ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นอยเออร์ทำใจแฟนชาลเก้จัดหนักรอรับตนชัวร์

นอยเออร์ทำใจแฟนชาลเก้จัดหนักรอรับตนชัวร์

Posted 16/09/2011 by siamsport

 

มานูเอล นอยเออร์ ยอดนายทวารทีมชาติเยอรมนี แห่งทีม บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ แฟนๆ ส่วนใหญ่ของ ชาลเก้ 04 จะจัดการต้อนรับแบบดุเดือดให้ตนแน่ ในเกมที่ "เสือใต้" เยือน "ราชันสีน้ำเงิน" สุดสัปดาห์นี้ พร้อมรับฟอร์มหนึบที่ไม่เสียประตูนานหลายเกมคงจะสิ้นสุดลงสักวัน แต่จะทำให้เกิดขึ้นช้าที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้


มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาบอกว่า ตนพร้อมแล้วสำหรับการถูกแฟนๆ ชาลเก้ 04 ต้อนรับในฐานะศัตรูคู่อาฆาต ในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ ซึ่งจะเป็นการกลับไปเจอสโมสรเก่าของตนเองเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ย้ายไปร่วมทีม "เสือใต้" เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

ถึงแม้เพิ่งจะลงเล่นใน เฟลตินส์ อารีน่า บ้านของ "ราชันสีน้ำเงิน" ในเกมที่ทีมชาติเยอรมนี ถล่ม ออสเตรีย เละเทะ 6-2 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ เมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมาก็ตาม แต่นายด่านวัย 25 ปี เชื่อว่า เขาจะไม่ได้รับการต้อนรับอย่างเป็นมิตรแน่นอน กับการกลับมาในสีเสื้อของทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรีย

"ผมตั้งตารอที่จะได้กลับไป ชาลเก้ เพื่อพบกับเพื่อนร่วมงาน และได้รวมตัวกับเพื่อนเก่าของผม สำหรับผมแล้ว มันจะเป็นเกมที่น่าสนใจ ในฐานะผู้เล่นทีมชาติ ผมอาจได้รับการต้อนรับที่แสนอบอุ่น แต่แฟนๆ ชาลเก้ ไม่ใช่แฟนทีมชาติในเกมนี้ และผมไม่คิดว่า จะได้รับการตอบสนองแบบเดียวกันแน่"

"ยังไงก็ตาม ผมก็คิดว่า แฟนๆ บางคนจะปรบมือให้ผม ตอนที่ผมก้าวลงสู่สนาม บางคนน่าจะเข้าใจการตัดสินใจของผม เพราะมันเป็นงาน และผมต้องย้ายเพื่อให้ได้เงิน" นายทวารจอมหนึบ ระบุ

ทั้งนี้ ผู้รักษาประตูทัพ "อินทรีเหล็ก" ยังได้กล่าวถึงการที่ตนไม่เสียประตูในการเล่นให้กับสโมสรติดต่อกันมาแล้วถึง 658 นาที หลังจากที่ถูกเจาะประตูในเกมแรกที่แพ้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมาอีกด้วยว่า "การไม่เสียประตูหลายเกมติดต่อกัน มันต้องจบลงสักวันแน่นอน แต่พวกเรากำลังพยายามทำให้มันมาถึงช้าที่สุดเท่าที่เราจะทำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »