ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สมชายดี๊ด๊าฮัลโหลชนะแล้วลั่นถึงเวลาส่งสัญญาณอันตรายทุกพื้นที่

สมชายดี๊ด๊าฮัลโหลชนะแล้วลั่นถึงเวลาส่งสัญญาณอันตรายทุกพื้นที่

Posted 12/09/2011 by thaileagueonline

 

สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีมฮัลโหล ทีโอที ถึงกับเป็นปลื้มสำหรับชัยชนะนัดล่าสุดที่มีเหนือบีจี 3-1  บอกเป็นเกมปลดล็อกที่สำคัญ ยกเครดิตให้ลูกทีมที่มีใจสู้ทุกคน พร้อมประกาศฮัลโหลไม่ใช่ทีมแจกแต้มอีกต่อไป เชื่อหลังจากนี้จะเก็บแต้มเป็นกอบเป็นกำเหมือนเลกแรก มั่นใจทีมอยู่รอดไทยลีก


ในที่สุดก็เก็บชัยชนะนัดแรกในเลกที่สองได้เสียทีสำหรับพลพรรค "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี หลังจากที่ก่อนหน้านี้แพ้รวดถึง 4 เกมติดต่อกันจนตกไปอยู่บ๊วยของตารางในช่วงออกสตาร์ทเลกสองที่ผ่านมา ซึ่งในเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (10 ก.ย.) ทีมทีโอที ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกไปเอาชนะบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ถึงถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม 3-1 ซึ่งถือเป็นเกมปลดล็อกที่ทำได้อีกครั้งกับ "กระต่ายแก้ว" หลังจากในเลกแรกทีโอที นั้นแพ้รวดถึง 6 เกมก่อนจะมาชนะนัดแรกในเกมที่พบกับ "บีจี" เช่นกัน

ด้านกุนซือมาดดุอย่าง "มาราโดน่าเมืองไทย" สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีม "ฮัลโหล" ก็ถึงกับออกมาพูดถึงชัยชนะนัดนี้อย่างอารมณ์ดีว่า "ถือเป็นชัยชนะที่สำคัญมากกับทีโอที เรานั้นลงเล่นด้วยความกดดันมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา แต่เมื่อสามารถเก็บ 3 แต้มในเกมที่ยากลำบากอย่างนี้ได้ ก็ทำให้ขวัญกำลังใจของทุกคนในทีมฮึกเหิมขึ้นมาและมีแรงสู้เพื่อหนีรอดการตกชั้นต่อไป"

อดีตผู้พาทีม ม.กรุงเทพฯ คว้าแชมป์ไทยลีก ยังกล่าวต่อว่า "สำหรับชัยชนะในนัดดังกล่าวตนต้องขอยกเครดิตให้กับลูกทีมทุกคนที่เล่นกันด้วยวินัย และมีใจสู้ ซึ่งทำให้เห็นว่าทีโอที ไม่ใช่ทีมแจกแต้มสำหรับทีมอื่นอีกต่อไป ซึ่งตนก้หวังว่าหลังจากที่เราปลดล็อกได้แล้ว เราก็จะทำผลงานได้ดีและเก็บแต้มเป็นกอบเป็นกำเหมือนที่เคยทำได้ในเลกแรกที่ผ่านมา และขอประกาศเลยว่าทีโอทีพร้อมแล้วที่จะเจอกับทุกทีมในไทยลีก มั่นใจว่าท้ายที่สุดเราจะอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนเน้นรัดกุมรับแน่นรอโต้คูเวตหวังมีแต้ม
    เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ปวดหัวพอสมควร เมื่อนักเตะต้องเจอกับสภาพอากาศที่ร้อนจัด เตรียมส่งแข่งหลักอย่าง ดัสกร ทองเหลา ลงบัญชาเกมในแดนกลาง, คริสเตียน เคาคู พร้อมทั้ง อานนท์ สังสระน้อย เป็นตัวทีเด็ดในแดนหน้า ต้องการเก็บแต้มและมีประตูจากเกมนัดนี้ให้ได้ ศึกเอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในนัดแรก จะมีโปรแกรมลงแข่งขันในวันที่ 13 ก.ย. 54 นี้ ที่สนามอัล คูเวต สปอร์ต คลับ สเตเดี้ยม ในเวลา 22.30 น. ตามเวลาในเมืองไทย ระหว่างเจ้าถิ่นทีมคูเวต เอสซี ทีมดังจากประเทศคูเวต กับ ทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมจากประเทศไทย เจ้าถิ่นคูเวตภายใต้การนำทัพของกุนซือใหม่ฝีมือดีชาวโครเอเชียอย่าง ดรากาน ทาลาจิ พาทีมทำผลงานได้ร้อนแรงเหลือเกิน ลงสนามสี่นัดล่าสุดยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นชนะรวด และที่สำคัญพวกเขามีการยิงประตูคู่แข่งเป็นว่าเล่นยิงไปถึง 13 ประตูเสียเพียงแค่ 2 ประตู ในเกมนี้ไม่มีปัญหาในเรื่องของการจัดทัพ กุนซือใหญ่ของทีมเตรียมส่งแข้งฝีเท้าดีอย่าง ฮัสซัน มามูด, โรเจอร์ริโอ ซิลวา มิดฟิลด์ตัวรุกชาวบราซิล , วาเล จูมาส และ อี อัลคานดาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม กับ ฮัสซัน มามูด
  • อนุชาเดี้ยงอีกส่อชวดเกมพบนาซาฟอังคารนี้
    แฟนบอลฉลามชลเจอข่าวร้ายเมื่ออนุชา กิจพงษ์ศรี แบ้กซ้ายตัวเก่งได้รับบาดเจ็บในเกมกับราชนาวีวานนี้ (10 ก.ย.) ส่อแววต้องพักยาวและจะชวดเล่นเอเอฟซีคัพกับนาซาฟวันอังคารที่ 13 ก.ย.นี้ โค้ชเฮงเผยแนวรุกมีปัญหาแน่ แถมณัฐพงษ์ กับเอกพันธ์ก็ยังไม่ฟิต ต้องปรับทัพยกใหญ่
  • ภานุวัตน์ซัดชัย!ฉลามชลเฉือนนาวีหวิว1-0(คลิป)
    ศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลกสอง วันเสาร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2554 "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เฉือนเอาชนะ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี สโมสร ไปได้แบบหวุดหวิด 1:0
  • ทีโอทีฟอร์มดุบุกต้อนกระต่ายเเก้วคารัง3:1(คลิป)
    ศึกฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2011 วัน เสาร์ ที่ 10 กันยายน 2554 บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดรังลีโอ สเตเดี้ยมพ่ายต่อ ทีโอที เอสซี 3:1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »