ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิจารณ์หนัก สาวหมวยชุดบิกินี่ ออกรายการ โชว์เคล็ดลับยั่วใจชาย(คลิป)

วิจารณ์หนัก สาวหมวยชุดบิกินี่ ออกรายการ โชว์เคล็ดลับยั่วใจชาย(คลิป)

Posted 12/09/2011 by mthai


วิจารณ์หนัก สาวหมวยชุดบิกินี่ ออกรายการ โชว์เคล็ดลับยั่วใจชาย

 

ที่วิพากษ์วิจารณ์กันในวงกว้าง หลังจากที่สื่อของจีนมีการเผยแพร่คลิปรายการโชว์เรือนร่างเซ็กซี่ของสาวๆ  นุ่งน้อยห้มน้อยจนเกินงาม

โดยรายการดังกล่าวใช้ชื่อว่า “Beauty Class” ที่เผยแพร่ออนไลน์บนอินเตอร์เน็ต ซึ่งเทปนี้ เป็นการสอนให้ผู้หญิงเป็นผู้หญิงที่ สมบูรณ์แบบ หรือเรียกว่า เพอร์เฟคไปทุกๆอย่าง ทั้งการรักษารูปร่าง สุขภาพ เพื่อให้ตนเองเป็นที่ดึงดูดจากคนรอบข้าง เปลี่ยนจากสาวหน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่ ให้กลายเป็นสาวที่หนุ่มๆหลายคนต้องหมายปอง

ทั้งนี้ หลายฝ่าย มีการแสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกันว่า พวกเธอแสดงออกจนเกินงาม และไม่เห็นด้วยกับการกระทำเช่นนี้ แต่ขณะเดียวกันหนุ่มๆบางคนกลับชื่นชอบ เพราะพวกเธอแทบทั้งหมดต่างมีรูปร่างขาวอวบอึ๋ม กันทั้งนั้น




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมเปิ้ล ยัน ไม่เคยเมาแอ๋ แค่เลียนแบบ เอมี่ ไวส์เฮ้าส์...
    ต้องสวมบทเมาแอ๋เป็นนักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ผู้ดับสูญ เอมี่ ไวส์เฮ้าส์ บทเวทีแคทวอล์ก สาวเซ็กซี่ เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ ยืนยันเสียงแข็งว่าไม่เคยเมาปลิ้นอย่างที่โชว์บนเวที คอนเฟิร์มเป็นแค่การแสดงเท่านั้น! พร้อมเปรยเตรียมตัวถ่ายปฏิทินวาบหวิวให้หนุ่มๆ น้ำลายหกกันสิ้นปีนี้แน่นอน!!ผู้สื่อข่าวถามถึง ลีลาเมาปลิ้น ขณะเดินแบบตามคาแร็กเตอร์ของซุป'ตาร์เมืองผู้ดีอังกฤษ เอมี่ ไวส์เฮ้าส์ นางแบบสาว เมเปิ้ล เผยว่า“คงไม่...
  • ปาซ เบก้า โชว์หุ่นสุดสยิว...
    เซ็กซี่วันนี้ไปดูดาราสาวแดนกระทิง ปาซ เบก้า โชว์หุ่นสุดสยิวระหว่างท่องเรือชมทะเล จัดเป็นอีกคนที่เซ็กซี่มากๆ เพราะทรวดทรงองค์เอวของเธอมันมีเนื้อมีหนัง ไม่อ้วนเผละ ไม่ผอมเป็นโครงกระดูก
  • ลือ เพ้นท์ เลิก โดม ถาวรแล้ว หลังจับได้แอบมีกิ๊ก...
    เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา โชว์รักยังหวานเจี๊ยบ ไปแหม่บๆ หลังนักร้องหนุ่มหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม ทุ่มเงินแสน ซื้อกระเป๋าเซอร์ไพร้ส แฟนสาวนอกวงการ เพ้นท์ ปารณัท เป็นของขวัญเรียบจบ แถมเตรียมเคลียร์คิวไปกำลังใจฝ่ายหญิงในวันรับปริญญาอีกต่างหาก แต่ไหง๋.....ถัดมาเพียงไม่กี่วันมีกระแสข่าวเม้าท์ว่าความรักของ หนุ่มโดม - สาวเพ้นท์ ส่อแวว ขมปี๋ ซะแล้วว! ซึ่ง สาวเพ้นท์ ก็ทวิตฯ เชิงตัดพ้อ น้อยอกน้อยใจ ทำนองที่จับได้ว่...
  • หึ่ง"พีค"เมาปลิ้น โวยอยากเลิก"เต๋อ"
    เม้าท์สนั่น!! นางเอกเจ่อมหาเสน่ห์ ''พีค-ภัทรศยา'' เมาปลิ้นระบายกับเพื่อนในผับอยากเลิกแฟน ''เต๋อ-ฉันทวิชช์'' พระเอกร้อยล้าน เหตุฝ่ายชายเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม ด้านนางเอกสาวทราบข่าวรีบโต้พัลวัน ไม่เป็นความจริง ยันตอนนี้รักยังแฮปปี้สุดๆเป็นคู่รักที่น่ารักสมวัยสุดๆ ของวงการบันเทิงบ้านเราเลยก็ว่าได้สำหรับนางเอกหน้าใส ''พีค'' ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และแฟนหนุ่มสดทะเล้น ''เต๋อ'' ฉันทวิชช์ ธนะเสวี เริ่มจะ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »