ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีเชื่อมิลานแกร่งพอคว่ำบาร์ซ่าในชปล.

อัลเลกรีเชื่อมิลานแกร่งพอคว่ำบาร์ซ่าในชปล.

Posted 29/08/2011 by siamsport

 

 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน มั่นใจ ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" มีดีพอจะบุกชนะ บาร์เซโลน่า ได้ถึงถิ่นคัมป์ นู เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดแรก พร้อมโว มิลาน ตอนนี้แกร่งทั่วแผ่น หลังได้ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติอิตาลี มาเสริมแกร่ง

  มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชทีม เอซี มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ซีซั่นที่แล้ว เชื่อว่า เกมนัดแรก รอบแบ่งกลุ่ม ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในกลุ่ม เอช พบ บาร์เซโลน่า วันอังคารที่ 13 กันยายนนี้ ลูกทีมของตนจะสู้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้อย่างสูสีแน่นอน

  อัลเลกรี กล่าวถึงเกมนัดดังกล่าว ซึ่งเขาจะพาลูกทีมบุกไปเยือนรัง คัมป์ นู  ว่าแม้แชมป์เก่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะแข็งแกร่ง แต่ "ปีศาจแดง-ดำ" ก็ไม่หวั่นเกรงเลยแม้แต่น้อย "บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด แต่เรารู้จุดแข็งของเรา และเราก็รู้ด้วยว่า เราสามารถสู้กับพวกเขาได้อย่างสูสี มีโอกาสที่เราจะทำได้ดีมากๆ กับ บาร์เซโลน่า และเราก็มีความมั่นใจ"

   นายใหญ่วัย 44 ปี เชื่อมั่นด้วยว่า ตอนนี้ขุมกำลังในแดนกลางของ "รอสโซเนรี่" แกร่งขึ้น หลังได้ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ มาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่น "อาควิลานี่ สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแผงมิดฟิลด์ เขามีคุณภาพดีเยี่ยม พร้อมกับมีทัศนคติในการเล่นเกมรุก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเผย!ยืมอาควิลานี่พ่วงออฟชั่นซื้อขาด
    "ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน สโมสรเเห่งอิตาลี เผยดึง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ทีม"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เข้าเสริมทัพเเบบเป็นทางการเเล้ว ด้วยสัญญาเเบบยืมตัว พร้อมมีออฟชั่นซื้อขาด
  • มิลานหวังบีบชุดขาวปล่อยกาก้าแค่15ล้านยูโร
    เว็บไซต์ โกล ดอท คอม ประโคมข่าว ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมใช้ช่วงเวลาใกล้ปิดตลาดนักเตะ กดดันทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ให้ยอมขาย ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้า กลับมาให้ด้วยค่าตัวเพียง 15 ล้านยูโร เหมือนกับที่เคยประสบความสำเร็จในการได้ตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ โรบินโญ่ เมื่อปีที่แล้ว
  • พลาตินี่รับกฎแบนกุนซือคุมทีมข้างสนามสุดสับสน
    บทลงโทษห้ามคุมทีมข้างสนามส่อเค้าจะถูกปรับปรุงซะแล้ว...ขนาด มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอส ยูฟ่า ยังยอมรับสุดสับสน หลังเกิดกรณีแบนซ้ำ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" อีก 2 นัด โทษฐานแอบสื่อสารกับทีมงานระหว่างเกม เตรียมยกประเด็นดังกล่าวไปหารือกันในแวดวงสนทนายอดโค้ชชั้นนำต่อไปแล้ว
  • มิลานเผย!ดึงอาควิลานี่เเบบยืมตัวพ่วงออฟชั่นซื้อขาด
    "ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน สโมสรเเห่งอิตาลี เผยดึง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ทีม"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เข้าเสริมทัพเเบบเป็นทางการเเล้ว ด้วยสัญญาเเบบยืมตัว พร้อมมีออฟชั่นซื้อขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »