ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีรับเวลาเตรียมตัวน้อยทำเจ๊าลาซิโอ

อัลเลกรีรับเวลาเตรียมตัวน้อยทำเจ๊าลาซิโอ

Posted 10/09/2011 by siamsport

    

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน รับทีมมีเวลาเตรียมตัวน้อยเกินไป หลังจากนักเตะส่วนใหญ่เพิ่งกลับมาจากรับใช้ทีมชาติ จนทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ 2-2 ในนัดเปิดฤดูกาล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และหวังจะแก้ไขฟอร์มทันเกมเยือน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้

   มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์เอซี มิลาน แชมป์เก่าศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความผิดหวังกับผลงานของทีม หลังจากปล่อยให้ลาซิโอ ขึ้นนำ 2-0 ตั้งแต่ 22 นาทีแรก ทำให้ต้องเหนื่อยหนักไล่ตีเสมอ 2-2 แบ่งแต้มในถิ่นซาน ซิโร่ ของตัวเองอย่างหวุดหวิด ในการลงเตะนัดเปิดฤดูกาล 2011-12 เมื่อวันศุกร์ที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
  "เราไม่ได้เล่นด้วยกันมานาน เพราะเพิ่งกลับมาจากทีมชาติ ทีมจึงเพิ่งเตรียมตัวสำหรับเกมนี้เมื่อวานนี้ ยกตัวอย่าง มาร์ค ฟาน บอมเมล ไม่ใช่นักเตะอายุน้อยๆ และเพิ่งกลับมาจากทีมชาติ (ฮอลแลนด์) เมื่อวันพุธ (7 ก.ย.) แต่เขาก็ทำผลงานได้ดี"
 
  อย่างไรก็ตาม อัลเลกรี พอใจกับฟอร์มของ 2 ห้องเครื่องตัวใหม่ "ผมยังมีความสุขกับ อัลแบร์โต้ อควิลานี่ และ อันโตนิโอ โนเชริโน่ โดยรวมเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่เราตอบสนองได้ดี และสร้างโอกาสมากมายในครึ่งหลัง เราแย่งบอลกลับมาได้บ่อยครั้ง แต่ก็ปล่อยให้คู่แข่งมีจังหวะโต้กลับมากเกินไป ลาซิโอ สร้างปัญหาให้เราได้ และแข็งแกร่งในเกมรุก ความจริงคือมันไม่ดีสำหรับเราที่หยุดไปนาน เราจะกลับมาเข้ารูปเข้ารอยในเร็วๆ นี้"
 
  ขุนพล "รอสโซเนรี่" จะต้องบุกเยือน บาร์โซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มเอช ในวันอังคารที่ 13 ก.ย.นี้ โดยอัลเลกรี รู้ดีว่าพวกเขาต้องรีบปรับปรุงข้อผิดพลาด "อย่างที่เราเห็นในคืนนี้ และจากเกมช่วงปรี-ซีซั่น เราต้องรีบแก้ไข และเรียกความแข็งแกร่งในเกมรับอย่างที่เรามีเมื่อปีที่แล้วกลับคืนมา"
 
  แต่แชมป์ลีกแดนมะกะโรนี ซีซั่นที่แล้ว ต้องรอลุ้นอาการบาดเจ็บของเควิน-ปริ๊นซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ทีมชาติกานาที่กระโดดขึ้นแย่งบอลแล้วตกลงมาหัวไหล่กระแทกพื้น ขณะที่ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ห้องเครื่องจอมเก๋า มีปัญหากับการมองเห็นก่อนลงสนาม และโชคร้ายศีรษะกระแทกกับ อเลสซานโดร เนสต้า กองหลังเพื่อนร่วมทีม ตั้งแต่ช่วง 20 นาทีแรก จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

 อย่างไรก็ตามมิลาน ยืนยันว่า กัตตูโซ่ ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังจากผ่านการตรวจไปได้ด้วยดี แต่ยังต้องรอดูว่าเขาจะเสี่ยงเกินไปหรือไม่ สำหรับการบุกเยือน บาร์เซโลน่าโดยอัลเลกรี กล่าวถึงอาการของลูกทีมว่า "บัวเต็งไม่เป็นอะไรมาก กัตตูโซ่ รู้สึกวิงเวียนศีรษะอยู่ แต่เขาดีขึ้นแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอซี มิลาน 2:2 ลาซิโอ
    เอซี มิลาน ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ หลังโดนยิงนำไปก่อน 2 เม็ดกลับมาตีเสมอลาซิโอ เป็น 2:2 แบ่งกันไปทีมละแต้มในเกมเปิดฤดูกาลใหม่กัลโซ่ เซเรีย อา 2011-12
  • มิลานฉะลาซิโอ!จัดซลาตันวัดโคลเซ่เปิดลีกเลี่ยน
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียม จัด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงนำแผงแนวรุกผนึกกำลังเพื่อนร่วมทัพรับการมาเยือนของ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ที่จะใช้บริการ มิโรสลาฟ โคลเซ่ ยืนศูนย์หน้าตัวหลักหวังบุกล่าตาข่ายเจ้าบ้าน ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดเปิดฤดูกาล 2011-2012 คืนวันศุกร์ที่ 9 ก.ย. ศกนี้
  • อาควิลานี่หวังอยู่โยงกับมิลาน
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ เอซี มิลาน มุ่งมั่นขอพิสูจน์ตัวเองกับต้นสังกัดใหม่ โดยหวังทำผลงานโดนใจ เพื่อให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ซื้อตัวมาร่วมทีมแบบถาวร ตั้งเป้าอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไปอีกนาน
  • ลิปปี้คาดมิลาน,นาโปลีลุ้นแชมป์เซเรียอา
    มาร์เชลโล่ ลิปปี้ อดีตนายใหญ่ทีมชาติอิตาลี เชื่อลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีฤดูกาลนี้ ดวลกันมันหยดแน่นอน เนื่องจากหลายทีมมีการยกระดับขึ้นมาได้อย่างน่ากลัว ไม่มีใครเป็นสองรองใคร แต่ก็คาดว่าสุดท้ายแล้ว เอซี มิลาน กับ นาโปลี คงจะเป็น 2 ทีมที่เบียดซิว สคูเด็ตโต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »