ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไก่ส่งพาฟลิวบุกยิงพีเอโอเคถึงรังยูโรปาลีก

ไก่ส่งพาฟลิวบุกยิงพีเอโอเคถึงรังยูโรปาลีก

Posted 15/09/2011 by siamsport

  

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ บิ๊กบอสของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมดังากอังกฤษ ส่งแข้งดาวรุ่งผสมกับแข้งชุดใหญ่บุกไปเยือน พีเอโอเค ซาโลนิกิ ที่เกมนี้ต้องการสามแต้มในบ้าน ส่วนความพร้อมอย่างอื่นจะมีอะไรบ้างไปติดตามกันเลย


ปรีวิวฟุตบอลยูโรปา ลีก กลุ่ม เอ

วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2554

พีเอโอเค ซาโลนิกิ (กรีซ) - ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (อังกฤษ)


สนาม : ทุมบา สเตเดี้ยม

 
        ลาสโล โบโลนี่ กุนซือชาวโรมาเนีย ของพีเอโอเค ซาโลนิกิ ทีมอันดับสามของลีกกรีซ ซีซั่นก่อน เกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพแต่อย่างใด สภาพทีมเต็มสูบ ไม่มีผู้เล่นเจ็บและแบน โดยฝากความหวังไว้ที่ สเตฟานอส อธานาเซียดิส หัวหอกดาวรุ่ง
 
        ผู้รักษาประตูเป็นหน้าที่ของ ดาริโอ เครซิช แนวรับประกอบไปด้วย เอ็ตโต้ และ ลีโน่ ฟูลแบ็กขวา-ซ้ายเลือดแซมบ้า ส่วนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟเป็น สเตลิออส มาเลซาส กับ บรูโน่ ซิริโอ
 
        แดนกลาง ปาโบล การ์เซีย กับ ดีเอโก้ อาริอัส จะปักหลักเป็นสองมิดฟิลด์ตัวรับทำลายเกมคู่แข่ง แล้วปล่อยให้หน้าที่ในแนวรุกเป็นของ จอร์จอร์จ โฟตาคิส, แบร์ทรานด์ โรแบร์ และ วิเอรินญ่า โดยใช้  สเตฟานอส อธานาเซียดิส เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า
 
        ด้าน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ บิ๊กบอสของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นติดโทษแบนในเกมนี้ แต่ต้องขาดกองหลังคนสำคัญอย่าง ไมเคิ่ล ดอว์สัน ที่เจ็บเอ็นร้อยหวายระหว่างการฝึกซ้อมต้องพักอย่างต่ำ 2 เดือน
 
        ส่วน ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ตัวกลั่นก็ยังเจ็บอยู่ และถูกตัดชื่ออกจากทีมชุดยูโรปา ลีก ด้วย เช่นเดียวกับ แบรด ฟรีเดล ที่ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดลุยถ้วยเล็กยุโรป
 
        ใน รายของ เล็ดลี่ย์ คิง ต้องเช็กความฟิตอีกครั้ง แต่คาดว่าจะได้พักเพราะผู้เล่นคนนี้เล่นนัดนึงพักสองนัดเป็นประจำอยู่แล้ว นอกจากนี้พวกที่เจ็บอยู่แล้วมี วิเลี่ยม กัลลาส (น่อง), สตีเว่น พีนาร์ (เข่า), อารอน เลนน่อน (ขาหนีบ) และ ซานโดร (เข่า)
 
        แต่ อย่างไรก็ตามเกมนี้ เร้ดแน็ปป์ จะพักผู้เล่นหลักไว้ทั้งหมด เพื่อเก็บควาสดไว้ซดกับลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ยกเว้นเพียง ยูเนส กาบุล ที่ต้องลงประคองเกมรับ ทำให้นัดนี้พวกนักเตะดาวรุ่งจะได้โอกาสลงทดสอบพัฒนาการด้านฝีเท้า
 
        เกม นี้นายทวารจะเป็น เอเรลโญ่ โกเมส ที่ได้โอกาสเฝ้าเสาโดยมี ยูเนส กาบุล และ เวดราน ชอร์ลูก้า ยืนปักหลักเป็นคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ ขนาบด้วยแบ็กสองข้างอย่าง ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ แดนนี่ โรส
 
        แดนกลาง ทอม ฮัดเดิลสตัน จะทำหน้าที่เป็นตัวประคองรุ่นน้องอย่าง เจค ลิเวอร์มอร์ และ ทอม แคร์โรลล์ โดยให้ อันดรอส ทาวน์เซ่น กับ โจวานี่ โดส ซานโต๊ส ทำเกมรุกริมเส้นสนับสนุน โรมัน พาฟลิวเชนโก้  ที่ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
พีเอโอเค ซาโลนิกิ : ดาริโอ เครซิช, เอ็ตโต้, สเตลิออส มาเลซาส, บรูโน่ ซิริโอ, ลีโน่, จอร์จอร์จ โฟตาคิส, ปาโบล การ์เซีย, ดีเอโก้ อาริอัส, แบร์ทรานด์ โรแบร์, วิเอรินญ่า, สเตฟานอส อธานาเซียดิส

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ : เอเรลโญ่ โกเมส, ไคล์ วอล์คเกอร์, ยูเนส กาบุล, เวดราน ชอร์ลูก้า, แดนนี่ โรส, อันดรอส ทาวน์เซ่น, เจค ลิเวอร์มอร์, ทอม แคร์โรลล์, ทอม ฮัดเดิลสตัน, โจวานี่ โดส ซานโต๊ส, โรมัน พาฟลิวเชนโก้

ผู้ตัดสิน : มิโลราด มาซิช (เซอร์เบีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาวานี่ยิงลอดดากโกล์&โคลารอฟปั่นฟรีคิก
    ซ็อตเด็ดวันนี้ภูมิใจนำเสนอ 2 ประตูที่เกิดขึ้นในเกมลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2011-2012 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มเอ เมื่อคืนวันพุธที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา!คู่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ไล่ตีเสมอ นาโปลี 1-1 และประตูขึ้นนำกับเป็นฝ่ายทีมเยือนในนาทีที่ 69 จากจังหวะสวนกลับของ คริสเตียน มาจโจ้ ใช้ความเร็วกระชากบอลขึ้นมาก่อนส่งให้ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวเก่งของทีมเป็นผู้ปิดบัญชี และก็ไม่ผิดหวังเมื่อลูกยิงพุ่งเรียดไปกับพื้นสนามลอดก้น โจ ฮาร์ท มือกาวเจ้าถิ่นเป็นประตูออกนำ 1-0
  • มันโช่ติลูกทีมกลัวเกินเลยแค่เจ๊านาโปลี
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ชี้ลูกทีมกลัว นาโปลี เกินไป เลยทำได้แค่เจ๊า 1-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ แต่โว จะบุกไปปราบ บาเยิร์น ในแมตช์หน้า
  • (คลิป)เซลุตก้าซัด!เเทร็บซอนสปอร์พลิกล็อคบุกเชือดงู1:0
    ศึกฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2011/2012 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก วันพุธที่ 14 กันยายน 2554 "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านพ่าย เเทร็บซอนสปอร์ อย่างเหลือเชื่อ 0:1
  • ดิมาเรียซัด!ชุดขาวเฉือนซาเกร็บหวิว1-0ชปล.(คลิป)
    อังเคล ดิ มาเรีย เป็นฮีโร่ในเกมนี้หลังซัดประตูชัยพาทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกไปเฉือนชนะ ดินาโม ซาเกร็บ ได้หวุดหวิด 1-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »