ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮอตชอตหนุนคิงเคนนี่ดึงฟอร์มเก่งแคร์โรลล์

ฮอตชอตหนุนคิงเคนนี่ดึงฟอร์มเก่งแคร์โรลล์

Posted 10/09/2011 by siamsport

       

 

อลัน เชียเรอร์ อดีตหัวหอก นิวคาสเซิ่ล เชื่อ เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล จะเค้นศักยภาพที่แท้จริงของ แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกมาได้อย่างแน่นอน ชี้ "คิงเคนนี่" มีประสบการณ์ทั้งตอนเป็นนักเตะ และกุนซือ จึงสามารถเข้าใจความต้องการของนักเตะได้เป็นอย่างดี

   อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ออกโรงหนุน เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ในการดึงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของ แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างยักษ์ ออกมา เชื่อ "คิงเคนนี่" สามารถปั้นนักเตะให้ยิ่งใหญ่ได้แน่นอน

  ดัลกลิช เพิ่งกระโดดปกป้อง แคร์โรลล์ หลังโดน ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีม "สิงโตคำราม" วิจารณ์เรื่องการใช้ชีวิตส่วนตัว รวมทั้งการดื่มสุรามากเกินไป โดย เชียเรอร์ ซึ่งเคยเป็นลูกทีมของกุนซือชาวสกอตต์ สมัยคุม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส คว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีมาครอง มั่นใจว่า ดาวยิงผมสลวยจะเก่งขึ้น เมื่อได้รับการดูแลจาก "คิงเคนนี่"

 "ฮอตชอต" กล่าวว่า "ถ้ามีใครสักคนที่จะดึงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของ แอนดี้ ออกมา คนๆ นั้นคงเป็น เคนนี่ ดัลกลิช ผมรู้เรื่องนี้จากประสบการณ์ส่วนตัวของผม ตอนที่ผมทำงานร่วมกับเขาที่ แบล็คเบิร์น ไม่ว่าคุณจะมีความสุขกับการยิงประตูอย่างต่อเนื่อง หรือคุณต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในการยิงประตู เคนนี่ ก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลง เคนนี่ มีประสบการณ์ และรู้ว่าควรทำยังไง เพราะเขาเคยเป็นทั้งนักเตะ และผู้จัดการทีม เขาจะช่วย แอนดี้ ได้เป็นอย่างดี"

  "แอนดี้ ได้อยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และทำงานร่วมกับผู้จัดการทีมที่เก่งอย่าง เคนนี่ ดัลกลิช เขาไม่ได้เริ่มต้นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดในซีซั่นนี้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม แต่ความเก่งของเขาไม่ได้หายไปไหน ผมมั่นใจว่า เขาจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง"

    "สิ่งแรก เขาต้องสู้เพื่อกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงให้ได้ และจากนั้นได้ลงเล่นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ฟอร์มที่เฉียบคมกลับมา รวมทั้งความคุ้นเคยในการเล่น และหากทำได้สำเร็จ ลิเวอร์พูล จะได้เห็นฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาแน่นอน" เชียเรอร์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เยือนสโต๊คไม่ง่าย!ซัว-เค้าท์ผนึกโป้งปิดสกอร์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่กำลังโชว์ฟอร์มดีสุดกู่เตรียมจัด หลุยส์ ซัวเรซ ผนึกคมแข้ง เดิร์ค เค้าท์ ในแผงแดนหน้าหวังออกเยือนล่าชัยเหนือ "เดอะ พ็อตเตอร์" สโต๊ค ซิตี้ หากย้อนดูสถิติเจ้าบ้านนัดพบลิเวอร์พูล 3 เกมหลังเป็นสโต๊คที่เก็บชัยได้ 1 และเสมอ 2 แมตช์ เรียกได้ว่าสาวกเดอะค็อปคงต้องลุ้นเหนื่อยหากหวังถึงผลชนะ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ ที่ 10 ก.ย. ศกนี้
  • คิงเคนนี่ชมเบลลามี่ทำทุกอย่างเพื่อสวมชุดหงส์
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ชม เคร็ก เบลลามี่ ดาวยิงจอมเก๋า ที่แสดงให้เห็นถึงความต้องการย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ อีกครั้ง โดยพร้อมลดค่าเหนื่อยตัวเองให้ได้กลับมาสวมชุด "หงส์แดง" ยกย่อง นักเตะแบบนี้แหละที่สโมสรแห่งนี้ต้องการ
  • ซัวเรซยกทีมสปิริตช่วยหงส์สตาร์ตเยี่ยม
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยกสปิริตในทีมคือสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ต้นสังกัดทำผลงานดีในช่วงเริ่มต้นซี ซั่นนี้ เผยสุดแฮปปี้กับฟอร์มของทีม พร้อมชมบรรดาแข้งใหม่ที่ย้ายเข้ามาโชว์ฟอร์มสุดเยี่ยม
  • ดาวนิ่งมั่นหงส์จบท็อปโฟร์หากรักษาฟอร์มเก่งไว้
    สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีก ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า หาก "หงส์แดง" ยังเล่นได้สุดสะเด่าเหมือนช่วงเริ่มฤดูกาล ก็มีสิทธิ์ที่พวกเขาจะติดท็อปโฟร์ พร้อมรับประทับใจผลงานตัวเองที่เล่นได้ดีทั้งกับต้นสังกัด และทีมชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »