ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาเน็ตติป้องกาสเปรินี่หลังงูพ่ายปาแลร์โม่

ซาเน็ตติป้องกาสเปรินี่หลังงูพ่ายปาแลร์โม่

Posted 13/09/2011 by siamsport

 

 

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน ออกโรงป้อง จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ กุนซือคนใหม่ หลังพา "งูใหญ่" แพ้ ปาแลร์โม่ ในเกมประเดิมซีซั่น โดยชี้ทีมยังปรับทัพไม่ลงตัว เชื่อหากให้เวลาโค้ชจูนเครื่อง "เนรัซซูรี่" ต่ออีกหน่อย คงไปโลดได้แน่นอน

  ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ฟูลแบ็กกัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ออกมาปกป้อง จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ โค้ชคนใหม่ หลังทำผลงานไม่เข้าตาพา "งูใหญ่" เปิดซีซั่นแพ้ ปาแลร์โม่ 3-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนตอนนี้เก้าอี้ร้อนมีสิทธิ์โดนเด้งในเร็ววันนี้

    ตั้งแต่ที่เข้ามาเป็นนายใหญ่ในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา โค้ชวัย 53 ปี ก็ได้มีปรับเปลี่ยนแผงกองหลังไปถึง 3 ตำแหน่ง ซึ่งเกมบุกไปแพ้  ปาแลร์โม่ ก็แสดงให้เห็นแล้วว่า เป็นการปรับทัพที่ผิดมหันต์ แต่ แบ็กจอมแกร่งของ "งูใหญ่" ก็ได้ออกมาปกป้องว่า" นั่นไม่ใช่การเริ่มต้นในแบบที่เราได้คาดกันไว้ แต่อันดับแรกเราต้องนิ่งไว้ก่อน และเชื่อมั่นในการทำงานของเรา"

   "เห็นได้ชัดว่า มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง แต่เราก็พร้อมในการทำอย่างนั้นอยู่แล้ว เรามีโค้ชที่มาพร้อมกับความคิดใหม่ๆ ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไป และเราต้องการเวลาในการพัฒนา นั้นเป็นสิ่งที่เขาขอร้องไว้" 

    นักเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ยืนยันว่าเหล่าแข้ง "เนรัซซูรี่" เห็นว่า แท็คติกใหม่ที่เอามาใช้ อาจยังไม่เข้าที่เข้าทาง แต่ก็ยังไว้วางใจในตัว กาสเปรินี่ "โค้ชเป็นคนที่ฉลาด แน่นอนว่าเขาคงไม่ได้ตัดสินใจจะทำลายพวกเรา เขากำลังทำงานกับเราอยู่ ถ้าในอีกไม่กี่เกมต่อนี้ ยังไม่มีอะไรดีขึ้น ผมคิดว่า กาส เปรินี่ คงจะปรับเปลี่ยนบางอย่างนะ"

   "ผมเห็นได้ว่าทุกๆคนต่างก็อยากทำสิ่งต่างๆให้มันถูกต้อง ผมไม่รู้ว่าต้องใช้เวลาอีกนานเท่าไร แต่เรากำลังพยายามทำทุกสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อทำให้ความคิดของโค้ชใช้งานได้ กาสเปรินี่ มีไอเดียทางฟุตบอลที่แตกต่างออกไป โค้ชทุกๆคนต่างก็มีความคิดเป็นของตัวเอง และมันก็คงเป็นไปตามนั้นนั่นแหละ "

  "เราหวังว่าจะเริ่มทำตามที่เขาขอร้องไว้ให้ได้เร็วๆ เพราะในวันพุธ (ที่ 14 กันยายน นี้) เราต้อง เริ่มเกมแรกใน แชมเปี้ยนส์ ลีก (กลุ่มบี พบ แทร็บซอนสปอร์ ) แล้ว และวันเสาร์( ที่ 18 กันยายน นี้) ก็ต้องเล่นกับ โรม่า อีก" นักเตะวัย 38  ปีทิ้งท้าย
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »