ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนวางอาร์เตต้าประเดิมฉะหงส์ขาว

ปืนวางอาร์เตต้าประเดิมฉะหงส์ขาว

Posted 06/09/2011 by rakball.net

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เตรียมส่ง มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์ป้ายแดงลงประเดิมเกมฉะ"หงส์ขาว" สวอนซี ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ แทน แจ็ค วิลเชียร์ ที่ยังบาดเจ็บ

 "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดวงตกแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก เตรียมตัดสินใจส่ง มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์ป้ายแดงที่สอยมาจาก เอฟเวอร์ตัน ลงประเดิมเกมแรกในเกมปะทะ "หงส์ขาว" สวอนซี ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้หลัง แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ตัวหลักบาดเจ็บที่ข้อเท้าต้องพักยาวจนถึงเดือนพฤศจิกายน

     อาร์แซน เวงเกอร์ อาจจะต้องไปแก้กรรมเพราะความซวยมาเยือนไม่หมดสิ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ อเล็กซ์ ซง เอมมานูเอล ฟริมปง ที่โดนแบน อีกทั้ง เชส ฟาเบรกาส และ ซาเมียร์ นาสรี่ สองผู้เล่นคนสำคัญในแดนกลางที่ย้ายออกจากทีมไปอีก ทำให้ลงแข่งไป 3 นัด แต่เก็บไปได้แค่ 1 แต้มเท่านั้น แถมแจ็ค วิลเชียร์ ยังมาเจ็บอีกราย จึ่งทำให้ตอนนี้ก็เหลือแค่ มิเกล อาร์เตต้า ที่หวังพึ่งพาได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสรับเป็นหนี้บุญคุณเวนเกอร์ท่วมหัว
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอมรับ เขาเป็นหนี้บุญคุณ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง โดยนอกจากปลุกปั้นเขาให้กลายเป็นนักเตะอย่างทุกวันนี้แล้ว ยังช่วยกล่อมบอร์ดสโมสรให้ลดค่าตัวเขาด้วย พร้อมยืนยัน จะจดจำทุกอย่างที่ กุนซือเฟร้นช์แมน สั่งสอนเขาไปตลอดชีวิต
  • อาร์ชาวินสุดเศร้า!เชสควงนาสรี่ลาปืน
    อังเดร อาร์ชาวิน ดาวเตะของ อาร์เซน่อล รับรู้สึกผิดหวังที่ต้องเห็น 2 ผู้เล่นตัวเก่งของทีมอย่าง เชส ฟาเบรกาส กับ ซามีร์ นาสรี่ ออกจากทีมไป แต่เชื่อว่าการได้ มิเกล อาร์เตต้า กับ ยอสซี่ เบนายูน 2 กองกลางตัวใหม่มาร่วมทีม ก็จะสามารถอุดช่องโหว่ได้เป็นอย่างดี
  • ยูฟ่ายันลงโทษเวนเกอร์2นัดตามเดิม
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ปฏิเสธคำอุทธรณ์โทษของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล และยืนยันลงโทษแบน 2 นัดตามเดิม
  • ปืนวัดใจ!ไม่ตรวจร่างกายเบนายูนก่อนซิว
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เผยวัดใจหลังไม่มีการตรวจร่างกายของ ยอสซี เบนายูน กองกลางเชลซี ก่อนเซ็นสัญญายืมตัวทันเส้นตายของตลาดซื้อ-ขายในวันสุดท้ายจะปิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »