ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม''โชว์ฉากเปิดตัวละคร'ในรอยรัก''สุดสยิววาบหวิวอวดอกอึ๋ม

"อั้ม''โชว์ฉากเปิดตัวละคร'ในรอยรัก''สุดสยิววาบหวิวอวดอกอึ๋ม

Posted 06/09/2011 by siamdara

นางเอกสาวซุป''ตาร์ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ เปิดตัวเรียกเรตติ้งให้ละคร ในรอยรัก ด้วยฉากโดนเหยียบชายกระโปรงจนหวิดเห็นเต้าหลุดในละคร ''ในรอยรัก'' ค่ายดาราวิดีโอ ที่เรียกเสียงฮือฮาได้แน่นอน เพราะนางเซ็กซี่ตัวแม่อย่าง ''อั้ม-พัชราภา'' ยอมลงทุนอวดหุ่นสุดเซ็กซี่ กับชุดแฟชั่นโชว์สุดวาบหวิว ซึ่งในฉากดังกล่าว สาวอั้ม ต้องโดนเหยียบชายกระโปรงจนทำให้ชุดเกาะอกหลุดกลางเวทีแค็ตวอล์ก จึงทำให้ผู้ชมได้เห็นเนินอกขาวอวบอิ่มแบบเต็มๆ ตาซะจนไม่กล้ากะพริบ

 
โดยเบื้องหลังฉากแฟชั่นโชว์สุดเซ็กซี่วาบหวิวฉากนี้ ทีมงานละคร ในรอยรัก ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงแรม อมารี แอร์พอร์ต ซึ่งก่อนถ่ายทำจริงนั้น ทีมงานฝ่ายเสื้อผ้าก็เซฟตี้ชุดให้กับนางเอกเซ็กซี่อย่างสุดกำลัง ด้วยการห้ามให้นักแสดงสมทบ และทีมงานผู้เกี่ยวข้องที่อยู่ภายในบริเวณกองถ่ายนำมือถือขึ้นมาถ่ายรูปเด็ดขาด เป็นการเซฟนางเอกคนดังไม่ให้มีภาพหลุดออกสู่สาธารณชน ซึ่งเมื่อเริ่มถ่ายจริง สาวอั้มก็ให้ความร่วมมือเต็มที่ และผ่านฉากวาบหวิวดังกล่าวไปอย่างฉลุย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีเตอร์ ดี๊ด๊าลงหนัง-ละครประกบนางเอกตัวแม่ อั้ม-ชม
    ปีเตอร์ ดี๊ด๊าลงหนัง-ละครประกบนางเอกตัวแม่ อั้ม-ชม
  • กึ้ง ปัด จับปลาสองมือคั่ว อั้ม - วีเจจ๋า...
    หล่อเลือกได้! ไฮโซหน้าตี๋ กึ้ง เฉลิมชัย ปัด จับปลาสองมือ คั่วนางเอกเบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา กับ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีนุช ในเวลาเดียวกัน! ย้ำสัมพันธ์ทั้งคู่แค่เพื่อน ออกปากสงสารฝ่ายหญิงที่เป็นตกข่าวกับตน ยันโสดสนิท เดินหน้าหาคนที่ใช่!!!ไฮโซหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย ย้ำความสัมพันธ์กับ อั้ม พัชราภา กับ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีนุช แค่เพื่อน ปัดจับปลาสองมือ''กับอั้มเป็นเพื่อนกันครับ ไม่มีอะไร รู้จักกันมานานมากแล้ว อาจจะเป็...
  • “ตูน” ใจป้ำ ยกค่าตัวออกงานคู่ครึ่งล้านให้ “ก้อย” แพงกว่า “อั้ม-โน้ต”
    “ก้อย” ควง “ตูน” ออกงานคู่กันครั้งแรก ประเดิมแฟชั่นโชว์หรูค่าตัวเฉียดครึ่งล้าน ทุบสถิติ “อั้ม-โน้ต” ด้าน “ตูน” ใจป้ำยกค่าตัวให้แฟนสาวหมดเลย พร้อมโต้ หาเช่าพระนางพญาให้ก้อย หลังแฟนสาวเจออาถรรพ์ในกองละคร “สะใภ้พญายม”เคยฮือฮาไปแล้วกับการเปิดตัวเดินแฟชั่นครั้งแรกของคู่รักสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” ที่ว่ากันว่าครั้งนั้นฟันไปเหนาะๆ 4 แสนบาท มาปีนี้งาน “CENTRAL IN...
  • รุม ถล่ม"กฤษณ์"แฟนคลับ"อั้ม"ฮือ
    ก่อนหน้านี้หนุ่มกฤษณ์ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างชัดเจนว่ากําลังดูใจกับสาว อั้มอยู่นึกว่าจะเป็นข่าวกิ๊กกั๊กแค่เป็นน้ำจิ้มเท่านั้น สําหรับสัมพันธ์ของซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม- พัชราภา ไชยเชื้อ" กับดีเจตี๋ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ที่ล่าสุดตอนนี้พิธีกรหนุ่มกลายเป็น "ม้ามืด" เตรียมเข้าวินหัวใจสาวอั้มไปเรียบร้อยแล้วทั้งนี้ทั้งนั้นเจ้าแม่เซ็กซี่ก็ยังแทงกั๊กบอกความสัมพันธ์กับตี๋กฤษณ์ยัง ไม่ขยับจากความเป็นเพื่อนแต่อย่าง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »