ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บุฟฟ่อนชมปิร์โล่คือการเสริมทัพแห่งศตวรรษ

บุฟฟ่อนชมปิร์โล่คือการเสริมทัพแห่งศตวรรษ

Posted 13/09/2011 by siamsport

  

 

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตู ยูเวนตุส ออกโรงยกการคว้าตัว อันเดรีย ปิรโล่ คือการเสริมทัพแห่งศตวรรษของสโมสร หลังจากอดีตแข้ง เอซี มิลาน โชว์ฟอร์มเทพในการพา "ม้าลาย" เก็บชัยเหนือ ปาร์ม่า 4-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา วันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์สุดๆ เมื่อได้เห็นว่าสตาร์ทีมชาติอิตาลี มีพิษสงมากแค่ไหนเมื่ออยู่ในสนาม

   จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวาร ยูเวนตุส เชื่อว่า การที่สโมสรคว้าตัว อันเดรีย ปิร์โล่ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา นับว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่คุ้มค่าที่สุดในรอบศตวรรษของทีม หลังจากอดีตแข้ง เอซี มิลาน โชว์ฟอร์มเยี่ยมด้วยการพา "ม้าลาย" ไล่ถล่ม ปาร์ม่า 4-1 ในนัดประเดิมศึก กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา

  นายด่านวัย 33 ปี เผยว่า "เมื่อ อันเดรีย บอกผม (ในช่วงซัมเมอร์) ว่าเขากำลังจะมาร่วมทีมเรา สิ่งแรกที่ผมคิดคือมันอาจแย่ ผู้เล่นที่มีระดับและความสามารถอย่างเขา ซึ่งไม่ต้องกล่าวถึงเรื่องที่เขาย้ายมาแบบฟรีๆ ผมคิดว่านี่คือการเซ็นสัญญาแห่งศตวรรษ (เมื่อวันอาทิตย์) ผมคิดว่าผมเห็นเทพเจ้าลงสนาม เพราะมันช่างมหัศจรรย์สุดๆ เมื่อได้เห็นว่าเขายังมีดีขนาดไหน"

 "เมื่อครั้งที่ผมพบกับ (ประธานบริหาร มิลาน อาเดรียโน่ ) กัลเลียนี่ ในช่วงซัมเมอร์ ผมบอกเขาว่า ขอบคุณมาก เพราะคุณได้พยายามที่จะทำให้การแข่งขันมีความสูสีมากยิ่งขึ้น" อดีตแข้ง "จัลโล่บลูส์" กล่าว

  สำหรับพลพรรค "เบียงโคเนรี่" ซึ่งคว้าตัว มีร์โก วูซินิช กองหน้าชาวมอนเตเนโกร, อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ชาวชิลี, สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์ ฟูลแบ็กชาวสวิตเซอร์แลนด์ รวมถึง ปิร์โล่ มาเสริมทัพ เมื่อช่วงซัมเมอร์ เป็นยักษ์ใหญ่เพียงทีมเดียวที่สามารถคว้าชัยชนะได้ในเกมนัดแรกของลีกสูงสุด อิตาลี เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »