ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ฟิล์ม” ปัดเตะถ่วงคดีหมิ่น “แอนนี่” รับกระอักกระอ่วนที่จะต้องเจอหน้าเคลียร์กัน

“ฟิล์ม” ปัดเตะถ่วงคดีหมิ่น “แอนนี่” รับกระอักกระอ่วนที่จะต้องเจอหน้าเคลียร์กัน

Posted 06/09/2011 by ผู้จัดการ

“ฟิล์ม” เผย รู้เรื่อง “แอนนี่” อยากเจอตัวหวังไกล่เกลี่ยคดีหมิ่นเป็นพ่อ “ฑีฆายุ” แล้ว บอกยังกระอักกระอ่วนที่จะเจอเพราะไม่รู้จะเป็นยังไง ปัดเตะถ่วง แค่อยากปรึกษาครอบครัวก่อน เพราะถึงยังไงก็หนีความจริงไม่พ้น
       
หลังจากนักร้องดัง “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ออกมาปะฉะดะฟ้อง “แอนนี่ บรู๊ค” ในข้อหาหมิ่นประมาท กล่าวหาเป็นพ่อ “ฑีฆายุ” ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ศาลได้นัดแอนนี่มารับฟังข้อกล่าวหาพร้อมสอบคำให้การ ซึ่งหลังจากพิจารณาแล้ว ศาลเห็นสมควรว่าคดีดังกล่าวสามารถไกล่เกลี่ยประนีประนอมยอมความกันได้ จึงนัดไกล่เกลี่ยทั้งสองฝ่ายอีกครั้งในวันที่ 7 พ.ย. ที่จะถึงนี้ โดยในครั้งนี้เองแอนนี่ได้ออกปากยอมรับว่า ส่วนตัวก็อยากเจอหน้าฟิล์มเพื่อไกล่เกลี่ยเรื่องดังกล่าวเหมือนกัน เพราะเชื่อว่าหากได้เคลียร์กันแล้วอะไรๆ น่าจะดีขึ้น
       
ทันทีที่ได้เจอ “ฟิล์ม” ในงาน “Men’s Mission to Style By Thanachart Drive Credit Card” ณ สยามพารากอน จึงสอบถามเรื่องนี้ออกไป เจ้าตัวก็ตอบว่า…
       
“เรื่องนี้ยังไม่ได้ปรึกษาผู้ใหญ่เลย แต่ว่าโดยส่วนตัวผมก็รอ อยากให้มันชัดเจนนะครับ ไม่ใช่ว่าปัดไปอยู่แบบนี้ ตัวผมอยากขอปรึกษาทางบ้านก่อน เพราะยังไม่ได้ปรึกษาเลย”
       
“จะไปเคลียร์ยังไงครับ คือเดี๋ยวผมต้องปรึกษาทางบ้านก่อนครับ อยากให้มันชัดเจนที่สุด ผมยังไม่ทราบเลยว่าเวลาเจอกันแล้วจะยังไง ตั้งแต่เกิดเรื่องมายังไม่เคยเจอกันเลยครับ ผมว่ามันไม่มีทางหนีความจริงพ้นหรอกครับ ปัดไปก็เท่านั้น อยากให้ชัดเจนที่สุด ทำทุกอย่างให้ถูกต้องครับ แค่นั้นเอง ผมรู้ข่าวจากทวิตเตอร์ ตามสื่อต่างๆ แต่ยังไม่ได้ให้คำตอบกับทนายอีกทีหนึ่ง”
       
ยืนยันว่ายังไม่ได้รับการติดต่อเพื่อไกล่เกลี่ยจากอีกฝ่าย แต่ยอมรับว่าอยากให้จบเร็วๆ เพราะยืดเยื้อมานานมากแล้ว…."ส่วนตัวแล้วผมก็อยากให้จบนะครับ แต่ผมไม่รู้ว่าพอคุยกันแล้วจะเป็นอย่างไร มันก็เลยยังให้คำตอบไม่ได้"
       
ปัดเป็นหนุ่มเนื้อหอม ตอนไปเรียนที่อังกฤษถึงกับมีฝรั่งเดินตามตูดต้อยๆ
       
 "เป็นเพื่อนครับ จากนิวยอร์ค เจอกันที่ลอนดอน เขาก็มาเที่ยว นี่อีกคนหนึ่งมาจากโปแลนด์ ก็เป็นเพื่อนที่ห้องเรียนเดียวกัน ที่ลอนดอนเหมือนกัน เขาก็มาอยู่ด้วย 2 เดือนครับ”
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แอนนี่” ประกาศอยากเจอ “ฟิล์ม” หวังไกล่เกลี่ยคดีหมิ่นเป็นพ่อ “ฑีฆายุ”
    “แอนนี่” ตั้งทนายสู้คดี “ฟิล์ม” ฟ้องหมิ่นกล่าวหาเป็นพ่อ “ฑีฆายุ” เจ้าตัวขอศาลปล่อยตัวชั่วคราวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์ บอก ยินดีไกล่เกลี่ย พร้อมเผย ใจจริงก็อยากเจอฟิล์มอยู่เหมือนกัน หวังถ้าได้พูดคุยกันน่าจะหาทางลงที่ดีได้ ศาลนัดอีกที 7 พ.ย.นี้ต้องสู้กันอีกยาว หลังศาลประทับรับฟ้องคดีที่นักร้องชื่อดัง “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง “แอนนี่ บรู๊ค” ในข้อหาหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา จาก...
  • ฟิล์ม เอ๋อ ชวดประกบ เจนี่ เลี่ยงเผชิญหน้า แอนนี่...
    นักร้องหน้าเกาหลี ฟิล์ม รัฐภูมิ ส่ายหัวไม่รู้นางเอกแอ๊บแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แคนเซิ่ลละครคู่ เข้าใจฝ่ายหญิงงานเยอะ บ่นเสียดายอดร่วมงานอีกครั้ง! ปิดปากเงียบศาลนัดตัดสินคดีฟ้องหมิ่นดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค 31 ส.ค. นี้!!!หลังนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ออกมาปฏิเสธไม่รับเล่นละครคู่ด้วย โดยอ้างคิวงานแน่นเอี๊ยด รู้สึกยังไงบ้าง นักร้องแอนด์พระเอกซุป'ตาร์หน้าเกาหลี ฟิล์ม รัฐภูมิ กล่าวว่า''ตรงนี้ผมย...
  • เจนี่ แคนเซิ่ล ละครคู่ ฟิล์ม ปัด เจอใบสั่ง ไฮโซตั้ม...
    ทางด้านนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ออกมาประกาศปาวๆ ว่าจะมีละครคู่กับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ในเรื่อง เจ้าสัวมั่วนิ่ม แต่ล่าสุดทางสาว เจนี่ ได้ออกมาเผยว่าแคนเซิ่ลไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากยังไม่มีคิวว่าง พร้อมปัดกรณีมีข่าวออกมาว่าทางเลิฟเลิฟ ไฮโซตั้ม สั่งห้ามไม่ให้รับละครคู่กับ ฟิล์ม เปรยฝ่ายชายไม่เคยยุ่งเรื่องงาน"ไม่ได้เล่นน่ะค่ะ ก็เวลา ตอนนี้กลรักลวงใจยังถ่ายอยู่ค่ะ แล้วก็ปิดกลรักก็น่าจะเ...
  • 'แอนนี่' กระเตงลูก สนุกนอกบ้าน 'น้องฑี' กิน-เล่น-เต้นกระจาย
    ยังอบอวลด้วยกลิ่นไอความรักของ “วันแม่” ซาบซึ้งไปกับแม่ลูกผูกพัน จนยากจะบรรยาย “ฟรีสไตล์” สัปดาห์นี้ก็เช่นกัน ขอเก็บภาพความรักของแม่ลูกคนดังข้ามปีตามแบบฉบับ “มหากาพย์” ระหว่าง แอนนี่ บรู๊ค กับ น้องฑีฆายุ ลูกชายวัยซน “ทีมข่าวบันเทิง” กิจกรรมเริ่มต้นขึ้น แม่แอนนี่ กระเตง น้องฑี มุ่งหน้าสู่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่าน เลียบเกษตรตัดใหม่ พอเห็นสระน้ำใสๆ น้องฑี หยั่งเชิงขอเอาเท้าแช่น้ำเล่น แต่ถูกจุ่มน้ำจริงๆ พ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »