ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดรอสซี่ขู่โรม่าสัญญาไม่ดีก็ไม่เซ็น

เดรอสซี่ขู่โรม่าสัญญาไม่ดีก็ไม่เซ็น

Posted 04/09/2011 by siamsport

    

 

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องคนสำคัญของ อาแอส โรม่า ออกมายิงคำขู่ไปยังคนใหญ่คนโตในสโมสร อย่าหวังได้ลายเซ็น หากให้สัญญาไม่สอดคล้องกับความต้องการ ด้าน วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬา ยอมรับหากเสียมิดฟิลด์รายนี้ไปจริงๆ จะถือเป็นความเสียหายอย่างใหญ่หลวงของทีมดังแห่งกรุงโรมเลยทีเดียว

  ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางตัวเก่งของ อาแอส โรม่า ทีมแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเตือนต้นสังกัดว่า จะไม่เซ็นสัญญาฉบับใดๆ ทั้งนั้น ถ้าหากว่า ตนไม่อาจจะยอมรับเงื่อนไขได้ ซึ่งหากเรื่องราวลงเอยเช่นนั้นจริงๆ แล้ว ก็เท่ากับว่า เด รอสซี่ จะสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้ตามใจชอบ หลังหมดสัญญาค้าแข้งในเดือนมิถุนายน ศกหน้า

  ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 28 ปี ซึ่งตกเป็นข่าวว่า เป็นที่สนใจของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีเมืองผู้ดี เผยผ่าน ฟุตบอล อิตาเลีย เว็บไซต์กีฬาแดนมะกะโรนีว่า "เรากำลังต่อสู้กับเรื่องนี้ และเจรจากันอยู่ จริงๆ แล้ว ผมอยากได้รับอะไรๆ ที่มากกว่านี้อีกสักหน่อย ในขณะที่สโมสรเองก็อยากจะจ่ายน้อยลง ซึ่งมันก็ถือเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่เกิดขึ้นกับทุกสโมสรอยู่แล้ว แต่จะให้ผมเซ็นสัญญาที่ว่างเปล่า เพื่ออยู่กับ โรม่า ต่อไปน่ะเหรอ? ไม่มีวันซะล่ะ"

   ด้าน วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการกีฬา โรม่า กล่าวว่า "สัญญาของ ดานิเอเล่ ทำให้ผมรู้สึกกังวล แม้ผมจะคิดว่า เรื่องนี้จะลงเอยได้ง่ายๆ ถ้าหากเขาอยากจะอยู่ที่นี่ต่อไปจริงๆ ก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ถูกต้องดีอยู่แล้วที่เขาจะมองเข้าไปในตลาด และเรียกร้องเงื่อนไขต่างๆ ตามความต้องการของเขาเอง"

   "เรากำลังเจรจาเพื่อเดินหน้าไปในทางที่สร้างสรรค์ สโมสรได้คิดถึงรูปแบบของสัญญาที่ปรับปรุงใหม่อย่างยุติธรรม มันจะเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่หากเขาไปจริงๆ และ โรม่า ก็จำเป็นจะต้องเตรียมพร้อมรับมือกับเรื่องนี้ด้วย แต่ผมไม่คิดว่าวันนั้นจะมาถึง ตัวแทนสารพัดพากันมาอยู่ที่กรุงโรม แต่เรื่องข้อเสนอจำนวนมหาศาลที่สื่อพูดถึงนั้น ไม่เคยเกิดขึ้นจริงเลย เด รอสซี่ ไม่ได้มีไว้ขาย" ซาบาตินี่ ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าเตรียมถกสัญญาใหม่เดรอสซี่
    โรม่า เตรียมเปิดเจรจากับ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรื่องต่อสัญญาใหม่ หลังตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดลงแล้ว ขณะที่สตาร์ทีมชาติอิตาลี เหลือสัญญากับ "หมาป่าเหลือง-แดง" จนถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น
  • ปานิชทิ้งลียงซบตักโรม่ายาว4ปี
    มิราเลม ปานิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์ทีมชาติบอสเนียฯ ย้ายจาก ลียง ไปอยู่กับ โรม่า เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี สื่อเลี่ยนคาดค่าตัวอยู่ที่ราว 10 ล้านยูโร
  • โรม่ายืมกาโก้ร่วมก๊วนเรียบร้อย
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า เสริมทีมไม่ยั้ง ล่าสุดได้อีกคนแล้ว ยืม เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ส่วนเกิน เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนเป็นเวลา 1 ซีซั่น
  • หมาป่าไม่ขัด!หากรอสซี่หวังซบเรือ
    "หมาป่าเหลือง-เเดง"โรม่า ออกมายืนยันว่า จะไม่ขัดขวางเเต่อย่างใด หาก ดานิเอเล่ เด รอสซี่กองกลางคนสำคัญของทีม ต้องการที่จะย้ายไปร่วมกับสโมสร"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »