ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » (คลิป)ปราสาทสายฟ้าบุกถล่มเทโรฯเละ6-2ลิ่วรอบรองฯ

(คลิป)ปราสาทสายฟ้าบุกถล่มเทโรฯเละ6-2ลิ่วรอบรองฯ

Posted 15/09/2011 by siamsport

 

ปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ พีอีเอ ยอดเยี่ยมไม่แพ้นัดแรกเปิดบ้านชนะ บีอีซี เทโรฯ มาได้ก่อน 2-1 เกมนี้มาเยือนที่เทพหัสดิน บุกมาไล่ยำใหญ่ มังกรไฟ เละเป็นโจ๊ก ไม่มีสภาพถึง 6-2 ทะลุเข้ารอบรองฯ โดยจะไปรอพบกับผู้ชนะระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ ชลบุรี เอฟซี ในศึกลูกหนัง โตโยต้า ลีก คัพ เมื่อวันที่ 14 ก.ย. 54 ที่ผ่านมา

 
ศึกฟุตบอล โตโยต้าลีกคัพ 2011 นัด 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก

วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2554

บีอีซี เทโรศาสน 2:6 บุรีรัมย์ พีอีเอ

(รวมผล2นัด เทโรฯ แพ้ 3-8)


สนาม : เทพหัสดิน
เวลา : 19.00,ฟุตบอลสยามทีวี ทรูวิชั่นส์ 74

     เริ่มเกมมานาที 4 บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ได้ทักทายก่อนจากฟรีคิกกว่า 40 หลากลางสนาม รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ซัดไม่มีลุ้นข้ามคานออกหลังไป นาที 12 เกมของ 2 ทีมสูสีแต่เป็น บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายของ บีอีซี เทโรฯ ได้ก่อน จากการหลุดเข้าไปยิงทางขวาของ สุเชาว์ นุชนุ่ม แต่โดนจับล้ำหน้าซะก่อนในจังหวะนี้

     นาที 16 รณชัย รังสิโย จะกระชากแหวกแนวรับ บุรีรัมย์ ไปให้ ธีรเทพ แต่ติดบล็อกซะก่อน นาที 20 กองเชียร์เจ้าถิ่นได้เฮก่อนจากการแปเน้นในเขตโทษของ กิลเบิร์ต คุมสัน ที่ ไพฑูรย์ นนทะดี เปิดจากซ้ายมาให้อย่างเหมาะเหม็งผ่านมือ ศิวรักษ์ เข้าไปสกอร์เกมนี้ บีอีซี เทโรฯ นำไปก่อน 1-0 สกอร์รวม 2 นัดเสมอ 2-2 หากจบด้วยสกอร์นี้จะเป็น มังกรไฟ ที่ผ่านเข้ารอบรองฯต่อไป

     นาที 26 กองเชียร์ ปราสาทสายฟ้าที่มากันเยอะกว่าเจ้าถิ่นไม่ใช่น้อยได้เฮบ้างเมื่อทีมได้ฟรีคิก สุเชาว์ นุชน่ม เปิดเข้าไปบอลตกใส่ กองหลังอย่าง เยเวส เฮอร์มาน ยิงเข้าไปงามหยดให้สกอร์กลับมาอยู่ที่ 1-1สกอร์รวมเป็น บีอีซีเทโรฯ ตามหลังเป็น 2-3

     นาที 28 สกอร์พลิกกลับมาเป็นทีมเยือนบุกมานำห่างเป็น 2-1 ในเกมนี้ จาก บิทัง จูเนียร์ สกอร์รวมเป็น บีอีซี เทโรฯ ตามหลัง 2-4 นาที 32 ทีมเยือนหวิดได้ประตูเพิ่มจากการเสียบอลในแดนกลางของ บีอีซี เทโรฯ เอง และเป็น แฟร้งค์ โอเชียมปง ที่กระชากบอลหนี ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ เข้าไปยิงดีที่ ศิวรักษ์ ไม่พลาดออกมาเปิดมุมไว้ได้สกอร์ยังเป็น บีอีซี เทโรฯ ตามหลังที่ 1-2

     นาที 35 บีอีซี เทโรฯได้ฟรีคิก กลางประตูราว 30 กว่าหลา หลัง โซโลมอน โอคูตู โดน ซารีฟ สายนุ้ย เตะร่วง เทโรฯได้ฟรีคิก จักริช บุญคำ ยิงไปติดกำแพงโดนเคลียร์ทิ้งออกมา นาที 37 เจ้าถิ่นเปลี่ยนตัวรายแรกอย่างเร็วหลัง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย เจ็บข้อเท้าเล่นต่อไม่ไหวต้องส่งตัวรุกทีเด็ดดาวรุ่ง บีอีซี เทโรฯ อย่าง อัครพล มีสวัสดิ์ ลงไปแทน

     นาที 43 แฟร้งค์ โอเชียมปง หวิดหลุดเข้าลุ้นประตูแรกของตัวเองในเกมนี้บ้างแต่เลี้ยงไปติดบล็อกของ ปรัชญ์ ซะก่อน นาที 45 โซโลมอน ของ บีอีซีฯโดนเหลืองไปบ้างหลังไปสอยโอแฮนด์ซ่า เข้าให้ จบครี่งแรก บีอีซี เทโรฯ ตามหลังไปก่อน 1-2

     กลับมาต่อกันในครึ่งเวลาหลัง นาที 49 กิลเบิร์ต คุมสัน เจ้าเก่า หลุดเข้าไปยิงแต่ไม่ผ่านเซฟของ ศิวรักษ์ นายทวารทีมเยือน นาที 51 โอกาสเป็นของทีมเยือนบ้าง ธีราทร บุญมาทัน เติมขึ้นมาซัดแต่ติดเซฟของ พิศาล นายทวารบีอีซี นาที 56 ซารีฟ สายนุ้ย ไหลจากซ้ายมาให้ จักรพันธ์ แก้วพรม ซัดน่าผิดหวังข้ามคานออกหลังไปไกล

     นาที 57 เป็นคิวของ แฟร้งค์ อาเชียมปง บ้างที่ซัดเข้าไปให้บุรีรัมย์ พีอีเอ บุกมานำเป็น 3-1 สกอร์รวม 2 นัดนำห่างเป็น 5-2 นาที 58 เสียประตูที่ 3 ให้ทีมเยือนไป บีอีซี เทโรฯ เปลี่ยนรายที่ 2 เอา โนบูยูกิ ไซเซน ลงแทน ไพฑูรย์ นนทะดี นาที 62 บีอีซี เทโรฯ ไล่มาเป็น 2-3 ในเกมนี้จากการซัดไกลสุดสวยของ เจ้าแซมรณชัย รังสิโย ให้สกอร์รวมไล่หลังมาห่างๆ ที่ 3-5

     นาที 65บุรีรัมย์ได้ฟรีคิกก่อนเข้าเขตโทษด้านซ้ายนิดเดียว สุเชาว์ยิงเข้ามือ พิศาลซะก่อน นาที 65ทีมเยือนเปลี่ยนรายแรกในเกมนี้โดยเอา สุเชาว์ นุชนุ่มออกมาพักเพราะสุดสัปดาห์นี้ต้องเจองานหนักกับการไปเยือนของ บางกอกกล๊าส ในศึกไทยลีก

     นาที 70 บุรีรัมย์ หวิดได้ประตูหนีห่างไปอีก บิทัง จ่ายทะลุช่องสวยให้ ซารีฟ ยิงหลุดกรอบไปนิดเดียวเท่านั้นแต่ก็เป็นลูกล้ำหน้าซะก่อน นาที 71 บีอีซี เทโรฯโดนอีกตุงจากการซัดของ จักรพันธ์ แก้วพรม ให้บุรีรัมย์ พีอีเอ บุกมานำห่างเป็น 4-2 สกอร์รวม 2 นัดนำโด่งเป็น 6-3

     นาที 75 ทีมเยือนส่ง บัวบา อับโบ ลงแทน จักรพันธ์ แก้วพรม นาที 76 บีอีซี เทโรฯ เปลี่ยนรายสุดท้ายส่ง ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ ลงแทน รณชัย รังสิโย นาที 80 บุรีรัมย์ พีอีเอ หนีห่างเป็น 5-2 จากการซัดของ ซารีฟ สายนุ้ย บ้าง สกอร์รวม 2 นัดนำหายห่วง 7-3

     นาที 83 บุรีรัมย์ พีอีเอ มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ วายเวส เฮอร์แมน โดน พิศาล รวบล้มลงในเขตโทษ ก่อนจะเป็น รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ที่ซัดเข้าไปให้ บุรีรัมย์ พีอีเอ บุกมานำห่างเป็น 6-2 ในเกมนี้สกอร์รวม 2 นัดนำห่างเป็น 8-3 เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม

     จบเกม บีอีซี เทโรฯ แพ้คาบ้านให้ บุรีรัมย์ พีอีเอ ไปถึง 2-6 สกอร์รวม 2 นัดแพ้ไปขาดลอยถึง 3-8 ตกรอบไป ส่วน ปราสาทสายฟ้า ผ่านเข้ารอบรองฯ ไปรอพบกับผู้ชนะระหว่าง เมืองทองฯ กับ ชลบุรี ที่จะเตะในวันที่ 18 ก.ย. ในเกมรอบ 8 ทีมนัดสอง ต่อไป

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

บีอีซี เทโรศาสน : พิศาล ดอกไม้แก้ว 6.5, ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ 6, ชลากร สงวนดี 6, รณชัย รังสิโย 6.5 (ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ 6), จักรกริช บุญคำ 6.5, กิลเบิร์ต คุมสัน 6.5, ธีรเทพ วิโนทัย 6 (อัครพล มีสวัสดิ์ 6.5), มิก้า ชูนวลศรี 6, ไพฑูรย์ นนทะดี 6.5 (โนบูยูกิ ไซเซน 6), โซโลมอน โอคูตู 6, อิวาน โบรโซวิช 6

บุรีรัมย์ พีอีเอ : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน 7, ธีราทร บุญมาทัน 7, วายเวส เฮอร์แมน 7, จักรพันธ์ แก้วพรม 7 (บัวบา อับโบ้ 6.5), รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค 7.5, สุเชาว์ นุชนุ่ม 7 (ยุทธจักร ก้อนจันทร์ 7), อภิเชษฐ์ พุฒตาล 7, ซารีฟ สายนุ้ย 7, โอบามา ฟลอเรนท์ 7, บิทัง จูเนียร์ 7 (ณภัทร ทับเกตุแก้ว 6.5), แฟร้งค์ อาเชียมปง 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้พันไม่แคร์ผล!เชื่อกิเลนมีโอกาสเข้ารอบมากกว่าคูเวต
    ผู้พันคาลิสโต้ ไม่สนใจผลการแข่งขันเกมแรกและยังเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมว่า กิเลน มีโอกาสมากกว่า คูเวต ในการเข้ารอบรองชนะเลิศ เอเอฟซี คัพหลังจะได้นักเตะตัวหลักกลับมาเล่นในยามาฮ่า สเตเดี้ยม
  • จักรพงษ์ ส่อชวดช่วยอาร์มีอีกเกม โค้ชดู๊ด ย้ำนักเตะเซฟใบเหลือง
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด ส่อแววชวดใช้งาน จักรพงษ์ สมบูรณ์ ปีกตัวเก่งในเกมที่จะพบกับโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี วันที่ 17 ก.ย. เพระาอาการบาดเจ็บที่สะโพกขวายังไม่หายดี ทางด้าน โค้ชดู๊ด อดุลย์ รุ่งเรือง เฮดโค้ชอาร์มี่ ยูไนเต็ด กำชับนักเตะอย่าฟาวล์โดยไม่จำเป็น เพื่อเซฟใบเหลือง
  • สุดเจ๋ง!สื่อสเปอร์บันทึกเทป4ยช.ไทยออกทีวี
    4 แข้งยามาฮ่า อาเซียนคัพ ยู-13 ฟุตบอล ไทยแลนด์ 2011 เนื้อหอม หลังโดนสื่อมวลชน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ รุมถ่ายทำรายการ เพื่อออกอากาศทางช่อง "สเปอร์ส ทีวี" และเว็บไซต์สโมสร พร้อมได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อทางสโมสรได้มอบยูนิฟอร์ม "ไก่เดือยทอง" แบบครบเซตให้กับเจ้าหนูแข้งทองทั้ง 4 รายสำหรับการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอะคาเดมี่ฯ ตลอดระยะเวลาการฝึกยังแดนผู้ดีอีกด้วย
  • อาร์มี่ประชุมเครียด แสดงสปิริตลาออกตามโค้ชก๊อกอีก2
    ภายหลังที่ โค้ชก๊อก พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ได้แสดงสปิริตลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ทำให้บอร์ดบริหารอาร์มี่ ยูไนเต็ด ต้องเรียกประชุมด่วน เสธ.ชาย พล.ต.อดลุยเดช อินทพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด แจง ธนเดช ฟูประเสริฐ และ สวาท ขอนแก้ว ขอลาออกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »