ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซอร์ล่ายิงทะลุกำแพง,ฆัวกินซัดฮาฟวอลเล่ (คลิป)

กาซอร์ล่ายิงทะลุกำแพง,ฆัวกินซัดฮาฟวอลเล่ (คลิป)

Posted 13/09/2011 by rakball.net

   

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้ที่นำเสนอเป็นสองประตูที่เกิดขึ้นในเกมลาลีก้า สเปน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา!คู่ของ มาลาก้า เปิดบ้านไล่ต้อน กรานาด้า ขาดลอย 4-0 เริ่มจากลูกยิงประตูของ ซานติ กาซอร์ล่า กับจังหวะที่ได้ฟาล์วตรงกลางประตูระยะราว 20-25 หลา และ กาซอร์ล่า รับหน้าที่สังหารฟรีคิกและก็ทำได้ดีทีเดียว เมื่อยิงลูกเรียดขณะที่กำแพงของกรานาด้า กระโดดขึ้นเพื่อป้องกันลูกโด่งแต่พลาดเลยทำให้ลูกบอลทะลุกำแพงเข้าสู่ก้น ตาข่ายไปสุดสวย 

     ทำเอา โรเบร์โต้ เฟร์นานเดซ นายด่านของกรานาด้า ทีมน้องใหม่แห่งศึกลาลีก้า หมดสิทธิ์ป้องกันทำได้เพียงใช้สายตาป้องกันเท่านั้น และลูกยิงฮาฟวอลเล่สุดงามด้วยเท้าขวาตามน้ำของ ฆัวกิน ซานเชซ ที่ยิงปิดฝาโลงในนาทีที่ 73 และเป็นอีกครั้งที่ผู้รักษาประตูทีมเยือนได้แต่ใช้สายตามองอย่างเดียว เกมนัดนี้ทั้ง กาซอร์ล่า กับ ซานเชซ รับหน้าที่ซัดเหมาเบิ้ลกันไป ช่วยให้ทีมเอาชนะได้เป็นครั้งแรก พร้อมกับเก็บ 3 คะแนน ของซีซั่น 2011-2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฆัวกิน-กาซอร์ล่าเบิ้ล!มาลาก้าถล่มกรานาด้า4:0
    ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2011-2012 วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2554 มาลาก้า ทีมเศรษฐีใหม่ของลีกแดนกระทิงดุ เปิดสนามถล่มเน้องใหม่ กรานาด้า 4:0
  • เฮียมูเผยซิซูช่วยติวเบนเซม่ากลับมาคม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยความลับ ซีเนอดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมคเกอร์สุดคลาสสิค เป็นผู้ถ่ายทอดเคล็ดลับแก่ คาริม เบนเซม่า หัวหอกรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติ ให้กลับมาเป็นเพชฌฆาตล่าประตูอีกครั้ง หลังจากเหมาคนเดียว 2 ลูกในเกมที่เปิดบ้านทุบ เคตาเฟ่ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าเซ็งซานเชซเดี้ยงพักแข้ง2เดือน
    อเล็กซิส ซานเชซ โชคร้ายได้รับบาดเจ็บในเกมเสมอ รีล โซเซียดาด 2:2 จำเป็นต้องพักแข้งยาว 2 เดือนเลยทีเดียว
  • หงส์หนาว!สื่อกระทิงตีชุดขาวจ้องสอยซัวเรซ
    สื่อแดนกระทิงดุตีข่าว เรอัล มาดริด เล็งทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ คว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพในช่วงปีใหม่ หลังส่อแวว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" ไม่ต้องการตัว เนย์มาร์ ดาวรุ่งทีมชาติบราซิล อีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »