ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สยิว!แฟนโด้ยั่วยวนแนบเนื้อหนุ่มแซมบ้า

สยิว!แฟนโด้ยั่วยวนแนบเนื้อหนุ่มแซมบ้า

Posted 08/09/2011 by rakball.net


อิริน่า เชย์ค,คริสเตียโน่ โรนัลโด้/Irina Shayk,Cristiano Ronaldo

 

ชาวขาหื่นไม่ควรพลาดอย่างแรง อิริน่า เชย์ค นางแบบสุดเซ็กซี่หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระโดดถ่ายแบบสุดวาบหวิวกับหนุ่มนายแบบเลือดแซมบ้า พร้อมวาดลวดลายโชว์สายตาอันยั่วยวนชนิดแนบเนื้อกันทีเดียว 
 
  
ตราบใดที่ยังมีคนดูเธออยู่ เธอก็ไม่ขัดใจและพร้อมโชว์เสมอ สำหรับ อิริน่า เชย์ค นางแบบสุดเซ็กซี่ชาวรัสเซียวัย 25 ปี หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พ่อค้าแข้งซูเปอร์สตาร์ชื่อดังชาวโปรตุกีสของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ล่าสุดเธอโดดไปรับงานถ่ายแบบสุดวาบหวิวร่วมงานกับนายแบบคนเดิมเป็นงานที่ 2 ของทั้งคู่ นั่นก็คือ อาร์เธอร์ เซลส์ นายแบบหนุ่มชาวบราซิเลี่ยน ซึ่งครั้งแรกเคยสร้างความวาบหวิวด้วยกันมาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา!

มาวันนี้!มาถ่ายแบบร่วมกันอีกหน โดยการถ่ายแบบครั้งนี้เป็นการถ่ายโฆษณาของรองเท้าแบรนด์"XTI" ชื่อดังของประเทศสเปน และ อิริน่า ถูกจับใส่เสื้อผ้าดูหลุดลุ่ยพร้อมกับนัวเนียแนบเนื้ออยู่กับนายแบบหนุ่มรูปหล่อ ยังไม่พอต้องมีลีลาและท่าทางไปด้วยไม่ว่าจะเป็นท่านั่งคร่อมฝ่ายชาย โอ้ย!แต่ละท่าเนื้อแนบเนื้อตลอด ทั้งยั่วยวนพร้อมกับสายตาเชิญชวน ไม่รู้งานนี้อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวัย 26 ปีจะมีหึงบ้างไหม แต่ยังดีที่ไม่มีเปลื้องเสื้อผ้าออกหมดตัว ไปชมภาพและคลิปของเธอกันได้เลยครับ!




TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »