ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีแวนส์ไม่เครียดหลังป๋าให้สืบทอดตำนานเบอร์6

อีแวนส์ไม่เครียดหลังป๋าให้สืบทอดตำนานเบอร์6

Posted 02/09/2011 by siamsport

 

 จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่ซีเรียสเลยที่ท่าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มอบเสื้อหมายเลขระดับตำนานอย่างเบอร์ 6 มาให้ใส่ เชื่อ "เฟอร์กี้" ก็คงไม่ได้คิดอะไรมากมายเช่นกัน

  จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นที่แล้ว ยืนยันว่า ตนไม่ได้รู้สึกกดดันเลยแม้แต่น้อย หลังจากที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมคนเก่ง ไว้วางใจให้สวมเสื้อหมายเลข 6 ซึ่งเคยเป็นของกองหลัง "ปีศาจแดง" ระดับตำนานหลายต่อหลายคน

อดีตปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ชื่อดังอย่าง เวส บราวน์, แกรี่ พัลลิสเตอร์ และ ยาป สตัม ต่างเคยใส่เสื้อเบอร์ดังกล่าวมาแล้ว โดย อีแวนส์ กล่าวว่า "วันหนึ่งผมได้รับโทรศัพท์ และพวกเขาบอกว่า ผู้จัดการทีมอยากรู้ว่า ผมต้องการสวมเสื้อหมายเลข 6 หรือเปล่า ผมก็บอกไปว่า ทำไมจะไม่ล่ะ"

  "มีกองหลังมากมายที่ใส่เสื้อมากกว่าหมายเลข 23 และมันก็ดูค่อนข้างดีเลยทีเดียว ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ได้เบอร์ 23 ไปแล้ว และผมก็มั่นใจว่า เขาจะรักษามันได้เป็นอย่างดี ผมเชื่อว่า ผู้จัดการทีมคงไม่ได้คิดอะไรจริงจังเกี่ยวกับเรื่องนั้นหรอก และผมก็ไม่คิดเหมือนกัน ผมไม่มีเรื่องอะไรแบบนั้นอยู่ในหัวเลย" ดาวเตะวัย 23 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สไนเดอร์รับเองเกือบซบผี!ยันเงินไม่ใช่เหตุดีลล่ม
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน สารภาพเกือบได้ย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจาก "ปีศาจแดง" เป็นเพียงทีมเดียวที่มีความกระตือรือร้นในการทาบทามไปร่วมทีม พร้อมยืนยันประเด็นเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาที่ทำให้ดีลครั้งนี้ต้อง
  • เจทีเชื่อ3แข้งเด็กผีแดงกำลังหลักสิงโตแน่
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมแกร่งของ เชลซี มั่นใจ 3 แข้งดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นกำลังหลักช่วย อังกฤษ บู๊กับ บัลแกเรีย และ เวลส์ ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก อย่างแน่นอน พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเก็บ 6 แต้มเต็ม เพื่อชดเชยความผิดหวังจากแมตช์เสมอ สวิตเซอร์แลนด์
  • คาเปลโล่เเย้ม!ไม่ปิดโอกาสฮาร์โก้คืนทัพสิงโต
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยืนยัน ยังไม่ปิดโอกาสที่จะดึง โอเว่น ฮาร์กรีฟกองกลางคนใหม่ของสโมสร"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้หวนกลับคืนสู่ทัพ"สิงโตคำราม"อีกครั้ง
  • ปืนกู้วิกฤติ!เซ็นอาร์เตต้า4ปี,ยืมเบนายูน1ฤดูกาล
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กู้วิกฤติจัดการเสริมทัพอีก 2 ราย โดยได้กระชากตัว มิเกล อาร์เตต้า ห้องเครื่องของเอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญา 4 ปี ค่าตัว 10 ล้านปอนด์ และยืมตัว ยอสซี เบนายูน กองกลางเชลซี มาใช้งาน 1 ฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »