ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แอนนี่” ประกาศอยากเจอ “ฟิล์ม” หวังไกล่เกลี่ยคดีหมิ่นเป็นพ่อ “ฑีฆายุ”

“แอนนี่” ประกาศอยากเจอ “ฟิล์ม” หวังไกล่เกลี่ยคดีหมิ่นเป็นพ่อ “ฑีฆายุ”

Posted 01/09/2011 by ผู้จัดการ

“แอนนี่” ตั้งทนายสู้คดี “ฟิล์ม” ฟ้องหมิ่นกล่าวหาเป็นพ่อ “ฑีฆายุ” เจ้าตัวขอศาลปล่อยตัวชั่วคราวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์ บอก ยินดีไกล่เกลี่ย พร้อมเผย ใจจริงก็อยากเจอฟิล์มอยู่เหมือนกัน หวังถ้าได้พูดคุยกันน่าจะหาทางลงที่ดีได้ ศาลนัดอีกที 7 พ.ย.นี้ 
      
ต้องสู้กันอีกยาว หลังศาลประทับรับฟ้องคดีที่นักร้องชื่อดัง “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง “แอนนี่ บรู๊ค” ในข้อหาหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา จากกรณีที่แอนนี่ให้สัมภาษณ์ในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ และตีสิบ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ในช่วงวันที่ 17-28 กันยายน ปีที่แล้ว กล่าวหาฟิล์มเป็นพ่อของ “ด.ช.ฑีฆายุ” จนเป็นที่มาของการขอตรวจดีเอ็นเอ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้
      
ล่าสุดในช่วงเช้าวันนี้ (31.ส.ค.) ศาลอาญา รัชดาฯ ได้นัด “แอนนี่” มารับฟังข้อกล่าวหาพร้อมสอบคำให้การ โดยเจ้าตัวได้เดินทางมายังศาลพร้อมกับทนายความส่วนตัว ขณะที่หนุ่ม “ฟิล์ม” ไม่ได้มาด้วยตัวเอง แต่ส่งทนายมาแทน เมื่อรับฟังข้อกล่าวหาและสอบคำให้การเรียบร้อยแล้ว “แอนนี่” ได้แต่งตั้งนายความต่อสู้คดี ด้านทนายของ “ฟิล์ม” ได้ขอศาลสืบพยานรวม 7 ปากได้แก่หนุ่ม “ฟิล์ม” และแม่, พจน์ อานนท์, เมธี อมรวุฒิกุล อดีตนักแสดงและเคยเป็นแฟนกับแอนนี่ รวมไปถึงเจ้าหน้าผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ
      
ขณะที่ทนายของ “แอนนี่” ขอนำสืบพยานต่อสู้ 6 ปาก อาทิ วิทวัส สุนทรวิเนตร์ พิธีกรรายการตีสิบ และ สรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ และ นพ.ชวลิต วิวิทยาสิน สูตินรีแพทย์ ซึ่งจากการพิจารณาแล้ว ศาลเห็นสมควรว่าคดีดังกล่าวสามารถไกล่เกลี่ยประนีประนอมยอมความกันได้ ศาลจึงนัดไกล่เกลี่ยทั้งสองฝ่ายอีกครั้งในวันที่ 7 พ.ย. ที่จะถึงนี้ เวลา 10.00 น.
      
ทั้งนี้สาว “แอนนี่” ได้ยื่นคำร้องขอให้ศาลปล่อยตัวชั่วคราว โดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์ ซึ่งศาลเห็นว่าคดีนี้มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี โดยในคำร้องให้สัญญาว่าจะไม่หลบหนี หรือเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน และต้องยินยอมปฏิบัติตามเงื่อนไขของศาลทุกประการ ศาลพิจารณาแล้วจึงอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวได้ กับเรื่องนี้ “แอนนี่” ได้เปิดใจว่า....
      
“วันนี้มารับฟังข้อกล่าวหา ศาลก็ถามเราว่าเราจะปฎิเสธหรือยอมรับ เราก็ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา วันที่ 7 พฤศจิกายนก็จะนัดไกล่เกลี่ยอีกครั้งค่ะ ศาลท่านเองกรุณา บอกว่าจริงๆ แล้วอยากจะให้คุยกันเพราะเป็นคดีหมิ่นประมาท ไม่ได้เป็นคดีร้ายแรงอะไร ท่านก็เลยอยากจะให้คุยกัน ก็คงต้องมาคุยกัน เพราะที่ผ่านมาเราไม่ติดต่อกับทางนั้นเลย”
      
“ทางศาลท่านก็กรุณาบอกว่า ถ้าได้คุยกันก็น่าจะดี แอนนี่เองก็คิดว่าถ้าเจอก็ดีเหมือนกัน เพราะไม่ได้เจอกันนานแล้ว เราเองไม่ได้คุยกันเลย ถ้าได้คุยกันก็คิดว่าน่าจะดี ในวันนั้นก็คงไม่ต้องเตรียมอะไรมากมั้งค่ะมีอะไรก็เอามาคุยกัน”
      
“วันนี้ที่ประกันตัวมันก็เป็นปกติ ไม่ต้องวางหลักทรัพย์อะไรเพราะไม่ใช่คดีร้ายแรง แอนนี่เองก็ไม่รู้สึกหนักใจอะไรเลย ไม่คิดอะไรมาก ก็ใช้ชีวิตตามปกติค่ะ เรื่องความมั่นใจ แอนนี่ก็มั่นใจในส่วนของแอนนี่ แต่เมื่อจะมีการไกล่เกลี่ยเกิดขึ้น ก็คงต้องลองคุยกันดูก่อนว่ามันจะโอเคมั้ย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิล์ม เอ๋อ ชวดประกบ เจนี่ เลี่ยงเผชิญหน้า แอนนี่...
    นักร้องหน้าเกาหลี ฟิล์ม รัฐภูมิ ส่ายหัวไม่รู้นางเอกแอ๊บแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แคนเซิ่ลละครคู่ เข้าใจฝ่ายหญิงงานเยอะ บ่นเสียดายอดร่วมงานอีกครั้ง! ปิดปากเงียบศาลนัดตัดสินคดีฟ้องหมิ่นดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค 31 ส.ค. นี้!!!หลังนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ออกมาปฏิเสธไม่รับเล่นละครคู่ด้วย โดยอ้างคิวงานแน่นเอี๊ยด รู้สึกยังไงบ้าง นักร้องแอนด์พระเอกซุป'ตาร์หน้าเกาหลี ฟิล์ม รัฐภูมิ กล่าวว่า''ตรงนี้ผมย...
  • เจนี่ แคนเซิ่ล ละครคู่ ฟิล์ม ปัด เจอใบสั่ง ไฮโซตั้ม...
    ทางด้านนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ออกมาประกาศปาวๆ ว่าจะมีละครคู่กับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ในเรื่อง เจ้าสัวมั่วนิ่ม แต่ล่าสุดทางสาว เจนี่ ได้ออกมาเผยว่าแคนเซิ่ลไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากยังไม่มีคิวว่าง พร้อมปัดกรณีมีข่าวออกมาว่าทางเลิฟเลิฟ ไฮโซตั้ม สั่งห้ามไม่ให้รับละครคู่กับ ฟิล์ม เปรยฝ่ายชายไม่เคยยุ่งเรื่องงาน"ไม่ได้เล่นน่ะค่ะ ก็เวลา ตอนนี้กลรักลวงใจยังถ่ายอยู่ค่ะ แล้วก็ปิดกลรักก็น่าจะเ...
  • 'แอนนี่' กระเตงลูก สนุกนอกบ้าน 'น้องฑี' กิน-เล่น-เต้นกระจาย
    ยังอบอวลด้วยกลิ่นไอความรักของ “วันแม่” ซาบซึ้งไปกับแม่ลูกผูกพัน จนยากจะบรรยาย “ฟรีสไตล์” สัปดาห์นี้ก็เช่นกัน ขอเก็บภาพความรักของแม่ลูกคนดังข้ามปีตามแบบฉบับ “มหากาพย์” ระหว่าง แอนนี่ บรู๊ค กับ น้องฑีฆายุ ลูกชายวัยซน “ทีมข่าวบันเทิง” กิจกรรมเริ่มต้นขึ้น แม่แอนนี่ กระเตง น้องฑี มุ่งหน้าสู่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่าน เลียบเกษตรตัดใหม่ พอเห็นสระน้ำใสๆ น้องฑี หยั่งเชิงขอเอาเท้าแช่น้ำเล่น แต่ถูกจุ่มน้ำจริงๆ พ...
  • “แอนนี่” โต้ เปล่าก๊อบปี้ครีมขาย ปิดปากเงียบถึง “ฟิล์ม” เตรียมใจขึ้นศาล...
    “แอนนี่” โต้ หัวหมอก๊อปปี้ครีมชาวบ้านขาย ตอก ดาราขายกันเยอะแยะแล้วจะไปก๊อบของใครได้ เผย ตอนนี้อาชีพหลักเป็นแม่ค้า ส่วนดาราคืองานรอง สุดปลื้ม “น้องฑีฆายุ” พูดได้แล้ว ออกปากฝากฝังลูกชายเข้าวงการ เจ้าตัวลั่น ไม่กังวลเรื่องคดี ถึงจะแพ้หรือชนะก็จะเลี้ยงลูกให้เป็นคนดีให้ได้หลังมีคนออกมาโวยว่า “แอนนี่ บรู๊ค” ได้แอบอ้างว่าตัวเองเป็นเจ้าของครีมยี่ห้อหนึ่ง จนเจ้าของครีมออกมาจวกแอนนี่ว่าไปลอกเลียนแบบครีมเขาม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »