ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาสเผย!ไม่เสี่ยงส่งดร็อกลงฉะผีเเดง

โบอาสเผย!ไม่เสี่ยงส่งดร็อกลงฉะผีเเดง

Posted 17/09/2011 by rakball.net

 

 

อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี เผย ยังเร็วเกินไปที่จะส่ง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบากองหน้าตัวเก๋า ลงเล่นเกมที่ทัพ"สิงห์บูลส์"จะบุกเยือน"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนวันอาทิตย์นี้

อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี เผย ยังเร็วเกินไปที่จะส่ง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบากองหน้าตัวเก๋า ลงเล่นเกมที่ทัพ"สิงห์บูลส์"จะยกพลบุกไปเยือน"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์นี้ 

กุนซือชาวโปรตุเกสวัย 33 ปี กล่าว"ดร็อกบากลับมาลงซ้อมเบาๆได้เเล้ว เเต่มันยังเร็วเกินไปที่เขาจะมาฟิตสมบูรณ์ภายใน 1 สัปดาห์ เเละเราจะไม่เสี่ยงนำเขาลงในเกมที่จะพบกับแมนฯ ยูไนเต็ดเเน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าสารภาพปลื้มกิ๊กส์ยึดเป็นไอดอล
    ฆวน มาต้า ปีกค่าตัวแพงของ เชลซี สารภาพแบบไม่ปิดบัง ก่อนมีคิวบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ว่า เขามี ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าชาวเวลส์ ของ "ปีศาจแดง" เป็นฮีโร่ในดวงใจ โทษฐานเล่นตำแหน่งเดียวกัน
  • ทหารผู้ดีคึก!เชอรีลบุกปลุกใจถึงอัฟกานิสถาน
    คนสวยใจดีขนาดนี้...ไม่คึกยังไงไหว...ค่ายทหารเมืองผู้ดีกระชุ่มกระชวยกันถ้วนหน้า เมื่อนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ เชอรีล โคล เมียเก่า แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน เหินฟ้าไปเยี่ยมเยียนปลุกขวัญกำลังใจไกลถึงแดนเดือดอัฟกานิสถาน รั้วของชาติชมเปาะโด่งดังขนาดนี้แต่ไม่ยักเรื่องมาก ได้ใจทั้งกองพันเรียบร้อย เจ้าตัวรับกลัวถึงกรี๊ดอยู่เหมือนกัน เหตุมีบึ้มต้อนรับไม่คาดฝัน
  • อิวาโนวิชไม่หวั่นฟอร์มร้อนแรงของผี
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง "สิงห์บลูส์" เผยเชลซี ไม่เกรงกลัวฟอร์มของแมนฯยู ที่จะต้องไปเยือนถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด
  • ลุยซ์มั่นใจตอร์เรสซัดกระจายซีซั่นนี้
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง เชลซี เชียร์เพื่อนร่วมก๊วนเต็มที่ เชื่อยังไงๆ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงปืนฝืด ก็ซัดกระจายแน่ๆ ในซีซั่นนี้ ด้านกุนซือ อันเดร วิลลาช-โบอาช ยิ้มแก้มปริ "สิงห์บลูส์" มีทีเด็ดทำประตูจากผู้เล่นแนวรับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »