ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลิปปี้คาดมิลาน,นาโปลีลุ้นแชมป์เซเรียอา

ลิปปี้คาดมิลาน,นาโปลีลุ้นแชมป์เซเรียอา

Posted 04/09/2011 by siamsport

 

 

มาร์เชลโล่ ลิปปี้ อดีตนายใหญ่ทีมชาติอิตาลี เชื่อลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีฤดูกาลนี้ ดวลกันมันหยดแน่นอน เนื่องจากหลายทีมมีการยกระดับขึ้นมาได้อย่างน่ากลัว ไม่มีใครเป็นสองรองใคร แต่ก็คาดว่าสุดท้ายแล้ว เอซี มิลาน กับ นาโปลี คงจะเป็น 2 ทีมที่เบียดซิว สคูเด็ตโต้

 มาร์เชลโล่ ลิปปี้ อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี ออกโรงแสดงความเห็นว่า ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ ต่างมีพัฒนาการที่ดีขึ้นมาก แต่ก็คาดว่าสุดท้ายแล้ว "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน และ นาโปลี จะเป็น 2 ทีมที่มีโอกาสคว้า สคูเด็ตโต้ ไปครองได้ในที่สุด

  อดีตเทรนเนอร์ทีม "อัซซูรี่" ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 กล่าวว่า "มันคงจะเป็นการชิงชัยที่สนุกใน เซเรีย อา และจะเป็นฤดูกาลที่น่าดูเป็นอย่างมาก มิลาน กับ นาโปลี เริ่มต้นด้วยการรักษาความได้เปรียบ เนื่องจากพวกเขายังใช้โค้ชคนเดียวกันกับฤดูกาลก่อน อย่างไรก็ดี พวกเราไม่อาจมองข้ามทีมอย่าง อินเตอร์ มิลาน ได้เลย"

   "มันเป็นสถานการณ์เดียวกันกับ ยูเวนตุส ที่พวกเขามีการเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่กับการทำงานของ อันโตนิโอ คอนเต้ ก็เชื่อว่าได้เลยว่าน่าจะมีรางวัลตอบแทนความพยายามของเขาในเร็ววันนี้ ส่วน อาแอส โรม่า ก็มีการเปลี่ยนแปลงเยอะเหมือนกัน และพวกเราก็จำเป็นต้องรอดูว่าพวกเขาจะหาหนทางในการรับมือกับทุกอย่างได้อย่างไร" ลิปปี้ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเผย!ซิวโนเชริโน่เสริมทัพ5ปี
    "ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำเเห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผย ได้คว้า อันโตนิโอ โนเชริโน่เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของทีมปาแลร์โม่ เข้าเสริมทัพเเล้วเป็นระยะเวลา 5 ปี
  • อัลเลกรีเชื่อมิลานแกร่งพอคว่ำบาร์ซ่าในชปล.
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน มั่นใจ ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" มีดีพอจะบุกชนะ บาร์เซโลน่า ได้ถึงถิ่นคัมป์ นู เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดแรก พร้อมโว มิลาน ตอนนี้แกร่งทั่วแผ่น หลังได้ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติอิตาลี มาเสริมแกร่ง
  • มิลานเผย!ยืมอาควิลานี่พ่วงออฟชั่นซื้อขาด
    "ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน สโมสรเเห่งอิตาลี เผยดึง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ทีม"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เข้าเสริมทัพเเบบเป็นทางการเเล้ว ด้วยสัญญาเเบบยืมตัว พร้อมมีออฟชั่นซื้อขาด
  • มิลานหวังบีบชุดขาวปล่อยกาก้าแค่15ล้านยูโร
    เว็บไซต์ โกล ดอท คอม ประโคมข่าว ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมใช้ช่วงเวลาใกล้ปิดตลาดนักเตะ กดดันทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ให้ยอมขาย ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า กลับมาให้ด้วยค่าตัวเพียง 15 ล้านยูโร เหมือนกับที่เคยประสบความสำเร็จในการได้ตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ โรบินโญ่ เมื่อปีที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »