ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชเฟอร์หน้าบานรับมอบคัมรี่ป้ายแดงจากสมาคมฯ

เชเฟอร์หน้าบานรับมอบคัมรี่ป้ายแดงจากสมาคมฯ

Posted 09/09/2011 by thaileagueonline

 

ดาโต๊ะวิจิตร เกตุแก้ว นายกสภากรรมการกิตติมศักดิ์สมาคมฟุตบอลฯ ให้เกียรติมาเป็นตัวแทนมอบรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ ป้ายแดงให้กับเชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เพื่อเป็นรถยนต์ประจำตำแหน่ง บิ๊กเปี๊ยกเผยเป็นสัญญาที่ระบุเอาไว้ นอกจากรถแล้วยังมีคอนโดด้วย สัญญาถ้าเข้า 10 ทีมมีโบนัสก้อนโตแน่นอน เชเฟอร์ดีใจได้รถคันใหม่ บอกเรายังมีงานใหญ่รออยู่ หวังสร้างความสุขให้แฟนบอลเอาชนะซาอุฯ


เมื่อช่วง 14.30 น.ที่ผ่านมา ที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีพิธีมอบรถยนต์ประจำตำแหน่งให้กับวินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย โดยมีดาโต๊ะวิจิตร เกตุแก้ว นายกสภากรรมการกิตติมศักดิ์สมาคมฟุตบอลฯ ให้เกียรติมาเป็นผู้มอบกุญแจพร้อมด้วย "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ และ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ในฐานะประธานคณะบริหารจัดการทีมชาติไทย มาเป็นตัวแทนจากทางสมาคมฯ รวมไปถึงนายรุ่งโรจน์ ขันชะลี รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ให้เกียรติมาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วย

ทางด้าน "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฯ ได้เป็นตัวแทนในการเผยถึงการมอบรถยนต์ให้กับ "วินนี่" ครั้งนี้ว่า "จริงๆ แล้วการมอบรถประจำตำแหน่งให้กับเชเฟอร์ นั้นเป็นเรื่องของสัญญาที่ได้ทำกันไว้โดยในสัญญาระบุว่าจะต้องมีการหารถประจำแหน่งเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการเดินทางของกุนซือทีมชาติไทย ซึ่งเราก็ถือฤกษ์งามยามดีที่ทีมชาติไทยเพิ่งจะเอาชนะโอมานได้อย่างสวยหรู 3-0 ที่ผ่านมา และทำพิธีมอบอบ่างเป็นทางการในครั้งนี้ ซึ่งนอกจากรถยนต์ประจำตำแหน่งแล้วหลังจากนี้ก็ยังจะมีเรื่องของที่พักที่ทางสมาคมฯ กำลังจัดหาคอนโดชุดสุดหรูให้กับวินฟรีด เชเฟอร์ เพื่อเป็นที่พักในระหว่างที่อยู่ประเทศไทยอีกด้วย โดยทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องของสัญญาที่ได้ระบุไว้ก่อนหน้านี้ "

สำหรับรถยนต์ส่วนตัวของกุนซือทีมชาติไทยรายนี้คือรถเก๋งโตโยต้า คัมรี่ ไฮบริด สีขาว ป้ายแดงทะเบียน ษ 7566 โดยเลขาสมาคมฯ ได้พูดถึงรถคันนี้ว่า "ทางสมาคมฯ นั้นได้รับการสนับสนุนจากทางโตโยต้า ที่ให้สมาคมฯ ได้ซื้อในราคาพิเศษ ซึ่งรถคันนี้ก็ตกอยู่ที่ประมาณ 1.7 ล้านบาท และทางสมาคมฯ ก็ได้ส่งต่อให้กับเชเฟอร์ เพื่อเป็นรถยนต์ประจำตำแหน่งต่อไป พร้อมกันนี้ก็ยังจะมีการจัดหาคนขับรถมาให้กับกุนซือทีมชาติไทยด้วย และยังไม่เพียงเท่านั้นหากที่สุดแล้ว "วินนี่" สามารถพาทีมชาติไทยเข้าสู่รอบ 10 ทีมสุดท้ายได้รับรองมีโบนัสและรางวัลใหญ่จากสมาคมฯ แน่นอน" เลขาธิการสมาคมฟุตบอล กล่าว

หลังจากได้รับมอบรถยนต์ประจำตำแหน่งแล้ววินฟรีด เชเฟอร์ ก็ได้มีการทดลองขับรถป้ายแดงของตัวเองในระยะสั้นๆ ภายในสมาคมฯ ซึ่งหลังจากนั้นก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ตนรู้สึกดีใจมากในวันนี้ รถยนต์โตโยต้า คัมรี่ คันนี้สวยมากนั่งสบาย ขอขอบคุณทุกคนที่มาร่วมเป็นเกียรติในครั้งนี้ด้วย ซึ่งตนอยากจะบอกว่าชัยชนะในนัดที่ผ่านมามันเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เรายังมีงานหนักรออยู่ในการพบกับซาอุดิอาระเบียในเดือนหน้า ซึ่งตนก็สัญญาว่าจะนำพาความสุขมาให้กับแฟนบอลชาวไทยอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มุ้ย" ไม่หวั่นถูกจับตาย-ลั่นพาไทยดับซาอุฯ
    ASTV ผู้จัดการรายวัน – ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทยยกความดีความชอบให้เพื่อนร่วมทีม, วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันและสตาฟฟ์โค้ชที่ช่วยให้ตนสังหารประตูได้ทั้ง 2 นัดในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสาม พร้อมทั้งไม่หวั่นว่าจะถูก ซาอุดิอาระเบีย จับตายในเกมหน้า เชื่อจะเก็บ 3 แต้มได้อีกครั้ง
  • สมปองปลื้ม! ซัดประตูแรกบอลโลก โวเป้าหมายต่อไปพาต้นสังกัดขึ้นชั้น
    สมปอง สอเหลบ กองหน้าตัวเก่ง บุรีรัมย์ เอฟซี สุดปลื้มยิงประตูแรกในศึกคัดบอลโลกให้ทีมชาติไทย ตั้งเป้ากลับมายิงประตูต่อเนื่องพาต้นสังกัดขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีกให้ได้
  • "เชเฟอร์" แนะเลื่อนเวลาเตะซาอุฯเอาใจแฟน
    วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันชมทีมชาติไทยเล่นได้ดีทั้งทีมหลังถล่มเอาชนะ โอมาน 3-0 แต่ยืนยันไม่ประมาท ซาอุดิอาระเบีย โดยเน้นว่างานชิ้นต่อไปเริ่มขึ้นแล้ว พร้อมทั้งเสนอเลื่อนเวลาแข่งขันเกมหน้าให้เริ่มเตะช้ากว่านี้ เพื่อเรียกแฟนบอลที่เพิ่งเลิกงานให้เข้ามาชมเกมในสนามกันมากขึ้น
  • ประทับใจคนไทย!มุ้ย-ปองจบสกอร์หล่อขั้นเทพ
    ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก 20 ทีมสุดท้ายหรือรอบ 3 โซนเอเชีย กลุ่มดี เมื่อวันอังคารที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา!"ช้างศึก"ทีมชาติไทย รวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย ไล่ถลุงกระทืบ โอมาน ขาดลอย 3-0 เก็บ 3 คะแนนในบ้านได้สำเร็จ พร้อมขึ้นไปรั้งรองฝูงของกลุ่ม ด้วยการมี 3 แต้ม โดยทีมชาติไทย ได้ประตูออกนำตั้งแต่นาทีที่ 35 จากจังหวะที่ ธีรศิลป์ ตอกส้นให้ สมปอง หลุดเข้าไปดวล อัล ฮับซี ก่อนจบลงด้วยการส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายให้ ไทย ขึ้นนำ 1-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »