ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชวังยิ้มแข้งตำรวจฟอร์มดีขึ้นหลังเข้าแคมป์ที่โคราช

โค้ชวังยิ้มแข้งตำรวจฟอร์มดีขึ้นหลังเข้าแคมป์ที่โคราช

Posted 04/09/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่อินทรีเพื่อนตำรวจ เริ่มยิ้มออก นักเตะในทีมฟอร์มดีขึ้น หลังยกพลไปเก็บตัวที่  สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา วางคิวอุ่น นครราชสีมา เอฟซี วันที่ 6 ก.ย. ก่อนยกทัพกลับกรุงเทพฯ 7 ก.ย.


ความเคลื่อนไหวของทีม “สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน” อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 10 ของตารางคะแนนไทยพรีเมียร์ลีก ที่ก่อนหน้านี้ยกพลไปเก็บตัวที่ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา และได้ลงฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อหวังเรียกฟอร์มเก่งกลับมา

ล่าสุด “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าในการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมว่า “การมาเก็บตัวในครั้งนี้เรามุ่งเน้นในเรื่องการเรียกสภาพความฟิตของนักเตะเป็นอันดับแรก ส่วนเป้าหมายอันดับที่ 2 คือหวังให้ลูกทีมเรียกสมาธิและเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา เนื่องจากในช่วง 3-4 นัดหลัง เราทำผลงานทั้งบอลลีกและบอลถ้วยไม่ค่อยดีนัก ซึ่งจากการฝึกซ้อม 3 วันที่ผ่านมา ตนค่อนข้างพอใจ เพราะนักเตะส่วนใหญ่เริ่มเรียกความมั่นใจกลับมาได้แล้ว”

นอกจากจะเข้าแคมป์ฝึกซ้อมแล้ว ทีมอินทรีเพื่อนตำรวจยังวางโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีม นครราชสีมา เอฟซี ทีมอันดับที่ 3 ของศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคอีสาน ในวันที่ 6 ก.ย.นี้ หลังจากนั้นจะเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯในวันที่ 7 ก.ย.ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีซอ มาแล้ว!! ลั่นพาทีมมังกรไฟขย้ำกูปรี 10 ก.ย.นี้
    ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าตัวเก่งของทีม บีอีซี เทโรศาสน เผยอาการบาดเจ็บหาย 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ฟุ้งความฟิตเต็มพิกัด มั่นใจยิงประตูพาทีมมังกรไฟ 3 เค เอาชนะ ศรีสะเกษ ในศึกไทยลีก 10 ก.ย.นี้
  • ช้างศึกเรียก!ณัฐพร-สุรีย์2แข้งแนวรับบดโอมาน6ก.ย.
    "ช้างศึก"ทีมชาติไทย จัดการเรียกตัว ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ และ สุรีย์ สุขะ 2 นักเตะแนวรับกลับมาใช้งานอีกครั้ง ในเกมเปิดบ้านพบ โอมาน วันอังคารที่ 6 กันยายนนี้ ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม 20 ทีมสุดท้ายหรือรอบ 3
  • เชเฟอร์ทำเซอร์ไพรส์ดึง สุรีย์ ฟัดโอมาน ณัฐพรคัมแบ็กตามคาด
    วินฟรีด เชเฟอร์ ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการดึง สุรีย์ สุขะ กลับมาติดเป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติไทยชุดดวลแข้งโอมาน แม้จะมีเวลาซ้อมกับเพื่อน เพียง 2 วัน ขณะที่ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ปราการหลังกัปตันทีมมีชื่อเป็น 1 ใน 23 คนตามความคาดหมาย
  • บังยีรับช้างศึกกลับบ้าน อัล ฮับซี่นำทัพโอมานถึงพร้อมกัน
    วรวีร์ มะกูดี ประมุขลูกหนังไทยมาต้อนรับขุนพลช้างศึกกลับบ้านหลังพ่ายแพ้ออสเตรเลียแบบน่าเสียดาย เชเฟอร์ เตรียมนำลูกทีมลงซ้อมต่อทัน ทีเพื่อเก็บแต้มจากโอมาน ที่เดินทางมาถึงในช่วงเวลาเดียวกันนำทัพโดย อาลี อัล-ฮับซี่ นายด่านของวีแกน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »