ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบนซ์พอใจชุดขาวบุกชนะซาเกร็บ

เบนซ์พอใจชุดขาวบุกชนะซาเกร็บ

Posted 16/09/2011 by siamsport

 

  คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด เผยพอใจที่บุกชนะ ดินาโม ซาเกร็บ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ยอมรับตัวเองพลาดโอกาสทำประตูไปหลายครั้ง ขณะที่ เปเป้ ปราการหลัง "ราชันชุดขาว" ชี้ต้นสังกัดรับมือได้ดีกับการเหลือผู้เล่นน้อยกว่าเจ้าถิ่น

  คาริม เบนเซม่า กองหน้า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาพอใจที่ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ ดินาโม ซาเกร็บ ทีมแห่งลีกโครเอเชีย 1-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม ดี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

  เรอัล มาดริด ได้ประตูชัยจากลูกยิงของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ และเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ และ เบนเซม่า ก็เผยว่าเขามีความสุขกับชัยชนะของทีม แม้ว่าตัวเองพลาดโอกาสพังประตูไปหลายครั้งก็ตาม

   "มัน เป็นชัยชนะที่สำคัญของเรา 3 คะแนนในการไปเยือนเป็นเรื่องดีเสมอ มันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเราในคืนนี้ แต่เราก็ทำได้สำเร็จในที่สุด ผมมีโอกาสอยู่หลายครั้ง แต่โชคร้ายผมยิงประตูไม่ได้ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งสำคัญในตอนนี้" ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส กล่าว

  ขณะ ที่ เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด ออกมาแสดงความยินดีกับชัยชนะของทีมเช่นกัน และพอใจกับแนวทางการรับมือของต้นสังกัดเมื่อ มาร์เซโล่ แบ็กซ้าย ถูกไล่ออกในครึ่งหลัง

 "มันสำคัญมากที่เก็บ 3 คะแนน มันสำคัญเช่นกันที่เรารับมือกับเกมนี้ได้ดีตอนที่เหลือผู้เล่นน้อยกว่า 1 คน" ดาวเตะโปรตุเกส กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »