ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรนัลโด้งงใครคือเกิทเซ่

โรนัลโด้งงใครคือเกิทเซ่

Posted 15/09/2011 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด เผยไม่เคยได้ยินชื่อ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน ได้รับการยกย่องมากมายเวลานี้ บอกไม่รู้ว่าเป็นใครหรือเล่นตำแหน่งไหน พร้อมย้ำไม่แคร์หากคนอื่นจะหาว่าเย่อหยิ่ง เนื่องจากตัวเองเล่นในฟอร์มสุดยอดมาตลอด


คริสเตียน โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่เคยได้ยินชื่อ มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาก่อน หลังจากแข้งวัย 19 ปีได้รับการยกย่องอย่างมากมายในเวลานี้

ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน วัย 19 ปี กลายเป็นที่จับตามองของวงการฟุตบอลยุโรป หลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมทั้งกับ ดอร์ทมุนด์ และ "อินทรีเหล็ก" ตลอดช่วงปีที่ผ่านมา แต่ล่าสุด โรนัลโด้ ออกมากล่าวว่า เขาไม่รู้จักว่า เกิทเซ่ คือใคร

"ใครคือ เกิทเซ่? เขาเล่นตำแหน่งไหน? เขาเก่งไหม? ผมไม่ค่อยมีโอกาสได้ดูเกมบุนเดสลีกา" สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส วัย 26 ปี กล่าว

การออกมาพูดของ โรนัลโด้ จะสร้างความหมั่นไส้ให้กับแฟนบอลเยอรมันอย่างแน่นอน และยิ่งเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์เย่อหยิ่งของอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เขาก็ไม่รู้สึกกังวลแต่อย่างใด

"ผมไม่สนใจว่าผู้คนพูดอะไรเกี่ยวกับผม ผมอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มอยู่เสมอ ผมทำงานหนักกับตัวเอง นั่นคือเหตุผลที่ไม่มีใครโจมตีผมในเรื่องความสามารถด้านกีฬา" สตาร์ เรอัล มาดริด กล่าว

โรนัลโด้ อยู่ในช่วงฟอร์มยอดเยี่ยมจากการยิงไปแล้ว 4 ประตูจาก 2 นัดในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ ขณะที่ เกิทเซ่ ลงเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ ดอร์ทมุนด์ เสมอ อาร์เซน่อล 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และทำผลงานได้น่าประทับใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมาเรียซัด!ชุดขาวเฉือนซาเกร็บหวิว1-0ชปล.(คลิป)
    อังเคล ดิ มาเรีย เป็นฮีโร่ในเกมนี้หลังซัดประตูชัยพาทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกไปเฉือนชนะ ดินาโม ซาเกร็บ ได้หวุดหวิด 1-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี
  • Top 10 Goals in UCL 2010-2011
    Top 10 Goals in UCL 2010-2011
  • ชุดขาวเต็งซิว!โด้หนุนเบนซ์ส่อซัดเยือนซาเกร็บ
    "ราชันชุดขาว" ยอดทีมระดับแถวหน้าของวงการลูกหนังโลก เตรียมยกพบออกเยือน ดินาโม ซาเกร็บ หัวแถวลีกโครเอเชีย เกมนี้ชุดขาวยังคงยึด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกมหาเทพจอมสับหลอกเป็นตัวความหวังโดยมี คาริม เบนเซม่า คอยล่าสกอร์แดนหน้า ด้านเจ้าถิ่นสภาพทีมไม่ค่อยสมบูรณ์เท่าไรนักเนื่องจากแข้งตัวหลักต่างมีอาการบาดเจ็บและชวดลงสนามกันเป็นแถว ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม ดี คืนวันพุธที่ 14 ก.ย. ศกนี้
  • ดูเด็คยกมูรักเกมลูกหนังมากกว่าใคร
    เจอร์ซี่ ดูเด็ค อดีตโกล์จอมหนึบเลือดโปล ยกยอปอปั้น โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เรอัล มาดริด เป็นคนที่คลั่งไคล้ฟุตบอลมากกว่าใครทั้งนั้น ชี้ "เฮียมู" ไม่สามารถเป็นพี่ชาย หรือพ่อของนักเตะได้ แต่หากใครมีปัญหา เจ้าตัวก็จะยื่นมือเข้าไปช่วยเป็นคนแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »