ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปธ.นาโปลีมักน้อยขอแค่ติดท็อป5

ปธ.นาโปลีมักน้อยขอแค่ติดท็อป5

Posted 10/09/2011 by siamsport

  

 

ออเรลิโอ เด ลอเรนติส บอสใหญ่ นาโปลี มักน้อยสุดๆ ตั้งเป้าให้ทีมจบซีซั่นอยู่ในท็อป 5 ก็พอใจแล้ว เหตุจำเป็นต้องให้นักเตะใหม่ได้มีเวลาปรับตัว จากนั้นถึงค่อยนึกถึงเรื่องทำอันดับไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป

   ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ทีมดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตั้งเป้าขอแค่ให้ทีมจบฤดูกาลนี้ด้วยการติดอยู่ใน 5 อันดับแรกเท่านั้นพอ หลังจากซีซั่นที่แล้วมีโอกาสทะลุขึ้นไปถึงลุ้นแชมป์ ก่อนจะได้อันดับ 3 ไปครองในที่สุด ขณะที่แชมป์ตกเป็นของ เอซี มิลาน ตามมาด้วย อินเตอร์ มิลาน

  ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา นาโปลี เสริมทัพด้วยการคว้า โกรัน ปานเดฟ กองหน้าจอมเก๋า, โกคาน อินเลอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ และ มิเกล บริตอส ปราการหลัง มาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม เด ลอเรนติส ไม่ได้คาดหวังว่าทีมจะมีอันดับดีกว่าเดิมในฤดูกาลนี้

   "เราซื้อนักเตะมาเสริมทัพได้ดี แต่ทีมอื่นๆ ก็ทำได้ดีเช่นกัน เราจำเป็นที่จะต้องให้นักเตะใหม่มีเวลาปรับตัวเพื่อแสดงให้กุนซือ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เห็นว่า พวกเขามีความสามารถเพียงใด เป้าหมายของผมคือ การที่ทีมจบอยู่ใน 5 อันดับแรก แล้วจากนั้นหากเราได้โควตาไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (จบใน 3 อันดับแรก) ผมก็คงจะเป็นคนที่มีความสุขมากที่สุดในโลกแล้ว"

  "อย่างไรก็ตาม เพื่อไม่ให้เจอความผิดหวัง ผมจำเป็นต้องเจียมตัว เนื่องจาก เราเปลี่ยนแปลงทีมไปมาก และนักเตะใหม่ก็ต้องใช้เวลาปรับตัวเข้ากับทีม ดังนั้นเราจึงไม่ควรรีบร้อน และหากเราทำผิดพลาดในบางครั้ง เราก็ต้องสงบสติอารมณ์ให้ได้"

   "ผมทายว่า อันดับทีมตามลำดับจะเป็น เอซี มิลาน, อินเตอร์, ลาซิโอ นาโปลี และ ยูเวนตุส แต่มันก็อาจมีเรื่องน่าประหลาดเกิดขึ้นได้ แต่เราไม่กลัว ผมได้ยินบางคนบอกว่า เราโชคไม่ดีในการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ความจริงแล้ว เราจะได้แสดงให้เห็นว่า เราพร้อมแค่ไหนในการลงเล่นรายการที่มีความสำคัญแบบนี้" เด ลอเรนติส

 สำหรับ นาโปลี ถูกจับให้มาอยู่ในกลุ่มแห่งความตายร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บียาร์เรอัล และ บาเยิร์น มิวนิค ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานตายยากโดนก่อน2ตามเจ๊าลาซิโอ2:2 (คลิป)
    เอซี มิลาน ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ หลังโดนยิงนำไปก่อน 2 เม็ดกลับมาตีเสมอลาซิโอ เป็น 2:2 แบ่งกันไปทีมละแต้มในเกมเปิดฤดูกาลใหม่กัลโซ่ เซเรีย อา 2011-12
  • อิบราโวลั่น!มิลานเต็งซิวถ้วยสคูเด็ตโต้
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หอกร่างยักษ์ของ ทีม"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน เชื่อว่า ต้นสังกัดเป็นทีมเต็งที่จะคว้าเเชมป์กัลโช เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้
  • มิลานฉะลาซิโอ!จัดซลาตันวัดโคลเซ่เปิดลีกเลี่ยน
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียม จัด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงนำแผงแนวรุกผนึกกำลังเพื่อนร่วมทัพรับการมาเยือนของ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ที่จะใช้บริการ มิโรสลาฟ โคลเซ่ ยืนศูนย์หน้าตัวหลักหวังบุกล่าตาข่ายเจ้าบ้าน ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดเปิดฤดูกาล 2011-2012 คืนวันศุกร์ที่ 9 ก.ย. ศกนี้
  • บอร์ริเอลโล่แฮปปี้ได้อยู่โรม่าต่อ
    มาร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอก โรม่า รับสุดแฮปปี้ที่ได้อยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป เผยซึ้งมากๆ ที่ผู้ใหญ่ในสโมสรยังเห็นคุณค่า ลั่นตอนนี้มีความเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้นแล้ว แม้ไม่ค่อยเป็นที่โปรดปรานของแฟนๆ ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »