ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กดอนรับยังพัฒนาขึ้นมากตั้งแต่ย้ายซบผี

บิ๊กดอนรับยังพัฒนาขึ้นมากตั้งแต่ย้ายซบผี

Posted 12/09/2011 by

 

 

  ฟาบิโอ คาเปลโล่ บิ๊กบอสทีมชาติอังกฤษ ยืนยัน ฝีเท้าของ แอชลี่ย์ ยัง มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พัฒนาขึ้นอย่างมาก นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชื่อการที่ดาวเตะวัย 26 ปี ได้เล่นร่วมกับผู้เล่นชั้นยอดของ "ปีศาจแดง" ส่งผลให้มีพัฒนาการเกิดขึ้น

 ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่า ฝีเท้าของ แอชลี่ย์ ยัง ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พัฒนาขึ้นอย่างมาก นับตั้งแต่นักเตะตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งยังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งเป็นผู้ยิงประตูชัยให้ทัพ "สิงโตคำราม" เฉือนชนะ เวลส์ 1-0 ในศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา

   ดาวเตะ "ปีศาจแดง" วัย 26 ปี ซึ่งทำผลงานยิง 2 ประตู ให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ ได้มีชื่ออยู่ใน 30 ขุนพล ชุดเตรียมสู้ศึก ฟุตบอลโลก ปี 2010 แต่ก็ต้องหลุดโผออกไป หลังจากมีการตัดตัวนักเตะให้เหลือเพียง 23 คนสุดท้ายในเวลาต่อมา

  นายใหญ่วัย 65 ปี เผยกับ "ซันเดย์ มิร์เรอร์" หนังสือพิม์ของเมืองผู้ดีว่า "การเปลี่ยนแปลงของ แอชลี่ย์ ยัง (นับตั้งแต่ไม่ได้ติดทีมไปสู้ศึก ฟุตบอลโลก) ขณะนี้เขาก็ได้เล่นอยู่กับทีมที่ยิ่งใหญ่ และเขาก็พัฒนาขึ้นมาอย่างมาก เนื่องด้วยความมั่นใจ เมื่อคุณได้เล่นร่วมกับทีมใหญ่ ก็จะได้รับการพัฒนาเป็นอย่างดี สิ่งนี้มันเกิดจากคุณภาพของนักเตะที่เขาได้ร่วมลงเล่นด้วย เขาสามารถเล่นเป็นกองหน้าตัวต่ำอยู่หลัง เวย์น รูนี่ย์ เขาเล่นในตำแหน่งปีกซ้ายมานาน เขามีเทคนิคที่ดี มีความเร็ว มีจินตนาการที่ดี และก็ยิงประตูได้ เขาสามารถยิงได้ทั้งเท้าซ้ายและขวา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคลฟเวอร์ลี่ย์โล่งเจ็บไม่หนักพักแค่4วีก
    ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์วัยรุ่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจไม่ต้องพักนานอย่างที่คาดกันไว้ หลังสแกนออกมาแล้วว่าเจ้าตัวเจ็บที่เอ็นฝ่าเท้า ซึ่งทำให้อดลงเล่นประมาณ 4 สัปดาห์ ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีม เผยข่าวร้ายเพิ่มแก่แฟนๆ ว่า จอนนี่ อีแวนส์ และ ปาทริซ เอวร่า 2 กองหลังตัวหลักก็เจ็บจากนัดเดียวกัน และอาจชวดลงสนามเกมถ้วยใหญ่ยุโรป กับ เบนฟิก้า กลางสัปดาห์นี้ด้วย
  • หมูมันร้อน!รูนเต็งหามดาวซัลโวพรีเมียร์
    หลังสร้างปรากฏการณ์ "หมู-ร้อน-มาก" มาอย่างต่อเนื่อง ก็เป็นไปตามคาดที่ เวย์น รูนี่ย์ ได้ถูกคาดหมายว่า มีโอกาสดีที่สุดในการคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่แม้ยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล มีเกมให้ลงแข่งอีกตั้ง 34 นัด ก็ตามที
  • ป๋ายกรูนชิชาริโต้คู่หอกอันตรายเซ่นเคลฟเวอร์ลี่ย์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกให้ เวย์น รูนี่ย์ และ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ คู่หน้าสุดอันตราย พร้อมกับไม่พอใจที่ เควิน เดวิส เข้าสกัดหนักใส่ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ จนกระดูกเท้าแตก หมดสิทธิ์ลงสนามวันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »