิ้นในเวลานี้ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่ะเหรอ? ทุกอย่างยังเกิดขึ้นได้ในในโลกของฟุตบอล แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นใน 1-2 วันนี้อย่างแน่นอน"

   "ผมรู้ว่าหากมีข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อมาที่ อินเตอร์ ทุกอย่างน่าจะชัดเจนมากกว่านี้ แต่ถึงเวลานี้ผมยอมรับเลยว่าการเจรจาระหว่าง 2 สโมสรยังไม่ลงตัว และผมเองก็ยังไม่เคยที่จะได้พูดคุยอย่างเป็นทางการกับทั้งสองทีมจากเมืองแมน เชสเตอร์ เลยแม้แต่ครั้งเดียว" สไนเดอร์ ทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »