ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หมาป่าเตรียมถกสัญญาใหม่เดรอสซี่

หมาป่าเตรียมถกสัญญาใหม่เดรอสซี่

Posted 03/09/2011 by siamsport

 

 โรม่า เตรียมเปิดเจรจากับ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรื่องต่อสัญญาใหม่ หลังตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดลงแล้ว ขณะที่สตาร์ทีมชาติอิตาลี เหลือสัญญากับ "หมาป่าเหลือง-แดง" จนถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น

  "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เตรียมเปิดการเจรจากับ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางตัวเก่ง เกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังจากที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ปิดลงเรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา

  อนาคต ของ เด รอสซี่ ในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี 2 สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อยากได้ตัวไปร่วมทีม ขณะที่สัญญาปัจจุบันของดาวเตะทีมชาติอิตาลี กำลังจะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้ ซึ่งจะทำให้เขาสามารถย้ายทีมได้อย่างไร้ค่าตัว

 ล่า สุด วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการกีฬา โรม่า ออกมาเผยว่า เขาพร้อมที่จะเริ่มต้นพูดคุยกับ เด รอสซี่ โดยกล่าวว่า "ตอนนี้เราจะทุ่มเทให้กับเรื่องสัญญาของ เด รอสซี่ ความตั้งใจของเราคือการบรรลุข้อตกลง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปานิชทิ้งลียงซบตักโรม่ายาว4ปี
    มิราเลม ปานิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์ทีมชาติบอสเนียฯ ย้ายจาก ลียง ไปอยู่กับ โรม่า เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี สื่อเลี่ยนคาดค่าตัวอยู่ที่ราว 10 ล้านยูโร
  • โรม่ายืมกาโก้ร่วมก๊วนเรียบร้อย
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า เสริมทีมไม่ยั้ง ล่าสุดได้อีกคนแล้ว ยืม เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ส่วนเกิน เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนเป็นเวลา 1 ซีซั่น
  • หมาป่าไม่ขัด!หากรอสซี่หวังซบเรือ
    "หมาป่าเหลือง-เเดง"โรม่า ออกมายืนยันว่า จะไม่ขัดขวางเเต่อย่างใด หาก ดานิเอเล่ เด รอสซี่กองกลางคนสำคัญของทีม ต้องการที่จะย้ายไปร่วมกับสโมสร"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • โรม่าจ้องฉก!ลาสจากชุดขาวตัดหน้าไก่
    "หมาป่าแห่งกรุงโรม" โรม่า ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัว ลาสซาน่า ดิยาร่า กองกลางชาวฝรั่งเศส ของทีม “ราชันชุดขาว”รีล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ตัดหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชื่อดังจากศึกพรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »