ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » น้าแวนเชื่อเอเลียเจิดจรัสกับม้าลาย

น้าแวนเชื่อเอเลียเจิดจรัสกับม้าลาย

Posted 06/09/2011 by siamsport

    

 

มาร์โก แวน บาสเท่น ตำนานหัวหอก เอซี มิลาน ฟันธง เอลเยโร่ เอเลีย ปีกป้ายแดง ยูเวนตุส จะแจ้งเกิดกับต้นสังกัดใหม่ได้อย่างแน่นอน แต่ชี้เจ้าตัวต้องได้รับอิสระในการเล่นด้วย ถึงจะเค้นศักยภาพออกมาได้แบบเต็มๆ

  มาร์โก แวน บาสเท่น อดีตยอดกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ และสโมสร เอซี มิลาน แสดงความเชื่อมั่นว่า เอลเยโล่ เอเลีย ปีกความเร็วสูงชาวดัตช์ ที่เพิ่งย้ายจาก ฮัมบูร์ก เอสเฟา มาโชว์เพลงแข้งกับ ยูเวนตุส นั้น จะไปได้สวยอย่างแน่นอนกับชีวิตการค้าแข้งภายใต้ยูนิฟอร์ม "ม้าลาย" เนื่องจากเจ้าตัวเป็นนักเตะที่มีความสามารถเฉพาะตัวสูง

    "เอเลีย เป็นผู้เล่นที่มีความเร็วสูงมาก และเลี้ยงบอลได้เก่ง เล่นดวลแบบตัวต่อตัวได้ดี และมักจะเอาชนะตัวประกบได้เป็นประจำ เอเลีย สามารถสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน แต่เขาจำเป็นต้องได้รับอิสระในการสร้างสรรค์เกมการเล่นด้วย" ตำนานดาวยิงโลกไม่ลืมวัย 46 ปี กล่าว โดย เอเลีย ย้ายมาร่วมทัพ "เบียงโคเนรี่" ภายใต้สัญญา 4 ปี ด้วยค่าตัว 9 ล้านยูโร (ประมาณ 387 ล้านบาท) ซึ่งอาจจะเพิ่มขึ้นเป็น 10 ล้านยูโร (ประมาณ 430 ล้านบาท) ด้วย ขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นของเจ้าตัว

   สำหรับ เอเลีย วัย 24 ปี มีคิวช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ ลงเตะเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก กลุ่ม อี ซึ่งจะบุกไปเยือน ฟินแลนด์ ในวันอังคารที่ 6 กันยายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเญลลี่เชื่อยูเว่สู้มิลาน,อินเตอร์ได้สบาย
    อันเดรีย อันเญลลี่ บอสใหญ่ ยูเวนตุส มั่นใจ ซีซั่นนี้ทีมตนจะสู้ เอซี มิลาน กับ อินเตอร์ มิลาน ได้สบายๆ แน่นอนในการล่าแชมป์ลีก พร้อมชี้รังเหย้าแห่งใหม่คือจุดเริ่มต้นยุคเรืองรองบทใหม่ของสโมสรเลยทีเดียว
  • ไม่ยอมโต!บาโลขี้เกียจวอร์มอัพ-กดแต่ไอแพด
    ยังทำตัวเป็นเด็กไม่รู้จักโตเหมือนเดิม มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมกวน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุดไม่สนใจใยดีเกมแมตช์ที่ "อัซซูรี่" อิตาลี เฉือนหมูเกาะแฟโร 1-0 ด้วยการขี้เกียจวอร์มอัพเตรียมความพร้อมก่อนลงสนาม แถมเอาแต่นั่งกดเกมบนไอแพดจนทำให้เชซาเร่ ปรันเดลลี่ โค้ชจอมเฮี้ยบสุดทนปล่อยลงไปสัมผัสเกมเพียงไม่กี่อึดใจเท่านั้น
  • ยังไม่จบ!สไนเดอร์เผยน้ามูเเนะอยู่งูต่อ
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางคนสำคัญทีม"เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ เผยว่า โจเซ่ มูรินโญ่เจ้าอดีตนายเก่า เป็นคนเเนะนำให้เขาอยู่ยังถิ่นจูเซปเป้ เมสซ่า อีกต่อ
  • เดรอสซี่ขู่โรม่าสัญญาไม่ดีก็ไม่เซ็น
    ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องคนสำคัญของ อาแอส โรม่า ออกมายิงคำขู่ไปยังคนใหญ่คนโตในสโมสร อย่าหวังได้ลายเซ็น หากให้สัญญาไม่สอดคล้องกับความต้องการ ด้าน วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬา ยอมรับหากเสียมิดฟิลด์รายนี้ไปจริงๆ จะถือเป็นความเสียหายอย่างใหญ่หลวงของทีมดังแห่งกรุงโรมเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »