ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไกล่เกลี่ยครั้ง3 ไม่สำเร็จ “เจ๊เบียบ” ดิ้นสู้คดีหมิ่น “ฟิล์ม” ดึง “สรยุทธ-วิทวัส” เป็นพยาน

ไกล่เกลี่ยครั้ง3 ไม่สำเร็จ “เจ๊เบียบ” ดิ้นสู้คดีหมิ่น “ฟิล์ม” ดึง “สรยุทธ-วิทวัส” เป็นพยาน

Posted 13/09/2011 by ผู้จัดการ

สู้อีกยาว! “เจ๊เบียบ” ขึ้นศาลไกล่เกลี่ยคดีหมิ่น “ฟิล์ม” ครั้งที่3 ไม่ลงตัว ยืนยันจะไม่ทำตามความต้องการของ “ฟิล์ม” ที่ให้ขอโทษลงนสพ.รายวันติดต่อกัน 2 วัน ซัดต่อให้วันเดียวก็ไม่ยอม พร้อมย้ำจะแถลงข่าวขอโทษเท่านั้น เจ๊เบียบดิ้นสู้ เตรียมดึง “สรยุทธ-วิทวัส” เป็นพยาน ศาลนัดอีกที มิ.ย.ปีหน้า
      
ไกล่เกลี่ยกันเป็นครั้งที่ 3 แล้ว สำหรับกรณีที่นักร้องชื่อดัง “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ฟ้องร้องดำเนินคดี “เจ๊เบียบ ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช” นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข ในข้อหาหมิ่นประมาท หลังออกมาจวกฟิล์มผ่านสื่อว่าสำส่อน เห็นผู้หญิงเป็นเครื่องสนองวัตถุทางเพศ กรณีมีข่าวทำ “แอนนี่ บรู๊ค” ท้อง จนทำให้นักร้องหนุ่มดูเป็นคนเลวในสายตาของสังคม
      
โดยเมื่อช่วงเช้าของวันนี้(12 ก.ย.) ที่ผ่านมา “เจ๊เบียบ” ได้เดินทางมายังศาลอาญา รัชดาฯ ด้วยตนเอง ขณะที่ “ฟิล์ม” ได้ส่งทนายความส่วนตัวมาแทน แต่สุดท้ายก็ยังตกลงกันไม่ได้ ซึ่งในวันนี้ทนายของเจ๊เบียบได้ขอนำสืบพยานต่อสู้ 8 ปาก โดยมีพยานปากสำคัญคือ สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ วิทวัส สุนทรวิเนตร์ พิธีกรชื่อดัง ภายหลังไกล่เกลี่ยเสร็จสิ้น “เจ๊เบียบ” ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า…
      
“ถ้าคำให้การทำให้แม่ฟิล์ม เฮียฮ้อ เสียใจ ทำให้พจน์ อานนท์เสียใจ เราพร้อมที่จะขอโทษผ่านทางสื่อ แต่ทางเขาไม่ยอม เขาจะให้เราขอโทษลงหนังสือพิมพ์อย่างเดียวเลย แล้วเรื่องนี้มันไม่มีใครผิดใครถูก แต่ถ้าเขาไม่สบายใจ เราก็พร้อมที่จะขอโทษ เนื่องจากเรื่องเกิดขึ้นจากการทำงานของเรา แล้วเราก็ทำงานในฐานะนายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวฯ แล้วก็ทำโดยความบริสุทธิ์ใจ”
      
“การไกล่เกลี่ย 3 ครั้งที่ผ่านมา ครั้งสุดท้ายแม่แดงนั่งคอยการเจรจาของฝ่ายฟิล์มเป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมงนะ แล้วเขาก็ยังยืนยันให้เราขอโทษผ่านหนังสือพิมพ์ แล้วเขาก็ขอให้ลงแค่ 2 ฉบับ แค่ไทยรัฐ กับเดลินิวส์ และก็ลงติดต่อกัน 2 วันส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายเขาก็จะรับผิดชอบเอง ด้วยเหตุนี้เราก็เลยตกลงกันไม่ได้ แต่ตอนนี้ไม่รู้ว่าอย่างไรนะคะ แต่เขาเคยพูดไว้อย่างนั้น”
      
ยืนยันว่ายังไงก็จะไม่ลงขอโทษผ่านหนังสือพิมพ์แน่นอน
      
“แต่สำหรับแม่แดงเอง วันเดียวก็จะไม่ลงให้ เพราะคิดว่าเราไม่ได้ทำสิ่งที่ผิด แต่เราพร้อมที่จะขอโทษผ่านพี่น้องสื่อมวลชน โดยมีผู้ใหญ่ของทางศาลเป็นพยาน ยอมแม้กระทั้งที่จะอ่านคำพูดเหล่านี้ ที่เป็นหลักฐานให้ปรากฏในสื่อ เราก็ไม่รู้ว่าเขามีจุดมุ่งหมายอย่างไร แล้วเราก็ถือว่าเราไม่ได้ทำในสิ่งที่ผิด เราก็ติชมด้วยความสุจริตใจ แต่เมื่อทางสังกัดของฟิล์มเขาไม่ยอม เราก็ต้องมาขึ้นศาลกัน”
      
“แล้วเรื่องก็คงต้องยืดต่อไป เพราะศาลนัดอีกทีก็ 20 มิถุนายน ปีหน้า แล้วก็สอบพยานโจทก์ฝ่ายฟิล์มวันที่19 มิถุนายน 55 ส่วนของแม่แดงวันที่ 20-21 มิถุนายน แต่แม่แดงจะมาวันที่ 20 เรื่องมันก็มีแค่นี้ เราถือว่าเราทำงาน แล้วถ้าเขาไม่สบายใจเขาก็มีสิทธิ์”
      
“แต่เราก็เสียดายเหมือนกัน เพราะมันก็น่าจะไกล่เกลี่ยกันได้ เราก็ถือว่าเราเป็นผู้ใหญ่แล้ว ถ้าเราพูดคำว่าขอโทษไป แม่แดงคิดว่าไม่เสียศักดิ์ศรี เพราะถือว่าถ้าทำให้ใครไม่สบายใจ เราก็ต้องขอโทษ แต่เมื่อคำขอโทษของเรามันไม่ศักดิ์สิทธิ์ แล้วเขาต้องการให้เป็นเรื่องเป็นคดี แล้วเขาอาจจะมีเหตุผลของทางบริษัทเขา”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ฟิล์ม” ปัดเตะถ่วงคดีหมิ่น “แอนนี่” รับกระอักกระอ่วนที่จะต้องเจอหน้าเคลียร์กัน
    ยังไม่จบไม่สิ้น!! แต่ใกล้ความจริงกระจ่างแล้ว สำหรับประเด็น DNA ลูกใครหว่าของ ฟิล์ม รัฐภูมิ กับสาว แอนนี่ บรู๊ค คราวนี้เห็นทีหนุ่มฟิล์ม รอลุ้นปิดคดีเร็วๆ เพราะถือไพ่เหนือกว่าอีกฝ่ายเห็นๆ และปฏิเสธกลายๆ ไม่อยากป๊ะหน้าอีกฝ่าย ด้าน แอนนี่ จ่อไกล่เกลี่ยนอกรอบ !!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวหนาหูว่าทาง แอนนี่ บรู๊ค อยาก ไกล่เกลี่ยนอกรอบ หนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ เปรยว่า“จะเคลียร์ยังไงครับ ก็คงต้องไปปรึกษาทาง...
  • “แอนนี่” ประกาศอยากเจอ “ฟิล์ม” หวังไกล่เกลี่ยคดีหมิ่นเป็นพ่อ “ฑีฆายุ”
    “แอนนี่” ตั้งทนายสู้คดี “ฟิล์ม” ฟ้องหมิ่นกล่าวหาเป็นพ่อ “ฑีฆายุ” เจ้าตัวขอศาลปล่อยตัวชั่วคราวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์ บอก ยินดีไกล่เกลี่ย พร้อมเผย ใจจริงก็อยากเจอฟิล์มอยู่เหมือนกัน หวังถ้าได้พูดคุยกันน่าจะหาทางลงที่ดีได้ ศาลนัดอีกที 7 พ.ย.นี้ต้องสู้กันอีกยาว หลังศาลประทับรับฟ้องคดีที่นักร้องชื่อดัง “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง “แอนนี่ บรู๊ค” ในข้อหาหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา จาก...
  • ฟิล์ม เอ๋อ ชวดประกบ เจนี่ เลี่ยงเผชิญหน้า แอนนี่...
    นักร้องหน้าเกาหลี ฟิล์ม รัฐภูมิ ส่ายหัวไม่รู้นางเอกแอ๊บแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แคนเซิ่ลละครคู่ เข้าใจฝ่ายหญิงงานเยอะ บ่นเสียดายอดร่วมงานอีกครั้ง! ปิดปากเงียบศาลนัดตัดสินคดีฟ้องหมิ่นดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค 31 ส.ค. นี้!!!หลังนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ออกมาปฏิเสธไม่รับเล่นละครคู่ด้วย โดยอ้างคิวงานแน่นเอี๊ยด รู้สึกยังไงบ้าง นักร้องแอนด์พระเอกซุป'ตาร์หน้าเกาหลี ฟิล์ม รัฐภูมิ กล่าวว่า''ตรงนี้ผมย...
  • เจนี่ แคนเซิ่ล ละครคู่ ฟิล์ม ปัด เจอใบสั่ง ไฮโซตั้ม...
    ทางด้านนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ออกมาประกาศปาวๆ ว่าจะมีละครคู่กับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ในเรื่อง เจ้าสัวมั่วนิ่ม แต่ล่าสุดทางสาว เจนี่ ได้ออกมาเผยว่าแคนเซิ่ลไปเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากยังไม่มีคิวว่าง พร้อมปัดกรณีมีข่าวออกมาว่าทางเลิฟเลิฟ ไฮโซตั้ม สั่งห้ามไม่ให้รับละครคู่กับ ฟิล์ม เปรยฝ่ายชายไม่เคยยุ่งเรื่องงาน"ไม่ได้เล่นน่ะค่ะ ก็เวลา ตอนนี้กลรักลวงใจยังถ่ายอยู่ค่ะ แล้วก็ปิดกลรักก็น่าจะเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »