ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดูเด็คยกมูรักเกมลูกหนังมากกว่าใคร

ดูเด็คยกมูรักเกมลูกหนังมากกว่าใคร

Posted 14/09/2011 by siamsport

 

         เจอร์ซี่ ดูเด็ค อดีตโกล์จอมหนึบเลือดโปล ยกยอปอปั้น โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เรอัล มาดริด เป็นคนที่คลั่งไคล้ฟุตบอลมากกว่าใครทั้งนั้น ชี้ "เฮียมู" ไม่สามารถเป็นพี่ชาย หรือพ่อของนักเตะได้ แต่หากใครมีปัญหา เจ้าตัวก็จะยื่นมือเข้าไปช่วยเป็นคนแรก


 


        เจอร์ซี่ ดูเด็ค อดีตผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวสรรเสริญ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ว่าเป็นบุคคลที่หลงใหลฟุตบอลมากยิ่งกว่าใคร และพร้อมทุ่มเททุกอย่าง เพื่อนำ "ราชันชุดขาว" ประสบความสำเร็จให้ได้


        หลังจากที่เข้ามากุมบังเหียนในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว มูรินโญ่ พยายามที่จะปรับปรุงทีมอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะนำต้นสังกัดล้มล้าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ครองความยิ่งใหญ่ ทั้งในลีกเมืองกระทิงดุ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ฤดูกาลแรกของเขากับ "ราชันชุดขาว" ล้มเหลวไม่เป็นท่า


        อย่างไรก็ตาม ดูเด็ค เชื่อมั่นว่า อดีตกุนซือ เชลซี และ ปอร์โต้ จะนำ เรอัล ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้ "เขาแตกต่างจริงๆ เขารักฟุตบอลไม่เหมือนกับใคร แนวทางที่เขานำมาจัดการกับทีมของเขามันแตกต่างด้วย เขาไม่สามารถเป็นพี่ชายของคุณ เขาไม่สามารถเป็นพ่อของคุณได้"


        "แต่โดยรวมแล้ว เขาเป็นคนดีที่พยายามนำสิ่งที่ดีที่สุดของลูกทีมของเขาออกมา ถ้าคุณมีปัญหาอะไรก็ตาม เขาจะเป็นคนแรกที่ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือคุณ รายละเอียดต่างๆ เป็นสิ่งที่มีความสำคัญสำหรับเขามากๆ" อดีตโกล์ทีมชาติโปแลนด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูเตรียมคุมชุดขาวบุกซาเกร็บจากโรงแรม
    "อาส" หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมชมเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ทีมจะออกไปเยือน ดินาโม ซาเกร็บ ในวันพุธนี้ อยู่ที่ห้องพักในโรงแรม หลังจากยังติดโทษแบนห้ามคุมทีมข้างสนาม แต่จะติดต่อกับสต๊าฟฟ์โค้ชผ่านโทรศัพท์ และไอแพด
  • เฮียมูเผยซิซูช่วยติวเบนเซม่ากลับมาคม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยความลับ ซีเนอดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมคเกอร์สุดคลาสสิค เป็นผู้ถ่ายทอดเคล็ดลับแก่ คาริม เบนเซม่า หัวหอกรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติ ให้กลับมาเป็นเพชฌฆาตล่าประตูอีกครั้ง หลังจากเหมาคนเดียว 2 ลูกในเกมที่เปิดบ้านทุบ เคตาเฟ่ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • หงส์หนาว!สื่อกระทิงตีชุดขาวจ้องสอยซัวเรซ
    สื่อแดนกระทิงดุตีข่าว เรอัล มาดริด เล็งทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ คว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพในช่วงปีใหม่ หลังส่อแวว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" ไม่ต้องการตัว เนย์มาร์ ดาวรุ่งทีมชาติบราซิล อีกแล้ว
  • จ่ามูออกโรงป้องโด้ไม่ใช่แข้งจอมพุ่ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากกรรไกร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กางแขนป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู ไม่ใช่พวกขี้พุ่งเหมือนนักเตะคนอื่นๆ แม้จังหวะได้จุดโทษในเกมอัด เคตาเฟ่ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จะเป็นความผิดพลาดของกรรมการก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »